“ไคลี่ เจนเนอร์” แชร์ภาพหน้าปกปฏิทิน ซึ่งเป็นปฏิทิน Kylie Jenner 2019 สำหรับแฟนๆ ของเธอ !

June
June
1 Min Read

น้องเล็กบ้านคาร์เดเชียน สาวสวย “ไคลี่ เจนเนอร์” (Kylie Jenner) แชร์ภาพหน้าปกปฏิทิน ซึ่งเป็นปฏิทิน Kylie Jenner 2019 สำหรับแฟนๆ ของเธอ โดยเป็นรูปเธอสวมมงกุฎ ใส่เสื้อกล้ามสีทอง สวมสร้อยคอไม้กางเขน สวยงามมาก ส่วนภาพข้างๆ ก็สวมมงกุฎสีดำ เธอใส่ชั้นในลายลูกไม้สีดำสุดเซ็กซี่ เธอโพสภาพนี้ ลงบนอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า..

“holy sh*t I’m so excited!!!? approving my final 2019 calendar and couldn’t resist to post a sneak peek of the new cover!!!!!!! You guys are going to love these new photos!!!!!!”
“แม่คุณเอ้ยยย ฉันตื่นเต้นมาก!!!? ที่จะอนุมัติปฏิทิน 2019 ครั้งสุดท้ายของฉัน และไม่สามารถขัดขวางการโพสภาพเพื่อแอบดูปกใหม่นี้ได้!!!!!!! พวกคุณจะรักภาพใหม่ๆ เหล่านี้!!!!!!”

ซึ่งก่อนหน้านี้ ไคลี่ พาลูกสาวน้อง ‘สตอร์มี่ เว็บสเตอร์’ (Stormi Webster) วัย 8 เดือน ไปเที่ยวสวนที่เต็มไปด้วยฟักทองสีส้มลูกยักษ์ ในขณะที่น้องสตอร์มี นั่งอยู่ท่ามกลางฟักทองเหล่านี้

ครอบครัวสุขสันต์ สำหรับภาพครอบครัว ที่มีแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ “ทราวิส สก็อตต์” (Travis Scott) นั่งอยู่บนกองฟาง พาลูกสาวเที่ยวฟาร์มกันอย่างมีความสุข

ไคลี่ แชร์ภาพ ทราวิสกำลังอุ้มลูกสาว ซึ่งเขากำลังหอมลูก ส่วนอีกภาพเป็นภาพไคลี่อุ้มน้องสตอร์มี ในขณะที่กำลังให้นมแพะตัวน้อยๆ น่ารักมากๆ

ไคลี่ มาในลุคสบายๆ เสื้อยืด กางเกงวอร์ม รองเท้าผ้าใบ เธอสวมแว่นตา และแต่งหน้าอ่อนๆ

ขี่คอพาชมทุ่งข้าวโพด ท่ามกลางแสงแดด ทราวิสดูมีความสุขมากๆ เขาอุ้มลูกสาวพร้อมรอยยิ้ม

เมื่อวานนี้ก็มีข่าวออกมาว่า ทั้งคู่ซื้อบ้านหลังใหม่ ในย่าน Beverly Hills ในราคา $13.45 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ด้วยเงินของทั้งคู่หารครึ่งกันจ่าย เป็นคฤหาสน์ พร้อมสระว่ายน้ำ ห้องครัวขนาดใหญ่ โรงจอดรถ

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : kyliejenner 
June
Author: June

Share this Article