“Kat Von D” ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ‘Lolita Collection’ ปล่อย 3 โปรดักส์ โทนสีกุหลาบ-เชสนัท !

June
June
1 Min Read

ไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ “Kat Von D” (แคท วอน ดี) เมคอัพแบรนด์ของสาวช่างสัก ซึ่งเปิดตัวเมื่อปี 2008 ในปี 2018 นี้ ก็เข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว โปรดักส์ยอดฮิตของแบรนด์ Kat Von D เลยก็ต้อง ลิควิดลิปสติก Bestseller สุดๆ เม็ดสีคมชัด ติดทนนาน เกลี่ยง่าย ให้ลุคแมทต์ สาวๆ ทั่วโลก เลิฟกันมาก รวมถึง รองพื้น อายไลน์เนอร์ ก็ขายดีไม่แพ้กัน เพราะคุณภาพนั้น ดีงามมาก Kat Von D เป็นเมคอัพที่สามารถตอบโจทย์ให้คุณสาวๆ ได้ดี

ล่าสุด ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า ‘Lolita Collection’ (โลลิต้า คอลเล็กชั่น) เป็นคอลเล็กชั่นที่เต็มไปด้วยความทุ่มเทให้กับเฉดสีที่รักมากที่สุด ที่มาจากเฉดสีขายดีของแบรนด์ มาในโทนสีอันเดอร์โทน เป็นโทนสีสากล กับ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ โทนสีกุหลาบเชสนัท คือ อายแชโดว์พาเลท, ลิควิดลิปสติก และอายไลน์เนอร์ วางจำหน่ายแล้ว ใน Sephora อเมริกาและแคนาดา และบนเว็บไซต์ katvondbeauty.com ส่วน Sephora สหราชอาณาจักร จำหน่ายวันที่ 12 ธันวาคมนี้ สำหรับโซนเอเชีย-โอเชียเนีย วางจำหน่ายวันที่ 19 มกราคม 2019

 

สามารถชมเมคอัพคอลเล็กชั่นใหม่ Lolita Collection ได้ด้านล่างค่า :

♥ Lolita Eyeshadow Palette ($39)

อายแชโดว์พาเลท 8 เฉดสี ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเฉดสีที่ขายดีที่สุด พิกเมนท์แน่น เบลนด์ง่าย สีสันสวยงาม


♥ Everlasting Glimmer Veil Liquid Lipstick – Lolita ($22)

ลิควิดลิปสติก โทนสีกุหลาบเชสนัท ให้ริมฝีปากประกายแวววาว ติดทนนาน เคลือบคริสตัลประกายมุกเนื้อละเอียด ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบา


♥ Ink Well Long-Wear Matte Eyeliner – Lolita ($20)

อายไลน์เนอร์ สูตรใหม่ คมชัด ติดทนนาน กันน้ำ มีเทคโนโลยี Weightless Flex Technology™ ช่วยล็อคสี ให้แห้งเร็ว พร้อมเคลื่อนย้ายไปตามเปลือกตาโดยไม่แห้งแตก

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : katvondbeauty
June
Author: June

Share this Article