“ควอน ยูริ” สาวสวยจากวง Girls’ Generation-Oh!GG ลงปกนิตยสาร ‘Singles’ ฉบับเดือนพฤศจิกายน !

June
June
1 Min Read

เธอพิสูจน์ตัวเองด้วยการเดบิวท์มานานถึง 12 ปีแล้ว รอยยิ้มของเธอช่างงดงาม สำหรับสาวสวย “ควอน ยูริ” (Kwon Yuri) จากวง Girls’ Generation-Oh!GG ที่เพิ่งปล่อยมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเธอ มีชื่อว่า “The First Scene” ด้วยเพลงไตเติ้ล ‘빠져가 (Into You)’ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ในอัลบั้มนี้มีเพลงทั้งหมด 6 เพลง

  • 01 빠져가 (Into You)
  • 02 꿈 (Illusion)
  • 03 C’est La Vie (That’s LIFE!)
  • 04 Butterfly
  • 05 Chapter 2
  • 06 Ending Credit (To be continued)

ไม่ใช่แค่เพียงอาชีพนักร้อง แต่เธอยังมีผลงานการแสดงอีกด้วย กำลังออนแอร์อยู่ ซีรี่ย์เกี่ยวกับลูกหลานแดจังกึม Dae Jang Geum is Watching สนุก ดูแล้วหิวดี ฮ่าๆๆ ใครยังไม่ได้ดู ลองไปหาดูนะ ยูริมีความฝันว่า อยากจะมีอัลบั้มที่เต็มไปด้วยเสียงของเธอ ล่าสุดเธอถ่ายแบบลงปกนิตยสาร ‘Singles’ ฉบับเดือนพฤศจิกายน พร้อมกับบทสัมภาษณ์เล็กน้อย

เพลงไตเติ้ล Into You เป็นเพลงที่มีเสน่ห์มาก
“มันเป็นเพลงที่นุ่มนวล (ยูริหัวเราะ) ชื่อเพลงไม่ซับซ้อน เป็นเพลงที่กระตุ้นความรู้สึก และนี่เป็นเพลงแรกในอัลบั้ม”

อัลบั้มนี้มีเพลงหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ป็อปแดนซ์ จนถึงบัลลาด และบอสซาโนวา
“เมื่อฉันฟังเพลงทั้งหมดในอัลบั้มนี้ ฉันคิดว่า ฉันรู้เหมือนกำลังดูหนัง ดังนั้นฉันจึงใส่องค์ประกอบของภาพยนตร์ และแบ่งเพลงเป็นจำนวนฉาก โดยแทร็กสุดท้ายมีชื่อว่า Ending Credit”

อัลบั้มเดี่ยว ถือเป็นการแสดงออกถึงเอกลักษณ์ คุณต้องการจะแสดงออกถึงอะไรมากที่สุด
“ฉันไม่ได้กำหนดอะไรอย่างใดอย่างหนึ่ง ฉันจะแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่จะขยายออกไปในฐานะศิลปินเดี่ยว และอัลบั้มแรกของฉัน อัลบั้มนี้มีความหมายกับฉัน ด้วยความพยายามของฉัน”

ความหมายของ Girls’ Generation ถึงยูริ
“สำหรับฉันแล้วมันเป็นรั้วบ้านที่ปลอดภัย เป็นสถานที่ที่คุณทำงานหนักอยู่ข้างนอกและทักทายคุณอย่างอบอุ่นสม่ำเสมอ ต่อมาในอนาตเราจะอยู่ในวัยสี่สิบและมองไปข้างหน้าว่าจะเป็นแบบไหน มันดูเหมือนว่าจะสนุกจนถือไม้เท้าไปด้วยกัน เช่น วง Spice Girls”

 

 

ขอบคุภาพและข้อมูลจาก : thesingle
June
Author: June

Share this Article