“มิโน” แห่งวง Winner เตรียมปล่อยอัลบั้มโซโล่เดี่ยว XX ในวันที่ 26 พฤศจิกายน นี้ !

June
June
1 Min Read

แร็ปเปอร์หนุ่ม “มิโน” (Mino) หรือ ซง มินโฮ (Song Minho) แห่งวง Winner สังกัดค่าย YG Entertainment เตรียมปล่อยอัลบั้มโซโล่เดี่ยว ที่มีชื่อว่า XX ในวันที่ 26 พฤศจิกายน นี้  ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มถึง 12 เพลง โดยมิโนแต่งเนื้อเพลงเองทั้งหมดอีกด้วย เก่งมากๆ เลยเนอะ พ่อซง ส่วนเพลงเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มนี้ คือ เพลง 아낙네 (FIANCÉ) 

https://www.instagram.com/p/BpmN8iFFy8C/

โดยภาพทีเซอร์ของอัลบั้มนี้ ถูกปล่อยออกมาเรื่อยๆ ทั้งบนอินสตาแกรมของมิโนเอง ของวง และประธานหยาง สามารถชมภาพทีเซอร์ทั้งหมดที่ปล่อยออกมาได้ด้านล่างเลยจ้าาา

สามารถชมวีดิโอทีเซอร์เพลง 아낙네 (FIANCÉ) ได้ด้านล่าง :

ล่าสุดเพิ่งปล่อยภาพเซ็ตใหม่ออกมา มาพร้อมกับรูปแบบของอัลบั้มและโฟโต้บุค แบ่งออกเป็น 2 เวอร์ชั่น คือ XX: ‘ (VER.1) และ XX: ” (VER.2) ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 27 พฤศจิกายน นี้ ประกอบไปด้วย Photobook จำนวน 52 หน้า, โปสการ์ดเนื้อเพลง, อาร์ตบุค 12 หน้า, สติกเกอร์ (7 ชิ้น/เซ็ต), ภาพโพลารอยด์ (แรนดอม) 2 ภาพ, บุ๊คมาร์ค (แรนดอม) และโปสเตอร์ 2 ด้าน 1 แผ่น โดยทั้งหมดจะแตกต่างกันตามเวอร์ชั่น ราคา ₩ 19,300 วอน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 560.- บาท ร้านที่รับพรีออเดอร์น่าจะเปิดรับเร็วๆ นี้ ใครที่สนใจก็ลองหาร้านรับพรีกันดูนะ

XX: ‘ (VER.1)


XX: ‘ (VER.2)

อย่าลืมติดตามชม New Journey to the West 5 (2018) ที่มิโนได้ร่วมเป็นสมาชิกของรายการนี้ ตั้งแต่ซีซั่น 2.5 ถึงซีซั่นปัจจุบัน แถมซีซั่น 5 นี้ ยังได้สมาชิกใหม่ P.O. (พีโอ) วง Block B มาเรียกเสียงฮา แทน โจ คยูฮยอน แห่ง Super Junior ซึ่งเขาอยู่ในกรมทหาร รับใช้ชาติ สำหรับซีซั่นนี้ พวกเขาเดินทางไปยังฮ่องกงและฮอกไกโด สามารถชมซับไทยได้ที่ Viu Thailand รับรองฮากระจายยยย

 

 

ขอบคุณภาพจาก : realllllmino & winner
June
Author: June

Share this Article