“เบลล่า ฮาดิด” จุงมือแฟนหนุ่ม ‘เดอะวีคเอนท์’ เดินเล่นในนิวยอร์คซิตี้ !

June
June
1 Min Read

ถ่านไฟเก่ามันร้อนนนน ???? เรื่องราวความรักของโมเดลสาว “เบลล่า ฮาดิด” (Bella Hadid) และนักร้องหนุ่ม “เดอะวีคเอนท์” (The Weeknd) หลังจากที่ทั้งคู่กลับมาคบหากันและเปิดตัวในที่สาธารณะมากขึ้นกว่าเดิม ดูเหมือนว่าโลกทั้งใบจะเป็นสีชมพู ทั้งคู่ดูมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมนับตั้งแต่กลับมาเริ่มต้นด้วยกันใหม่ เมื่อปลายปีที่แล้ว โดยทั้งคู่เลิกรากันไปเมื่อปลายปี 2016 ซึ่งในช่วงนั้น เดอะวีคเอนท์ คบหากับ เซเลน่า โกเมซ 

เมื่อวานนี้ เบลล่า และ เดอะวีคเอนท์ ออกไปเดินเล่นด้วยกัน ในนิวยอร์คซิตี้ ทั้งคู่ดูมีความสุข เดินยิ้ม หัวเราะด้วยกันอย่าสนุกสนาน เบลล่า สวมชุดเซ็ตเสื้อเชิ้ตลายตารางสีกรม คลุมทับด้วยแจ็คเก็ตสีน้ำเงินเข้าชุด เธอจับคู่กับกางเกงขายาว สวมรองเท้าบู้ทสีดำ ถือกระเป๋า Prada สีดำ

เธอสวมแว่นตา ต่างหูห่วงกลมสีทองขนาดใหญ่ เดินจับมือกับแฟนหนุ่ม รอบๆ เมือง ส่วน เดอะวีคเอนท์ มาในชุดเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีน้ำเงิน-ดำ คลุมทับด้วยแจ็คเก็ตสีดำ

เขาจับคู่กับกางเกงายาวสีดำ รองเท้าบู้ทหนังแก้วสีดำ พร้อมสวมหมวกสีส้ม

เบลล่า อัพเดทภาพและวิดีโอ ลงสตอรี่อินสตาแกรม

ส่วน เดอะวีคเอนท์ ลงภาพคู่เบลล่า ลงบนอินสตาแกรมเช่นกัน

อีกทั้ง เดอะวีคเอนท์ กำลังจะมีคอนเสิร์ตในบ้านเรา เร็วๆ นี้ กับคอนเสิร์ต “The Weeknd Asia Tour Live in Bangkok” จัดขึ้นวันที่ 2 ธันวาคม นี้ ที่อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี เปิดขายบัตรไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ตอนนี้ยังมีบัตรอยู่นะ ใครที่ยังไม่มีบัตร ไปซื้อกันได้เลยจ้า ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ รับรองไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : thaiticketmajor & bellahnews
June
Author: June

Share this Article