“เคนดัล เจนเนอร์” แต่งตัวเป็น ‘Fembot’ ในชุดนอนสีชมพูสุดเซ็กซี่ สำหรับงานปาร์ตี้ Casamigos Halloween !

June
June
1 Min Read

นางแบบสาวสวย “เคนดัล เจนเนอร์” (Kendall Jenner) เข้าร่วมงานปาร์ตี้คนดัง ‘Casamigos Halloween’ ที่ร้านอาหาร CATCH บนโรงแรมหรู ARIA Resort & Casino ในลาสเวกัส

เธอสวมชุดนอนสีชมพู แต่งขนนุ่มนิ่ม สุดเซ็กซี่ เป็น ‘Fembot’ หุ่นยนต์ผู้หญิงในภาพยนตร์เรื่อง Austin Powers ซึ่งเป็นผู้หญิงสวยที่แต่งตัวในชุดยั่วยวน มีอาวุธตรงหน้าอกที่สามารถยิงกระสุนออกมาได้

เคนดัล สวมถุงมือกำมะหยี่เข้าชุด และรองเท้าส้นสูงแต่งขนสีชมพู พร้อมถือกระเป๋าใบน้อยสายโซ่ เธอจับคู่กับวิกผมบลอนด์ที่มีลักษณะพองสูง สไตล์ยุค 60’s และติดกิ๊บขนมิ้ง

เพื่อนของเธอก็แต่งชุดเข้าธีม ด้วยการแต่งตัวเป็น ออสติน พาวเวอร์ส (Austin Powers) และ ฟ็อกซี่ คลีโอพัตรา (Foxxy Cleopatra) ซึ่งในภาพยนตร์ Austin Powers ตอน Goldmember ตัวละครฟ็อกซี่ คลีโอพัตรา รับบทโดย บียอนเซ่

เดนดัล ลงภาพบนอินสตาแกรมกับเพื่อนของเธอ ในบทบาทของ Fembot ด้วยโพสท่ายั่วยวนเซ็กซี่ ซึ่งเพื่อนของเธอเป็นคนถ่าย ภายในห้องแต่งตัว

อีกทั้งยังลงวิดีโอและภาพในสตอรี่อินสตาแกรม

น้องสาวคนสวยของเคนดัล ไคลี่ เจนเนอร์ ก็ลงภาพคู่พี่น้อง ลงบนอินตสตาแกรมเช่นกัน เป็นภาพที่ทั้งคู่ดูงดงามมากๆ ใบหน้าที่เต็มไปด้วยเน่ห์ หน้ามองสุดๆ ทั้งคู่ร่วมถ่ายงานในแคมเปญ Kendall + Kylie คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าของพวกเธอ ในคอลเล็กชั่น Spring 2018

 

 

ขอบคุณภาพจาก : kendalljenner & kyliejenner & kendallkmedia
June
Author: June

Share this Article