“คาร์ดิ บี” ขึ้นปกนิตยสาร ‘People en Español’ ดวงดาวแห่งปี 2018 !

June
June
1 Min Read

แร็ปเปอร์สาว “คาร์ดิ บี” (Cardi B) ชาวอเมริกัน เธอเป็นทั้งแร็ปเปอร์และนักแต่งเพลง เพลง ‘Bodak Yellow’ ของเธอได้ขึ้นชาร์ต US Billboard Hot 100 ทำให้เธอเป็นแร็ปเปอร์หญิงคนที่สองที่ขึ้นชาร์ตเพลงด้วยผลงานเดี่ยว และเพลง ‘I Like It’ ทำให้เธอเป็นแร็ปเปอร์หญิงคนแรกที่สามารถขึ้นอันดับหนึ่ง ในชาร์ตได้หลายเพลง รวมถึงเพลงที่เธอร่วมฟีลเจอร์ริ่งกับ Maroon 5 เพลง “Girls Like You” อีกทั้งยังเธอยังถูกเสนอเข้าชิงในงานประกาศรางวัลมากมาย และเป็น 1 ใน 100 ผู้มีอิทธิพลมากที่สุดในโลก ของนิตยสาร Time

ล่าสุด คาร์ดิ บี ขึ้นปกให้กับนิตยสาร ‘People en Español’ ซึ่งยกให้เธอเป็นดวงดาวแห่งปี (Star of the Year) ด้วยเหตุผลมากมาย เพื่อเฉลิมฉลองในปี 2018 เธอผลงานยอดเยี่ยมหลายรายการ อัลบั้มแรกของเธอ Invasion of Privacy ถูกปล่อยเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เดบิวท์ด้วยการขึ้นชาร์ต US Billboard 200 ยอดขายอัลบั้มรวม 255,000 ชุดในสัปดาห์แรก อัลบั้มนี้ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวาง ทั้งรางวัลเพลง American Music Awards และ MTV Video Music Awards เธอยังปรากฎตัวในรายกายดัง อาทิเช่น Saturday Night Live , The Tonight Show with Jimmy Fallon เป็นต้น

ความสำเร็จเหล่านี้ อะไรมีความหมายกับเธอมากที่สุด? “ความเป็นแม่” เป็นความภาคภูมิใจและความสุขที่ยิ่งใหญ่ของเธอ เธอเป็นดาวแห่งปีและมีลูกสาวคนแรก Kulture Kiari Cephus เธอบอกว่า “เมื่อคุณมีชื่อเสียง ก็จะมีหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาหาคุณ ทั้งเรื่องซุบซิบ และปัญหามากมายหลายอย่าง และเมื่อฉันเห็นลูกสาวของฉัน ฉันก็เกิดความอุ่นใจ ฉันจะทำเพื่อเธอ เธอทำให้ฉันยิ้ม แม้ในวันที่เครียดที่สุด ฉันรู้สึกเหมือนได้รับพร”

ชมภาพการถ่ายแบบภาพอื่นๆ ได้ด้านล่าง :

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา คาร์ดิ บี ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงที่มีชื่อว่า “Money” มาในคอนเซปสีทองนาฬิกาเต็มแขนไปหมด ชมภาพเซ็ตซิงเกิ้ลนี้ เซ็กซี่สุดๆ เผยให้เห็นรอยสักรูปนกยูงที่สะโพกของเธอ

สามารถฟังเพลง Money ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา :

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : peopleenespanol & cardib
June
Author: June

Share this Article