น่ารักมากกก !! “ไคลี่ เจนเนอร์” ออก Ferrari 488 เซอร์ไพร์สวันเกิดคุณแม่ ‘คริส เจนเนอร์’ ในปีที่ 63

June
June
1 Min Read

ช่างเป็นลูกสาวที่แสนดีจริงๆ สำหรับน้องเล็กของบ้านคาร์เดเชียน “ไคลี่ เจนเนอร์” (Kylie Jenner) มหาเศรษฐีที่อายุเพียง 21 ปี กับธุรกิจเครื่องสำอางค์ของเธอที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด เธอแชร์วิดีโอและภาพเซอร์ไพร์สวันเกิดคุณแม่ ‘คริส เจนเนอร์’ (Kris Jenner) ด้วยออกรถหรูให้เป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งเธอเซอร์ไพร์สก่อนที่จะถึงวันเกิดคุณ วันเกิดจริง คือ วันที่ 5 พฤศจิกายน

ไคลี่ ไปยังบ้านของคุณแม่คริส เธอถ่ายวิดีโอลงสตอรี่อินสตาแกรม อัพเดทเรื่องราวการเซอร์ไพร์สของขวัญวันเกิดแม่ เธอบอกว่ากำลังอยู่ระหว่างทางไปบ้านแม่ เธอตื่นเต้นมากที่จะมอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับแม่ของเธอ นั่นก็คือ Ferrari 488 คันสีแดง พร้อมโบว์สีขาวติดที่กระโปรงรถ

พอแม่เธอออกมา ไคลี่ก็กรีดร้อง ซึ่งแม่คริสงงนักมาก ไคลี่บอกว่า มัมมมม แฮปปี้เบิร์ดเดย์ แล้วพาแม่เดินไปยังรถ ดูเหมือนไคลี่จะตื่นเต้นกว่าแม่ของเธอซะอีก แม่ถามว่า อะไรเนี่ย ล้อเล่นหรือเปล่า แล้วก็สวมกอด แม่คริสกรีดร้อง ดีใจจนน้ำตาไหล เธอตื่นเต้นมากๆ

อีกทั้งเธอยังลงวิดีโอบนอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า..

“488 For The Queen ♥️ #EarlyBdayGift”
“488 สำหรับราชินี ♥️ #EarlyBdayGift “

https://www.instagram.com/p/BpiqCIwnp9V/?taken-by=kyliejenner

ก่อนหน้า ไคลี่ แชร์ภาพที่เธอสวมปีกผีเสื้อสีชมพูขนาดใหญ่ พร้อมสวมชุดรัดรูป โชว์รูปร่างนาฬิกาทรายของเธอ และสวมรองเท้าส้นสูงผูกเชือกที่ประดับไปด้วยผีเสื้อ เข้าชุดกัน ในขณะที่เธอนั่งโพสอยู่บนเตียง พร้อมแคปชั่นว่า “Butterfly Effect ?”

“mariposa” ภาษาสเปน แปลว่า ผีเสื้อ

อีกภาพ ไคลี่ถ่ายพร้อมลูกสาวน้อง ‘สตอร์มี่ เว็บสเตอร์’ (Stormi Webster) ซึ่งน้องสตอร์มี่ก็สวมชุดเป็นผีเสื้อตัวน้อย น่ารักมากกกก

 

 

ขอบคุณภาพและวิดีโอจาก : kyliejenner
June
Author: June

Share this Article