แนะนำ “10 ทินท์ลิปบาล์ม” ริมฝีปากประกเงางาม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส !

June
June
2 Min Read

สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาริมฝีปากแห้งกันบ้าง ยกมือขึ้นเลยจ้าาา เป็นสาวปากแห้ง ก็ต้องพกลิปบาล์มกันใช่ไหม เพื่อให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก เป็นขุย เป็นลิปที่สามารถทาได้ทั้งวัน พร้อมบำรุงริมฝีปาก แต่สำหรับลิปบาล์มที่ไม่มีสีนั้น มันก็จะทำให้เราปากซีด ดูไม่มีชีวิตชีวา ไม่มีสีสันเอาซะเลย วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 10 ทินท์ลิปบาล์ม ที่มีสีสันสวยงาม ให้ปากมีสีสันระเรื่ออ่อนๆ แบบละมุนเบาๆ บำรุงและปกป้องริมฝีปาก ให้ปากเนียนนุ่ม อ่ะ ไปชมกันเลย ด้านล่างจ้าาาา

 

♥ Innisfree My Lip Balm

ลิปบาล์มมีกลิ่นหอมจากผลไม้ ช่วยทำให้ริมฝีปากชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมมาจากน้ำมันดอกทานตะวัน คูปัวคู บัตเตอร์ และโจโจบาออยล์ บำรุงปากได้อย่างสมบูรณ์ ราคาช็อป 420.- บาท


♥ Dior Lip Glow

ลิปบาล์มเปลี่ยนสีเองตามธรรมชาติ ตอบสนองต่อคุณสมบัติทางเคมีในริมฝีปากของแต่ละคนเพื่อให้ได้สีสันตามธรรมชาติที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคน เป็นเทคนิคเฉพาะด้านจากดิออร์ เนื้อบางเบาสบายริมฝีปาก ให้ความชุ่นชื่นถึง 24 ชั่วโมง และบำรุงให้เนียนนุ่ม เปล่งปลั่งสดใส ราวกับฟื้นมาจากภายใน ราคาเคาท์เตอร์ 1,300.- บาท


♥ Pixi By Petra Shea Butter Lip Balm #Natural Rose

ปลุกริมฝีปากด้วยลิปบาล์มบำรุงผิวชั้นยอด สูตรที่ไม่เหมือนใคร เนื้อบางเบา ให้สีสันที่งดงาม ช่วยฟื้นฟูและบำรุงริมฝีปาก ให้ความชุ่นชื่น ด้วยส่วนผสมจากเชียร์บัตเตอร์ วิตามินอี ราคาในช็อปปี้ 350.- บาท


♥ Maybelline New York Baby Lips Moisturizing Lip Balm 

ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก สูตรพิเศษให้ความชุ่นชื่นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง  และบำรุงปกป้องริมฝีปาก ให้เรียบเนียน อ่อนนุ่ม เมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน จะสามารถสังเกตุเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดในเวลา 1 สัปดาห์


♥ Revlon Colorburst Matte Balm

ลิปแมทต์บาล์ม สีสันสดใส บำรุงริมฝีปากด้วย Triple Butter Complex จากเชียร์, มะม่วง และน้ำมันมะพร้าว ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก เนื้อกำมะหยี่ เป็นแท่งดินสอใช้งานง่าย ให้ปากมีสีเข้มสวยงาม


♥ Clinique Chubby Stick Intense Moisturizing Lip Colour Balm

ลิปคัลเลอร์บาล์มสูตรใหม่ พร้อมปรับสีให้เข้ากับริมฝีปากของแต่ละคนได้อย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมจากดชียร์บัตเตอร์ วิตามินซี น้ำมันเมล็ดโจโจ้บาร์ ให้ความชุ่มชื่น พร้อมบำรุง ให้ริมฝีปากเรียบเนียน อ่อนนุ่ม ราคา 850.- บาท


♥ Fresh Sugar Spice Tinted Lip Treatment Sunscreen SPF 15

ลิปทินท์บำรุงริมฝีปากสูตรเข้มข้น ทำให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก มอบความเรียบเนียนและยังช่วยป้องกัน ริมฝีปากจากการทำลายของแสงแดด มีส่วนผสมของน้ำตาล ที่ช่วยกักเก็บวามชุ่มชื่น, น้ำมันบำรุงผิว ฟื้นบำรุงริมีปากให้เรียบเนียนและอ่อนนุ่ม พร้อมป้องกันแสงแดดด้วย SPF15 ราคา 980.- บาท


♥ Vaseline Lip Therapy Rosy Lips

ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก เพื่อริมฝีปากมีสุขภาพดี ช่วยปกป้องริมฝีปากให้ชุ่มชื่นยาวนาน อวบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ให้สีชมพูระเรื่อ ฟื้นฟูให้ริมฝีปากที่แห้งแตกเนียนนุ่ม ราคา 159.- บาท (ราคาในร้านวัตสัน)


♥ Burt’s Bees Tinted Lip Balm #Hibiscus

ลิปบาล์มให้สีสันตามธรรมชาติ พร้อมให้การบำรุงยาวนานเนื้อบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื่น หอมกลิ่นแพร์ อุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% พิเศษด้วยบีส์แว็กซ์ที่ผสมผสานฟลาเวอร์แว็กซ์หรือไขสกัดจากดอกไม้ 2 ชนิดคือ กระดังงา และมะลิ รวมทั้งเชียบัทเทอร์ที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื่น และวิตามินอี ให้ริมฝีปากคุณรู้สึกอ่อนละมุนดั่งกลีบดอกไม้แย้มบาน ราคา 590.- บาท


♥ Benefit Chachabalm Hydrating Tinted Lip Balm

ทินท์ลิปบาล์ม ให้ริมฝีปากสีสันสดใส เนียนนุ่ม ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื่นด้วยส่วนผสมจากบัตเตอร์มะม่วง และโซเดียม ไฮยารูรอเนต ที่ช่วยริมฝีปากอวบอิ่ม น่าสัมผัส ราคา 750.- บาท

 

 

ขอบคุณภาพจาก : allure
June
Author: June

Share this Article