“Laura Mercier” ออกรองพื้นรุ่นใหม่ ‘Flawless Lumiere Radiance-Perfecting Foundation’ ถึง 30 เฉดสี !

June
June
1 Min Read

สำหรับ เมคอัพแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง “Laura Mercier” (ลอร่า เมอซิเอ) แบรนด์เครื่องสำอางค์จากประเทศฝรั่งเศส เป็นเครื่องสำอางค์ที่ถูกออกแบบมา ทำให้ผิวสวยไร้ที่ติ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ของผู้หญิงแต่ละคร ให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ แบบ The Flawless Face เป็นแบรนด์ที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลก โปรดักส์ที่โด่งดังของทางแบรนด์นั้น คือ แป้งโปร่งแสง ไพรเมอร์ และคอนซีลเลอร์ เรียกได้ว่า สาวๆ หลายคน จะต้องมีไว้ครอบครอง

ล่าสุด ทางแบรนด์ปล่อยรองพื้นตัวใหม่ล่าสุด มีชื่อว่า ‘Flawless Lumiere Radiance-Perfecting Foundation’ รองพื้นที่มีพลังไฮเดรชั่น ให้ความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นแก่ผิว ยาวนานถึง 15 ชั่วโมง ให้การปกปิดระดับปานกลางจนถึงสูงสุด ช่วยให้ผิวส่องสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ มอบผิวไร้ที่ติ ให้ความโกลว์ และปรับผิวหน้าให้สว่างขึ้น ภายใน 1 สัปดาห์ มีส่วนผสมจากไข่มุกแท้และวิตามิน C ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แม้ไม่แต่งหน้า กล่าวคือ เป็นรองพื้น ที่ช่วยบำรุงผิวไปในตัว อีกทั้งยังช่วยลดจุดด่างดำให้จางลง ภายใน 4 สัปดาห์ อีกด้วย

มอบผิวเรียบเนียนทันที ด้วยสารสกัดจากเห็ดหูหนู ให้ความสบายแก่ผิว และช่วยเติมความชุ่มชื่น เนื้อเกลี่ยง่าย ลงสู่ผิวเพื่อสร้างผิวที่เรียบเนียน แบบไม่เหนียวเหนอะหนะ และเม็ดสี ช่วยต่อต้านการเกิดอ็อกซิเดชั่น ผลิตภัณฑ์นี้ ปราศจากน้ำหอม และไม่มีส่วนผสมที่ให้ผิวอุดตัน เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คนผิวปกติถึงแห้ง ออกมาด้วยกัน 30 เฉดสี ราคา $48 เหรียญ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,580.- บาท ยังไม่เข้าไทยนะคะ สาวไทยรอกันไปก่อนเน้อออ

 

 

 

ชมวิดีโอสาธิต ได้ด้านล่างเลยค่า :

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : lauramercier
June
Author: June

Share this Article