“Smashbox” ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ‘L.A. Collection’ ประกอบไปด้วย อายพาเลท & ลิปกลอส !

June
June
1 Min Read

สาวๆ หลายคน คงจะรู้จักเครื่องสำอางค์แบรนด์ “Smashbox” (สแมชบ็อก) แบรนด์จากแอลเอ สหรัฐอเมริกา ที่โด่งดังในเรื่องของไพรเมอร์ ที่ช่วยเปลี่ยนสภาพผิว ให้สวยเป๊ะยาวนาน จนลืมไปเลยว่าผิวของคุณเป็นอย่างไร ไม่ใช่แค่เพียงไพรเมอร์เท่านั้น พาเลท และลิปก็ดีงามเช่นกัน สาวๆ ชอบกันมาก

ล่าสุด สแมชบ็อก ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ออกมา ชื่อว่า ‘L.A. Collection’ คอลเล็กชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองใหญ่ L.A. (แอลเอ) หรือ ลอสแอนเจลิส (Los Angeles) ชื่อเมืองมีความหมายว่า “เมืองแห่งทูตสวรรค์” เป็นเมืองที่มีการปะปนของวัฒนธรรมมากที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง เนื่องจากการอพยพของคนหลายเชื้อชาติ จึงเกิดเป็นคอลเล็กชั่นนี้ขึ้นมา ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 3 อย่าง คือ อายพาเลท, ฃลิปกลอสแบบใส และลิปกลอสแบบสี

สามารถชมคอลเล็กชั่นนี้ ได้ด้านล่าง :

♥ L.A. Cover Shot Eye Palette

อายแชโดว์พาเลท 16 เฉดสี (9 เนื้อแมทต์ – 7 เนื้อชิมเมอร์) เป็นสีสันที่ทำให้รู้สึกสดชื่น พาเลทนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากท้องถนน, พระอาทิตย์ตกดิน และขอบฟ้า ของแอลเอ เปรียนเสมือนเวนิสบีช ในพาเลทมีอายไลน์เนอร์ขนาด Full Size ฟรี รวมอยู่ในพาเลท

 

▾ Colors Swatch ▾


♥ Gloss Angeles Extra Shine High

ลิปกลอสสีใส เนื้อเซรั่ม บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และให้ความเงางามสูงสุด สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้า เปลือกตา และริมฝีปาก


♥ Gloss Angeles

ลิปกลอสที่ให้ความชุ่มชื่น ให้ริมฝีปากอวบอิ่ม เปล่งประกาย แบบไม่เหนียวเหนอะหนะ มีวิตามินอีและกรดไฮยาลูโรนิค มาพร้อมสีสันให้คุณเลือกถึง 14 เฉดสี จากแอลเอ

▾ ACTORS GILD│HUSTLE & GLOW│TRAFFIC JAM ▾
MICHELADA│72 & HONEY│BEACHY KEEN

▾ OBVI MAUVEY│SORBET WATCH│SURF BUNNY ▾
AY, POPPY│SHEEN WRITER│SELF PROMOCEAN

▾ CELEB SIGHTING│ACAI YOU GIRL ▾

 

▾ Colors Swatch ▾

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : smashbox
June
Author: June

Share this Article