“Tarte” ปล่อยพาเลทใหม่ ‘tarteist™ PRO glow & blush’ พาเลท บลัชออน+ไฮไลท์+บรอนเซอร์ !

June
June
1 Min Read

เป็นที่รู้จักกันดี สำหรับเมคอัพแบรนด์คุณภาพ “Tarte” (ทาร์ต) โด่งดังในเรื่องของส่วนผสม ซึ่งกลายเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ไปแล้ว นั่นก็คือ ดินบริเวณลุ่มน้ำอะเมซอน (Amazonian Clay) มีแร่ธาตุต่างๆ ซึ่งช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนนานมากขึ้น จนสาวๆ ทั่วโลก ติดใจ และหลงรัก ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้ ซื้อมาใช้ แล้วคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปสุดๆ เลยล่ะ ซึ่งเมื่อกลางเดือนที่แล้ว เพิ่งปล่อยอายแชโดว์พาเลท 20 เฉดสี คือ tarteist™ PRO REMIX Amazonian clay palette ที่จัดทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองทุกรูปแบบของศิลปะ และการแสดงออกที่เป็นเอกลักษณ์ แรงบันดาลใจมากจากธรรมชาติ

https://www.instagram.com/p/BqvdY7wg9LZ/

ล่าสุด ทางแบรนด์ปล่อยพาเลทใหม่ออกมา มีชื่อว่า ‘tarteist™ PRO glow & blush’ เป็นพาเลทที่ประกอบไปด้วย 4 บลัชออน 1 ไฮไลท์เตอร์ และ 1 บรอนเซอร์ (ขนาด Full Size) ช่วยให้ผิวหน้าโกลว์ย่างมีสไตล์ สูตรผสมดินอะเมซอน ที่จะช่วยให้ความเปล่งประกายติดทนนานมากขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, มิเนอร์รัล ออย, ไตรโคลซาน, โซเดียม ลอริล ซัลเฟต และกลูเตน

ส่วนผสมสำคัญ

  • ดินอเมซอน (Amazonian Clay) : ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีที่สุด เพื่อให้เม็ดสีติดทนนาน
  • เม็ดสีผสมแร่ธาตุ (Mineral Pigments) : ช่วยปลอบประโลมผิว และทำให้ผิวเนียนนุ่ม

วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ tartecosmetics.com ในราคา 1,950.- บาท (ไม่ร่วมค่าส่งจากต่างประเทศ) ใครอยากได้ก่อนก็กดสั่ง ส่วนใครที่รอเข้าไทย ก็คงต้องอดใจรอกันไปก่อนจ้า

สามารถชมพาเลท Tarte tarteist™ PRO glow & blush ได้ด้านล่างเลยค่าา :

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : tartecosmetics
June
Author: June

Share this Article