“4U2” เตรียมปล่อยลิปรุ่นใหม่ ‘Real Matte Liquid Lipstick’ ตระกูล LOVE ME HARDER ในวันพรุ่งนี้ !

June
June
1 Min Read

อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางค์ไทยยอดนิยมของสาวๆ ในช่วงนี้ ก็ต้องเป็นแบรนด์ “4U2” (โฟร์ยูทู) เครื่องสำองค์คุณภาพ ในราคาสบายกระเป๋า โปรดักส์ยอดฮิตของทางแบรนด์เลยก็ต้องเป็นบลัชออน และลิป ทั้งลิปสติกเนื้อแมทต์ และลิควิดลิปสติก ที่สาวๆ ชอบกันมาก สีสันสวยงาม ติดทนนาน เลยต้องจัดกันหลายแท่ง อีกทั้งยังจัดโปรลดราคาบ่อยๆ แหมมมม ใครๆ ก็ชอบของเซลล์นี่นา

ล่าสุด เตรียมปล่อยลิปรุ่นใหม่ ที่มีชื่อว่า ‘Real Matte Liquid Lipstick’ ซึ่งเป็นลิปในตระกูล LOVE ME HARDER นางเป็นลิควิดลิปสติกเนื้อแมทต์ บางเบา ไม่หนักริมฝีปาก เนื้อเนียนนุ่ม ไม่ตกร่อง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ติดทนนาน มาในแพ็คเก็จเรียบหรู ใช้งานง่าย ด้วยหัวแปรงแบบใหม่ เกลี่ยง่าย ทาลื่น มีให้เลือกถึง 17 เฉดสี กันไปเลยยย กำหนดวางจำหน่ายพรุ่งนี้วันแรก วันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ร้าน EVEANDBOY สาขาในโซนกรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นเปิดตัวในเดือนแรก จำหน่ายใน ราคา 129.- บาท จากราคา 199.- บาท (ราคานี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 เท่านั้น) ส่วนสาขาต่างจังหวัด, Watson, Beautrium และร้านเจ้เล้ง จะวางจำหน่ายในวันที่ 2 ธันวาคม นี้

อีกทั้งทางแบรนด์ปล่อยเซ็ต Limited Box Set รวมลิป 17 เฉดสี ราคาเซ็ตละ 1,999.- บาท เฉพาะออนไลน์ทางเว็บไซต์ 4u2thailand.com ในเวลาเที่ยงตรงของวันนี้ วันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 ใครสนใจไปกดสั่งซื้อกันได้นะคะ ได้ครบเซ็ตเลย เห็นแล้วกระเป๋าสตางค์สั่นไปหมดดด

สามารถชมลิควิดลิปสติก 4U2 Love Me Harder Real Matte Liquid Lipstick ทั้ง 17 เฉดสี ได้ด้านล่างเลยค่าาา :

♥ No.01 NUDE ON ME


♥ No.02 PICK THE BROWN


♥ No.03 IT’S THE BRICK


♥ No.04 FEEL LIKE SUGAR


♥ No.05 CHANGE MY CORAL


♥ No.06 WHAT A PUNCH


♥ No.07 TOUCH MY SKIN


♥ No.08 DRINK A COCONUT


♥ No.09 TASTE THE TEA


♥ No.10 KEEP AN ORANGE


♥ No.11 TEMPT ME


♥ No.12 KISS THE RED


♥ No.13 SENSE THE BURGUNDY


♥ No.14 WINE WHISPERER


♥ No.15 SMELL OF ROSEWOOD


♥ No.16 LOVE IS BLIND


♥ No.17 CALL ME PINK

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : 4u2thailand
June
Author: June

Share this Article