“Milk Makeup” ออก Face Mask ในรูปแบบสติ๊ก ,แผ่นเจลเย็น บำรุงใต้ตา, ลิปบาล์ม และลิปมาส์ก !

June
June
1 Min Read

สาวหลายๆ คน คงจะเคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้กันบ้างล่ะ เป็นน้องใหม่ที่เปิดตัวได้เพียงแค่ 2 ปี แต่ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ นั่นก็คือ “Milk Makeup” (มิลค์ เมคอัพ) แบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Milk Studios ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมของนักออกแบบในนิวยอร์คและลอสแองเจลิส สำหรับโปรดักส์จะถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้ตรงจุดและมีสูตรที่ดีที่สุด มาในสไตล์มินิมอล ได้รับกระแสการตอบรับดีมาก ฮอตไอเทมของแบรนด์เลยก็ต้องมาสคาร่า เบลอสติ๊ก รองพื้น เจลเย็นสติ๊ก และอื่นๆ เขาว่ากันว่า มีความดีงามมาก สาวไทย สามารถหาพรีออเดอร์ หรือหาซื้อได้ใน Shopee เลยจ้าาา

ล่าสุด มิลค์ เมคอัพ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ มาในสายดูแลผิวหน้า ปล่อยมาส์กสติ๊ก, แผ่นเจลเย็นใต้ตา ลิปบาล์ม และลิปมาส์ก ออกมาด้วยกัน 5 โปรดักส์ ที่จะช่วยบำรุงผิวคุณ ให้กระปรี้กระเปร่า ในช่วงหน้าหนาวนี้ วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ milkmakeup.com

สามารถชมผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Milk Makeup ได้ด้านล่างเลยจ้าาา :

♥ Watermelon Brightening Face Mask

เฟซมาส์ก มาในรูปแบบสติ๊ก ใช้งานง่าย สูตรเข้มข้น เนื้อเคลย์ ไม่ทำให้รู้สึกผิวตึง ผสานสารสกัดจาก Swiss Garden Cress ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส ลดจุดด่างดำ และมีสารสกัดจากแตงโม ที่จะช่วยผิวชุ่มชื่นทันทีหลังใช้ และยาวนานตลอดทั้งวัน มีวิตามิน C และ E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวเรียบเนียน

วิธีใช้ มาส์กหน้า พียง 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ใช้ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์


♥ Matcha Detoxifying Face Mask

เฟซมาส์ก มาในรูปแบบสติ๊ก ใช้งานง่าย สูตรดีท็อกซ์ผิว เนื้อเคลย์ ไม่ทำให้รู้สึกผิวตึง มีสารสกัดจากชาเขียวมัทฉะ ช่วยดีท็อกซ์ผิวและทำความสะอาดรูขุมขน, Kombucha น้ำชาหมัก และ Witch hazel ช่วยให้รูขุมขนเล็กลงและดูดซับความมันส่วนเกิน อีกทั้งยังมีสารสกัดจากแคคตัส ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น

วิธีใช้ มาส์กหน้า พียง 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ใช้ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์


♥ Cooling Water Eye Patches

แผ่นเจลเย็น บำรุงใต้ตา ผสมกาเฟอีน ช่วยกระตุ้นการไหลเวียน ให้ผิวดูมีพลัง ลดรอยคล้ำ ผสานน้ำทะเลจากธรรมชาติ, ว่านหางจระเข้ และลาเวนเดอร์ ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น มาส์กทำมาจากผ้า จะไม่ลื่นหรือสไลด์ลง เมื่อคุณใช้

วิธีใช้ วางแผ่นเจลที่ใต้ตา ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที ใช้ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ หรือบ่อยตามต้องการ ควรเก็บไว้ในตู้เย็น

 


♥ KUSH Lip Balm

ลิปบาล์ม เนื้อสีเขียว หอมกลิ่นจากเปปเปอร์มิ้นต์ ที่มอบความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากทันทีหลังใช้ และยาวนาน พร้อมป้องกันการเสียความชุ่มชื่น มีส่วนผสมจากน้ำมันกัญชา ที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก, ผสานเชียร์บัตเตอร์ โกโก้ และมะม่วง ให้ริมฝีปากเนียนนุ่มและเรียบเนียน มีน้ำมันโจโจ้บาและน้ำมันมะกอก ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ  มอบประโยชน์ต้านการอักเสบและให้สีปากธรรมชาติกลมกลืน


♥ KUSH Lip Glaze

ลิปมาส์กเนื้อลิควิด ที่ให้ความชุ่มชื่น และประกายแวววาว มีกลิ่นจากเปปเปอร์มิ้นต์ มาพร้อมหัวความเย็นโลหะ ที่จะช่วยให้เปล่งประกายอย่างชัดเจน มีส่วนผสมจากน้ำมันกัญชา ที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก, ผสานเชียร์บัตเตอร์ โกโก้ และมะม่วง ให้ริมฝีปากเนียนนุ่มและเรียบเนียน มีน้ำมันโจโจ้บาและน้ำมันมะกอก ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ  มอบประโยชน์ต้านการอักเสบและให้สีปากธรรมชาติกลมกลืน สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : milkmakeup
June
Author: June

Share this Article