“Cute Press” ปล่อยพาเลทใหม่ ‘Day to Night Palette’ มีให้เลือก 3 โทนสี 3 สไตล์ !

June
June
1 Min Read

เอาล่ะ มากันที่แบรนด์ไทยกันบ้างเนอะ สำหรับแบรด์เครื่องสำอางค์และสกินแคร์ที่สาวรู้จักกันดีอย่างแบรนด์ “Cute Press” (คิวท์เพรส) เครื่องสำอางค์คุณภาพดี ในราคาสบายกระเป๋า ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานถึง 40 ปี โปรดักส์ยอดฮิตของแบรนด์เลยก็ต้องเป็นแป้งเอเวอรี่รีทัช กันแดดฝาส้ม สเปรย์น้ำแร่ และอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุดทางแบรนด์ออกพาเลทใหม่ ที่มีชื่อว่า ‘Day to Night Palette’ พาเลทที่ประกอบไปด้วย อายแชโดว์ 6 เฉดสี และบลัชออน 2 เฉดสี ทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์ เม็ดสีแน่น ติดทนนาน ช่วยเนรมิตลุคสวย ทั้งกลางวัน – กลางคืน สวยครบจบในตลับเดียว วางจำหน่ายแล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือทางออนไลน์ cutepress.com และที่ร้าน Watson, EVEANDBOY จำหน่ายใน ราคาพาเลทละ 459.- บาท มีให้เลือกด้วยกัน 3 โทนสี 3 สไตล์ สามารถชมได้ด้านล่างเลยจ้าาา

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

♥ Wanderlust

มอบลุคสวยโกลว์ มีมิติ ไปจนถึงลุคมีเสน่ห์เร้าร้อน ด้วยโทนสีที่ผสมผสานสีบรอนซ์แชมเปญ เพิ่มความโดดเด่นและดึงดูดทุกสายตาในยามค่ำคืนด้วยโทนสีน้ำตาลแดงไว้ในตลับเดียว


♥ Power Pink

มอบลุคหวานละมุนไปจนถึงลุคหวานแต่ซ้อนด้วยความเซ็กซี่ ด้วยโทนที่ผสมผสานชมพูเข้มและอ่อน เพิ่มความน่าค้นหาในยามค่ำคืนด้วยโทนสีน้ำตาลไว้ในตลับเดียว


♥ Dare to Bare

มอบลุคงานผิวที่ดูธรรมชาติไปจนถึงลุคสุดเรียบหรู ด้วยโทนสีที่ผสมน้ำตาลนู้ดธรรมชาติ เพิ่มความเรียบหรู ในยามคำคืนด้วยโทนสีดำและเงินไว้ในตลับเดียวกัน

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : cutepress
June
Author: June

Share this Article