“เจนนี่ Blackpink” เตรียมปล่อยอัลบั้มโซโล่เดี่ยว ‘Jennie Solo’ ในวันที่ 12 พฤศจิกายน นี้ !!

June
June
1 Min Read

“เจนนี่” (Jennie) สาวสวยสุดน่ารักจากวง Blackpink เตรียมปล่อยอัลบั้มโซโล่เดี่ยว ที่มีชื่อว่า ‘Jennie Solo’ ซึ่งเธอเป็นสาวคนแรกของวงที่ได้ออกโซโล่อัลบั้มเดี่ยว โดยมีกำหนดปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอ ในวันที่ 12 พฤศจิกายน นี้

ทั้งนี้บนอินสตาแกรมของวง blackpinkofficial , อินสตาแกรมของเจนนี่ jennierubyjane และประธานหยางฮยอนซอก fromyg ก็พากันปล่อยโปสเตอร์และวิดีโอทีเซอร์ของอัลบั้มเดี่ยวเจนนี่ ออกมากันเรื่อยๆ สามารถชมภาพกันได้ด้านล่าง

สาวเจนนี่ โพสภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโปสเตอร์ลงบนอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า.. “sneak peek” “แอบมอง”

อีกภาพ “Cant wait for you guys to see SOLO?” เจนนี่กับชุดเดรสกุหลาบบนพื้นหญ้าที่เต็มไปด้วยกุหลาบ ภาพนี้เจนนี่สวยมากกกกเลยเนอะ

วีดิโอทีเซอร์ 1 :

วีดิโอทีเซอร์ 2 :


ล่าสุดเพิ่งปล่อยภาพเซ็ตใหม่ออกมา มาพร้อมกับรูปแบบของอัลบั้มและโฟโต้บุค ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายน นี้ ประกอบไปด้วย Photobook จำนวน 72 หน้า, ซีดี, โปสการ์ดเนื้อเพลง (แรนดอม), โฟโต้การ์ด (แรนดอม) และโปสเตอร์ 2 ด้าน 1 แผ่น ราคา ₩ 14,800 วอน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 430.- บาท ร้านที่รับพรีออเดอร์น่าจะเปิดรับเร็วๆ นี้ ใครที่สนใจก็ลองหาร้านรับพรีกันดูนะ

อีกทั้ง วง Blackpink ยังประกาศทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก “Blackpink 2019 World Tour [In Your Area]” เริ่มกันที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 10-11 พฤศจิกายน นี้ ที่ Olympic Gymnastics Arena

ต่อมาจะเริ่มทัวร์ใน 7 ประเทศ โซนเอเชีย ตามโปสเตอร์ ที่แรกนั้นก็คือ ประเทศไทย ของเรานั่นเองจ้าาาาา บ้านเกิดลิซ่านี่นา แต่ที่น่าตื่นเต้นก็คือ จัดที่ประเทศไทยถึง 2 วันเลยนะ โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 12-13 มกราคม 2019 ปีหน้า ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ชาวบลิ๊งค์เตรียมเก็บเงินรอกันเลยจ้าาาา

  • กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย : วันที่ 12-13 มกราคม 2019
  • จาการ์ตา, ประเทศอินโดนีเซีย : วันที่ 20 มกราคม 2019
  • ฮ่องกง : วันที่ 26 มกราคม 2019
  • มานิลา, ประเทศฟิลิปปินส์ : วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2019
  • สิงคโปร์ : วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019
  • กัวลาลัมเปอร์, ประเทศมาเลเซีย : วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2019
  • ไทเป, ประเทศไต้หวัน : วันที่ 3 มีนาคม 2019

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : ygfamily & blackpink
June
Author: June

Share this Article