“NASA x Vans” เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

June
June
1 Min Read

การคอลลาบอเรชั่นร่วมกันของ NASA และ Vans ที่หลายๆ คนรอคอย ใกล้มาถึงแล้วจ้า สำหรับคอลเล็กชั่นของ “NASA x Vans” ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากชุดอวกาศ ในคอลเล็กชั่นนี้ออกมาทั้งรองเท้า และกระเป๋า โดยรองเท้าจะมาในรุ่น Old Skool , SK8-HI 46 และ Classic Slip-On

สำหรับรุ่น Old Skool จะมีให้เลือก 2 สี คือ True White และ Firecracker เป็นรองเท้าหนังพรีเมียม ด้านข้างจะมีโลโก้ของนาซ่า และมีชื่อศูนย์อวกาศของประธานาธิบดีจอห์น เอฟ. เคนเนดี ‘John F. Kennedy Space Center’ ด้านหลังมีแพทช์รูปธงชาติอเมริกา ที่สามารถถอดออกได้ (มีตีนตุ๊กแก) ส่วนตรงลิ้นรองเท้ามีแท็ก ข้างซ้ายเขียนว่า Mission ข้างขวาเขียนว่า Shuttle 

NASA x Vans Old Skool “Space Voyager”
True White


NASA x Vans Old Skool “Space Voyager” 
Firecracker

รุ่น SK8-HI 46 มีให้เลือก 2 สี เช่นกัน คือ Space Voyager/True White/Marshmallow และ Space Voyager/Black แต่ละสี ด้านข้างจะมีแพทช์ที่ไม่เหมือนกัน สีขาวข้างขวาจะเป็นแพทช์ยานอวกาศวอยเอจเจอร์ Voyager 1 & 2 ส่วนด้านซ้ายจะเป็นแพทช์สัญลักษณ์ของนาซ่า NASA และแพทช์มนุษย์อวกาศในรูปแบบ “วิทรูเวียนแมน” (Vitruvian Man) ภาพกายวิภาคของ เลโอนาร์โด ดา วินชี มากันที่สีดำเหมือนกับสีขาวเลย เพียงข้างขวา จะเป็นแพทช์รูปนกอินทรีย์หัวขาวเหยียบดวงจันทร์ เขียนว่า APOLLO 11 ซึ่งนกอินทรีย์หัวขาวเป็นสัตว์ประจำชาติของอเมริกา ด้านหลังของทั้งสีจะเขียนว่า ‘for the benefit of all’ (เพื่อประโยชน์ของทุกคน) ตรงลิ้นรองเท้ามีแพทช์สีส้มโลโก้แวน

NASA x Vans SK8-Hi 46 MTE DX
Space Voyager/True White/Marshmallow

NASA x Vans SK8-Hi 46 MTE DX
Space Voyager/Black

ไม่ใช่มีแค่รองเท้าผู้ใหญ่เท่านั้น ยังมีของเด็กและเด็กหัดเดินอีกด้วย คู่เล็กๆ น่ารักเชียวล่ะ

 

ขอบคุณภาพจาก : coutie
June
Author: June

Share this Article