“Fenty Beauty” ปล่อย ‘Gloss Bomb’ เฉดสีใหม่ และ ‘Shimmer Powder’ 3 เฉดสี สวยงาม แวววาว !!

June
June
1 Min Read

แม่ริริ ปล่อยออกมาอีกแล้วจ้า สำหรับเมคอัพแบรนด์ของนาง “Fenty Beauty” (เฟนตี้ บิวตี้) เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เพิ่งปล่อยไฮไลท์และแปรง ที่ประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski หรูหรา สวยงาม ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายทั้งหมดนั้น มอบให้กับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร Clara Lionel Foundation หรือ CLF เป็นองค์ที่ก่อตั้งโดย ริฮันน่า เพื่อประโยชน์ของชุมชนที่ยากจนทั่วโลก ด้วยการดูแลเรื่องสุขภาพ การศึกษา และเหตุฉุกเฉิน โดยมุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนในทุกๆ ที่ทั่วโลก

ล่าสุด ปล่อยลิปกลอส ‘Gloss Bomb’ (กลอส บอมบ์) 3 เฉดสี  คือ สีชมพูโรแมนติค, สีน้ำนมไข่มุก และสีนู้ดกุหลาบ กลอสท่ีช่วยให้ริมฝีปากอวบอิ่ม แวววาว เปล่งประกาย และ ‘Shimmer Powder’ (ชิมเมอร์พาวเดอร์) 3 เฉดสี คือ สีทอง, สีทองแดง และสีโรสโกลว์ ไฮไลท์ลูสพาวเดอร์ ที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า วางจำหน่ายแล้ว สำหรับ กลอสบอมบ์ หาซื้อได้ที่ Sephora ราคา 830.- บาท ส่วนชิมเมอร์พาวเดอร์ จำหน่ายออนไลน์เท่านั้น บนเว็บไซต์ fentybeauty.com

 

สามารถชมผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้ด้านล่างเลยจ้า :

♥ Gloss Bomb Universal Lip Luminizer 

ลิปกลอส ที่มอบความแวววาวให้เรียวปากถึงขีดสุด สามาถใช้ได้กับผิวทุกเฉดสี อีกทั้งยังช่วยให้ริมฝีปากแลดูเนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วยคุณค่าจากเชียร์บัตเตอร์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ริมฝีปากอวบอิ่ม

  • FU$$Y

  • DIAMOND MILK

  • FENTY GLOW

▾ Colors Swatch ▾


♥ Fairy Bomb Shimmer Powder

ผงไฮไลท์ ชิมเมอร์พาวเดอร์ ที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า มอบความแวววาว เปล่งประกายให้กับผิวของคุณ มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากมะพร้าวและวานิลลา

  • 24KRAY

  • COPPA CHILL

  • ROSÉ ON ICE

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : fentybeauty
June
Author: June

Share this Article