“Fresh” ออกลิปบาล์มรุ่นลิมิเต็ด ‘Sugar Lip Treatment’ ตามจักรราศีทั้ง 12 ราศี !!

June
June
1 Min Read

แบรนด์ “Fresh” (เฟรช) เป็นแบรนด์สกินแคร์ตัวดัง ที่ถือกำเนิดขึ้นที่บอสตัน สหรัฐอเมริกา ด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ผสานเข้ากับเทคโนโลยีทันสมัย ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ปฎิเสธไม่ได้ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเฟรช

แบรนด์นี้ โด่งดังในเรื่องของมาส์ก ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก และโทนเนอร์ โดยเฉพาะโทนเนอร์ Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner เป็นโทนเนอร์สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทำความสะอาด ปลอบประโลมผิว มอบความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน กระชับรูขุมขน เตียมผิวให้ร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป โทนเนอร์ที่ขายดีสุดๆ ในประเทศไทย

ล่าสุด ปล่อยลิปบาล์ม รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น รุ่น ‘Sugar Lip Treatment’ ลิปแคร์ยอดนิยมของทางแบรนด์ ถูกนำมาแปลงโฉมใหม่ด้วยลวดลายและสีสัน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสัญลักษณ์หมู่ดาวประจำ 12 ราศี เป็นลิปที่มอบความชุ่มชื่นให้แก่ริมฝีปากนานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมคุณค่าการบำรุง ฟื้นบำรุงให้ริมฝีปากอวบอิ่ม เรียบเนียน นุ่มนิ่ม ด้วยสารสกัดจากส้มอ่อน ปกป้องริมฝีปากจากการทพำลายของสารอนุมูลอิสระ เพื่อริมฝีปากมีสุขภาพดี, น้ำตาล สารให้ความช่มชื่นตามธรรมชาติ ช่วยกักเก็บและป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก และสารสกัดจากซีเฟนเนล ฟื้นบำรุงให้ผิวเรียบเนียนและลดเลือนริ้วรอย อีกทั้งยังมีสารป้องกันแสงแดด SPF15 ปกป้องจากรังสียูวี ราคาแท่งละ 1,080.- บาท

ดิน น้ำ ลม ไฟ

 

♥ Aquarius : ราศีกุมภ์


♥ Pisces : ราศีมีน


♥ Aries : ราศีเมษ


♥ Taurus : ราศีพฤษภ


♥ Gemini : ราศีเมถุน


♥ Cancer : ราศีกรกฎ


♥ Leo : ราศีสิงห์


♥ Virgo : ราศีกันย์


♥ Libra : ราศีตุลย์


♥ Scorpio : ราศีพิจิก


♥ Sagittarius : ราศีธนู


♥ Capricorn : ราศีมังกร

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : fresh 
June
Author: June

Share this Article