“อีดงอุค-ซิโค่-ชาอึนอู” เป็น Men of the Year 2018 ในนิตยสาร GQ Korea ฉบับเดือนธันวาคม !

June
June
1 Min Read

นิตยสาร GQ เป็นนิตยสารรายเดือนของผู้ชาย มีฐานอยู่มหานครนิวยอร์ค มุ่งเน้นไปที่แฟชั่น, สไตล์ และวัฒนธรรมของผู้ชาย แม้กระทั่ง อาหาร ภาพยนตร์ ฟิตเนส เซ็กซ์ ดนตรี การท่องเที่ยว กีฬา เทคโนโลยี และหนังสือ เป็นนิตยสารที่คนทั่วโลกรู้จัก

การเปิดตัว Men of the Year นั้น เกิดครั้งแรกเมื่อปี 1996 ของนิตยสาร GQ อเมริกา ตามมาด้วยสหราชอาณาจักร, อินเดีย, สเปน, ออสเตรเลีย และประเทศอื่นๆ ตอนนี้ เป็นที่รู้กันดีว่า วงการบันเทิงเกาหลี ทั้งศิลปิน ดารา นักร้อง มาแรงมากๆ ในหลายประเทศทั่วโลก ทางนิตยสาร GQ Korea เปิดตัว 3 หนุ่ม จาก 6 หนุ่ม ในแคมเปญ “Men of the Year 2018” ของฉบับพิเศษเดือนธันวาคม ที่พอเห็นแล้ว สาวใจบาง ใจสั่น แบบรัวๆ กันไปเลยจ้า งานดีมากกกก

คนแรก เปิดตัวด้วยนักแสดงหนุ่มหน้าหล่อ ‘อี ดงอุค’ (Lee Dong Wook) วัย 37 ปี ถึงแม้จะมีอายุเข้าใกล้เลข 4 แล้ว แต่ความหล่อนั้น ไม่สามารถสลายหายไปได้ เขาเป็นหน้าใหม่ของผู้ชายแห่งปี เหมาะกับเป็นพ่อของลูกในอนาคตซะจริงๆ สามารถชมเซ็ตภาพและวิดีโอของดงอุค ได้ด้านล่าง

Video : GQ’s 2018 Men of the Year – Lee Dong Wook


คนที่สอง ฮิปฮอบบอย ‘ซิโค่’ (Zico) แห่งวง Block B เขาเป็นแร็ปเปอร์ โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลง ซึ่งเขามีอิทธิพลต่อวงการเพลงเกาหลีพอสมควร เพลงล่าสุดของเขา ปล่อยเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เพลง SoulMate ได้น้องสาวแห่งเกาหลีอย่าง ไอยู (IU) มาร่วมฟีลเจอร์ริ่งด้วย อีกทั้งทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกของเขาเพิ่งจบลงไป และล่าสุดเขาไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด เตรียมตัวเปิดค่ายเพลงเอง และมุ่งหน้าที่จะเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว

Video : GQ’s 2018 Men of the Year – Zico


คนสุดท้าย กับใบหน้าสุดเฟอร์เฟค ‘ชา อึนอู’ (Cha Eun Woo) ไอดอลหนุ่มหน้าหล่อจากวง Astro ไม่ใช่แค่เพียงนักร้อง เขายังเป็นนักแสดง รับบทนำ โดคยองซอก ในซีรี่ย์ My ID is Gangnam Beauty และแสดงซีรี่ย์อีกหลายต่อหลายเรื่อง ผลงานล่าสุดของเขา เป็นเว็บดราม่า เรื่อง Top Management เขารับบทนำ แสดงเป็นหนึ่งในไอดอลกรุ๊ปที่มีชื่อว่า S.O.U.L แถมยังมีเพลงของยูนิตนี้ปล่อยออกมา เพลง Get Myself With You สามารถฟังและชมเอ็มวีได้บนยูทูป

Video : GQ’s 2018 Men of the Year – Cha Eun Woo

 

 

ขอบคุณภาพและวีดิโอจาก : gq korea
June
Author: June

Share this Article