แร็ปเปอร์หนุ่ม “Post Malone” ร่วมงานกับ ‘Crocs’ เปิดตัวรองเท้าใหม่ ขายหมดภายในไม่กี่ชั่วโมง !

June
June
1 Min Read

สำหรับแร็ปเปอร์หนุ่มน่ารัก “Post Malone” (โพสต์ มาโลน) เขาเริ่มโด่งดังมาตั้งแต่ปี 2015 และมีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะเพลง Rockstar ฟีลเจอร์ริ่ง 21 Savage ในอัลบั้มชุด 2 Beerbongs & Bentleys เปิดตัวด้วยการขึ้นชาร์ต US Billboard Hot 100 อันดับที่ 2 ในสัปดาห์แรก และไต่ขึ้นอันดับ 1 ในเวลาต่อมา รวมถึงเพลง Psycho ฟีลเจอร์ริ่ง Ty Dolla $ign ก็ขึ้นอันดับ 1 เช่นกัน

ล่าสุด เขาร่วมคอลลาบอเรชั่นกับแบรนด์รองเท้าชื่อดัง ‘Crocs’ (คร็อคส์) ในแคมเปญ Come As You Are ออกรองเท้าใหม่ “Post Malone x Crocs Dimitri Clog” ดึงรองเท้ารุ่นคลาสสิค Classic Clog มาใส่ลวดลาย และเพิ่ม Jibbitz ที่ โพส มาโลน ออกแบบเอง รวมถึงรอยสักบนใบหน้าตรงเหนือคิ้วข้างขวาของเขา คำว่า “Stay Away” และโลโก้ของเขา Posty Co ที่อยู่ด้านข้างรองเท้า ซึ่งสามารถขายหมดภายในไม่กี่ชั่วโมง หลังจากเปิดตัว จำหน่ายในราคาคู่ละ $59.99 เหรียญสหรัฐฯ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,980.- บาท

โพส มาโลน ยังโพสภาพลงบนอินสตาแกรม ซึ่งเขาใส่รองเท้าคร็อคส์ ที่เขาออกแบบเองอีกด้วย

เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว เขาปล่อยเพลง “Sunflower” ซึ่งเขาร้องกับ Swae Lee (สแว ลี) เป็นซิงเกิ้ลจากซาวด์แทร็กอัลบั้ม Spider-Man ™: Into the Spider-Verse ซึ่งจะเข้าฉายวันที่ 14 ธันวาคม 2018 สามารถฟังเพลงนี้ ได้ด้านล่าง :

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : crocs & postmalone
June
Author: June

Share this Article