“เลดี้ กาก้า” เผยกับนิตยสาร ‘Variety’ ว่า เธอไม่สามารถออกจากคาร์แร็คเตอร์ ในบทบาทจาก ‘A Star Is Born’ ได้ !!

June
June
1 Min Read

ทั่วโลกต่างชื่นชมภาพยนตร์เรื่อง “A Star Is Born” ซึ่งได้นักร้องสาว “เลดี้ กาก้า” (Lady Gaga) มารับบท แอลลี่ ภาพยนตร์รักโรแมนติกทางดนตรี กำกับและเขียนโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ ซึ่งตัวแบรดลีย์เอง ก็รับบทบาทตัวเอกของเรื่องด้วยเช่นกัน เป็นภาพยนตร์ของปี ค.ศ. 1973 ที่นำมารีเมคใหม่

เมื่อวานนี้ กาก้า เผยภาพการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร ‘Variety’ ลงบนอินสตาแกรมของเธอ บนปกเป็นภาพขาว-ดำ เธอสวมใส่เสื้อเชิ้ตตัวโคร่ง ซึ่งเป็นเสื้อตัวเดียวที่เธอใส่แสดงบทแอลลี่ ในฉากสำคัญหลายฉาก เธอเก็บมันไว้เป็นที่ระลึกในตู้เสื้อผ้าของเธอ ในการถ่ายแบบครั้งนี้ ถ่ายทำที่บ้านของกาก้าเอง ในมาลิบู

อีกทั้งเธอยังให้สัมภาษณ์กับนิตยสารอีกด้วย เธอบอกว่า..

“I feel Ally inside of me”
“ฉันรู้สึกว่าแอลลี่อยู่ภายในตัวฉัน”
“I wonder how long she’ll stay. Or if she’ll be in there forever.”
“ฉันประหลาดใจว่าเธอจะอยู่ที่นี่นานแค่ไหน. หรือว่าเธอจะอยู่ที่นี่ตลอดไป”

ภาพยนตร์เรื่อง “A Star Is Born”  ประสบความสำเร็จมากที่สุดในการขายตั๋วภายในประเทศ นับตั้งแต่ ภาพยนตร์เรื่อง “The Lord of the Rings: The Return of the King” เมื่อ 15 ปีก่อน

ภาพนี้ เผยให้รอยสัก รูปม้ายูนิคอร์น ที่ต้นขาซ้ายของเธอ

เธอบอกว่า ถ้าหากเพลง “Shallow” ได้รับการเสนอชื่อเข้าออสการ์ำหรับเพลงที่ดีที่สุดล่ะก็ เธอจะแสดงสดภายในงาน 100 เปอร์เซ็นต์ และมีแผนที่จะร้องเพลงคู่กับ แบรดลีย์ คูเปอร์ อีกด้วย พวกเราพูดถึงเรื่องนี้ เพราะว่าพวกเราบ้าคลั่ง

ในช่วงสิ้นปี เลดี้ กาก้า จะมีคอนเสิร์ต “Lady Gaga Enigma” โดย Live Nation ซึ่งมีกำหนดเริ่มในวันที่ 28 ธันวาคม นี้ ที่ Park Theater, Park MGM ในลาสเวกัส โดยในธีม Enigma นั้น จะเป็นมหากาพย์เพลงป็อปฮิตของกาก้า สร้างขึ้นมาเพื่อประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ใช่แค่เพียง Lady Gaga Enigma เท่านั้น ยังมีอีกหนึ่งธีม คือ “Lady Gaga Jazz & Piano” จะแสดงเพลงฮิตมากมายของเธอในเวอร์ชั่นซอฟท์ๆ มาพร้อมแทร็คจาก Great American Songbook ในทัสร์นี้ กำหนดให้ 23 Enigma + 4 Jazz & Piano สิ้นสุดการทัวร์ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019 ซึ่งเธอปล่อยโปสเตอร์ออกมาโฆษณา มาในธีมนีออน แสงไฟแบล็คไลท์

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : variety & ladygaga
June
Author: June

Share this Article