แนะนำ “10 บรอนเซอร์” ใช้ดี ที่สาวๆ ปลื้ม ช่วยสร้างมิติให้กับใบหน้า !

June
June
2 Min Read

สวัสดีค่าสาวๆ สำหรับสาวๆ ที่รักการแต่งหน้า และกำลังจะมองหาไอเทมดีๆ อยู่นั้น แนะนำให้มาทางนี้เลยจ้า การแต่งหน้าก็จะต้องเครื่องสำอางค์ใช่ไหมล่ะ หลายขั้นตอนสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นไพรเมอร์ เบส รองพื้น คอนซีลเลอร์ แป้ง บลัชออน อายแชโดว์ อายไลน์เนอร์ ลิปสติก ไฮไลท์เตอร์ ดินสอเขียนคิ้ว โอ้ยยย เยอะแยะไปหมด แต่มันก็เป็นเรื่องปกติของสาวๆ ที่แต่งหน้าทุกวันอยู่แล้วเนอะ นอกจากเครื่องสำอางค์ที่กล่าวมานั้น ไอเทมที่ควรมีอีกอย่างเลยก็คือ บรอนเซอร์ เพราะบรอนเซอร์จะช่วยสร้างมิติให้กับใบหน้า ให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลง แบบไม่ต้องพึ่งโบท็อกหรือแอปพลิเคชั่นเลยนะ กล่าวคือ ช่วยหลอกตา ถ่ายรูปมุมไหนก็ดูดีไปหมด วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ บรอนเซอร์ ใช้ดี ที่จะช่วยสร้างมิติให้กับใบหน้าของสาวๆ กันจ้าาา

♥ Physicians Formula Marumaru Butter Bronzer

แบรนด์เครื่องสำอางค์สำหรับผิวบอบบาง ที่ผ่านการรับรองโดยแพทย์ผิวหนัง เหมาะกับสาวๆ ที่ผิวแพ้ง่าย ตัวนี้เป็นบรอนเซอร์เนื้อแมทต์ เนื้อสัมผสเนียนนุ่ม ผสานคุณค่าจากมูรุมูรุบัตเตอร์ ให้กลิ่มหอมละมุนธรรมชาติ ใช้สร้างกรอบ/มิติ ให้แก่ใบหน้าของคุณ สร้างแสงและเงา ให้หน้าเรียวสวย ฉ่ำ มีมิติมากขึ้น แถมยังติดทนนาน มาพร้อมแปรงฟองน้ำสุดน่ารัก อีกทั้งยังได้รางวัลบิวตี้อวอดส์จาก Woman’s Health ด้วยนะ  มี 2 โทนสีให้เลือก ราคา 779.- บาท 

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Wet n Wild Color Icon Bronzer

บรอนเซอร์เนื้อละเอียด เกลี่ยง่าย เรียบเนียน ติดทนนานตลอดทั้งวัน ให้สีที่ชัดเจน ช่วยมิติให้กับใบหน้า ให้ดูโดดเด่นมากขึ้น ผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 15 ช่วยป้องกันแสงแดด ราคา 249.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Becca Sunlit Bronzer

อีกหนึ่งแบรนด์ที่สาวๆ ปลื้มกันมาก โดยเฉพาะบรอนเซอร์  ที่ช่วยผิวดูโกลว์ ฉ่ำแวว แบบสุขภาพดี สร้างมิติให้กับใบหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผสานชิมเมอร์ เพิ่มความเปล่งประกายระยิบยับให้กับผิว เม็ดสีติดทนนาน เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ราคา 1,650.- บาท   

 

 

 


♥ Benefit Cosmetics Hoola Matte Bronzer

บรอนเซอร์จากเบเนฟิต เนื้อฝุ่นสีน้ำตาล ใหลุคแมทต์ ที่จะมอบความงามให้ใบหน้าดูสวยอย่างมีมิติ ให้ผิวโกลว์สวยบ่มแดดอย่างเป็นธรรมชาติและสุขภาพดี  มี 2 ขนาด คือ ขนาด Mini ราคา 730.- บาท และขนาด Full Size ราคา 1,350.- บาท   

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ NYX Matte Bronzer

บรอนเซอร์ ที่ได้รับรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure ปี 2012 บรอนเซอร์แบบฝุ่น เนื้อแมทต์ ให้ผิวพรรณเป็นสีน้ำผึ้งอย่างเป็นธรรมชาติ ดูสุขภาพดี สร้างใบหน้าห้ดูมีมิติ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย และติดทนนาน ราคา 449.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Catrice Sun Glow Matt Bronzing Powder

บรอนเซอร์เนื้อฝุ่น ให้ลุคแมทต์ เนื้อละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ช่วยแก้ไขและสร้างมิติให้กับใบหน้าให้ดูโดดเด่น อย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานจตลอดวัน เหมาะกับทุกสภาพผิว มีจำหน่ายที่ร้านวัตสัน ราคา 245.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Too Faced Chocolate Gold Soleil Bronzer

บรอนเซอร์ประกายชิมเมอร์สีทอง เนื้อเนียนละเอียด ให้ผิวเปล่งประกายระยิบระยับ ช่วยเพิ่มมิติให้กับใบหน้า เพื่อผิวโกลว์สวยแบบผิวบ่มแดด อุดมคุณค่าด้วยผงโกโก้ พร้อมกลิ่นหอมช็อคโกแลตสุดละมุน แค่เห็นแพ็คเก็จก็กินขาดแล้วล่ะ สวยงามมาก จนต้องสอย จำหน่ายที่ Sepora  ราคา 1,250.- บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ City Color Matte Bronzer

บรอนเซอร์ ที่จะช่วยปรับโครงหน้าของคุณให้ดูมีมิติมากขึ้น เนื้อฝุ่น ให้ลุคแมทต์แบบไม่ผสมชิมเมอร์ ทำให้ผิวของคุณดูเปล่งปลั่งผิวบ่มแดดสวย สุขภาพดี สามารถนำมาเขียนคิ้ว หรือไฮไลท์จมูก ปรับโครงหน้าให้ดูเรียวขึ้นได้ ราคา 350.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Rimmel London Natural Bronzer

บรอนเซอร์ตัวฮิต จากเกาะอังกฤษ ผสมแร่ธาตุที่ดีให้กับผิวของคุณ เฉดดิ้งใบหน้าให้ได้รูป ดุเรียว มีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ลุคผิวโกลว์บ่มแดด สุขภาพดี เม็ดสีแน่น เนื้อรุ่ม เกลี่ยง่าย ให้ลุคแมทต์ ไม่ผสมชิมเมอร์ หาซื้อได้ใน Lazada ราคา 249.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Essence Luminous Matt Bronzing Powder

บรอนเซอร์เนื้อแมทต์ วงกลมกลางตลับเป็นเนื้อชิมเมอร์ เพื่อเพิ่มความซอฟท์โกลว์ให้ผิวแบบผิวบ่มแดดสุขภาพดี เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ช่วยปรับรูปหน้า และช่วยเพิ่มมิติให้กับใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ ราคา 160.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article