สาวสวย “จูเลีย โรเบิร์ตส” บนปกนิตยสาร Harper’s Bazaar ฉบับเดือนพฤษจิกายน !!

June
June
1 Min Read

นักแสดงสาวสวย “จูเลีย โรเบิร์ตส” (Julia Roberts) ที่มีผลงานภาพยนตร์มากมายเรียงต่อเป็นหางว่าว เกือบ 50 เรื่อง ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1987 จนถึงปัจจุบัน ผลงานที่ทำให้เธอโด่งดัง คือภาพยนตร์เรื่อง ‘Pretty Woman’ ชื่อไทยว่า ผู้หญิงบานฉ่ำ ภาพยนตร์โรแมนติคคอมเมดี้ ปี 1990 เธอรับบท วิเวียน วาร์ด (Vivian Ward) หญิงโสเภณีที่ถูกเศรษฐี เอ็ดเวิร์ด ลูอิส จ้างเพื่อเข้างานสังคม จนทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์กัน ผลงานของเธอได้รับรางวัลมากมาย ทั้งรางวัลออสการ์ รางวัลลูกโลกทองคำ และรางวัลแบฟตา

ปัจจุบัน จูเลีย อายุ 50 ปีแล้ว ล่าสุดเธอขึ้นปกให้กับนิตยสาร Harper’s Bazaar ฉบับเดือนพฤศจิกายน ด้วยธีมการปืนเขา ในชุดราตรีสีชมพู บานสะพรั่ง ห้อยลงมาอย่างสวยงาม จากแบรนด์ Giambattista Valli และรองเท้าจาก Dior พร้อมรอยยิ้มของสาวสวยที่กำลังปืนเขาอยู่ ถึงแม้ว่าเธอจะกลัวความสูง

อีกปก เป็นภาพที่จูเลียนั่งบนพื้น ฉีกยิ้ม สวยน่ารักมากๆ

ไต่เขา พร้อมสะบัดกระโปรง ในชุดราตรีสีเขียวอัดพลีทจาก Dior และรองเท้า Nike

Close Up แบบใกล้ๆ กับ จูเลีย โรเบิร์ตส ในวัย 50 ปี

ชุดจั้มสูทสีดำจาก Gabriela Hearst 

อีกทั้งเธอยังให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร ซึ่งสัมภาษณ์โดยพิธีกรชื่อดัง โอปราห์ วินฟรีย์ ในเรื่องราวเกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับความกลัว ความฝันในชีวิต และความมหัศจรรย์เมื่ออายุมากขึ้น เธอบอกว่า

“ฉันกลัวความสูงมากๆ ฉันเชื่อในตัวเอง เพื่อถ่ายทำปกนี้”

สำหรับผลงานในปัจจุบันของ จูเลีย โรเบิร์ตส เธอมีเว็บซีรี่ย์เรื่อง “Homecoming” ซีรี่ย์เกี่ยวกับจิตวิทยา เป็นซีรี่ย์ออนไลน์ที่จะออกอากาศในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ใน Amazon Video

และภาพยนตร์ชีวิต เรื่อง Ben Is Back ซึ่งมีกำหนดฉายวันที่ 7 ธันวาคม 2018

 

 

ขอบคุณภาพจาก : harpersbazaar
June
Author: June

Share this Article