“Becca Cosmetics” เตรียมปล่อยคอลเล็กชั่น ‘Khloe Kardashian & Malika Haqq’ ลิมิเต็ดเอดิชั่น ในวันที่ 22 ธันวาคม นี้ !!

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องของความโกลว์ ฉ่ำ แวววาว แบบผิวบ่มแดด ต้องยกให้กับแบรนด์ “Becca Cosmetics” (เบคก้า คอสเมติคส์) ในคอลเล็กชั่นที่ผ่านมานั้น ทางแบรนด์ได้ร่วมกับนางแบบสาวสวยลูกครึ่ง ไทย-อเมริกัน อย่าง ‘คริสซี ทีเกน’ (Chrissy Teigen) ภรรยาคนสวยของ จอห์น เลเจนด์ ออกชุดคิท Cravings Collection ที่มาพร้อมกลิ่นหอมของวันหยุด ล่าสุดเตรียมปล่อยคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ในวันที่ 22 ธันวาคม นี้

https://www.instagram.com/p/BrdAEZcFMNH/

สำหรับคอลเล็กชั่นใหม่ที่จะออกใหม่นี้ ได้ร่วมมือกับสองสาวเพื่อนซี้ ‘Khloé Kardashian & Malika Haqq’ (โคลอี้ คาร์เดเชียน & มาลิก้า แฮชช์) เป็นคอลเล็กชั่น #BECCABFFs ลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่สร้างขึ้นด้วยความรักจากสองสาว เพื่อปลดล็อกความโกลว์ที่ดีที่สุดให้กับผิวของคุณ ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 3 อย่าง คือ พาเลทหน้า, ลิปสติก และไฮไลท์ ในแพ็คเก็จสวยหรู เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 22 ธันวาคม นี้

สามารถชมคอลเล็กชั่น Becca x Khloé & Malika #BECCABFFs ได้ด้านล่างเลยค่า :

♥ BECCA x Khloé Kardashian & Malika Haqq Bronze, Blush & Glow Palette

พาเลทสำหรับใบหน้า ที่สร้างขึ้นจากความร่วมมือของสองเพื่อนรัก Khloé & Malika ในพาเลทประกอบไปด้วย ไฮไลท์เตอร์, บรอนเซอร์ และ 2 บลัชออน มีให้เลือก 2 โทนสี

  • Khloe

  • Malika


♥ BECCA x Khloé Kardashian & Malika Haqq Ultimate Lipstick Love

ลิปสติก เนื้อซิลกี้ซาติน เนียนนุ่ม เม็ดสีแน่น ชัดเจน ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง ผสานกรดไฮยาลูรอนิค, อะโวคาโด และโอลีฟออย พร้อมให้ความชุ่มชื่น เฉดสีลิมิเต็ดเอดิชั่น 4 เฉดสี โดย 2 เพื่อนซี้ โคลอี้ & มาลิก้า

  • Khloe : Hot Tamale 

  • Khloe : Cupid’s Kiss 

  • Malika : Brave

  • Malika : Yours Truly


♥ BECCA x Khloé Kardashian & Malika Haqq Ultimate Glow Letters

ไฮไลท์สำหรับใบหน้าและดวงตา เป็นรูป X, O และหัวใจ โทนสีบรอนซ์ทองแชมเปญ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : beccacosmetics
June
Author: June

Share this Article