“จัสติน บีเบอร์” สภาพดูอิดโรย ขณะอยู่กับภรรยา หลังจากแฟนเก่า ‘เซเลน่า โกเมซ’ เข้าโรงพยาบาลจิตเวช !

June
June
1 Min Read

นักร้องหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” (Justin Bieber) สภาพดูอิดโรย ใจลอย ดูวุ่นวายใจ ขณะอยู่กับภรรยายนางแบบสาว ‘เฮลีย์ บอลด์วิน’ (Hailey Baldwin) หลังจากรู้ข่าวของแฟนเก่า นักร้องสาว ‘เซเลน่า โกเมซ’ (Selena Gomez) เข้ารับการบำบัดทางอารมณ์และจิตใจ ที่โรงพยาบาลจิตเวช

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จัสติน ปรากฎตัวพร้อมกับภรรยา เฮลีย์ บนรถยนต์ ในวันรุ่งขึ้น หลังจากทราบข่าวว่าแฟนเก่า เซเลน่า กำลังประสบภาวะซึมเศร้า

เฮลีย์ รับหน้าที่เป็นคนขับรถ ขณะที่ จัสติน นั่งข้างคนขับ เขาสวมเสื้อฮู้ดสีส้ม สวมหมวกสีน้ำเงิน นั่งเอามือปิดหน้า เหมือนกำลังกลุ้มใจ เขาหลับตาและบีบที่จมูก ร้องไห้ ดูเหมือนว่าจะพูดคุยกันอย่างจริงจัง

เฮลีย์ สวมเสื้อสเวทเตอร์ไหมพรมสีขาว รวบผมหางม้าไปด้านหลัง สวมต่างหูห่วงสีทอง นั่งมองหน้าสามี จัสติน บีเบอร์ ด้วยหน้าตาที่ดูเศร้าสร้อย

ก่อนหน้านี้ คืนวันพุธ มีคนพบเห็นจัสติน ไปอธิษฐาน ที่โบสถ์ Hillsong ในเบเวอร์รี่ฮิลล์ ก่อนที่จะมุ่งหน้ากลับบ้านคนเดียวด้วยสภาพที่ดูไม่ค่อยดีเท่าไร

ส่วน เซเลน่า ได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลถึงสองครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เธอประสบภาวะเม็ดเลือดขาวต่ำ ซึ่งเกี่ยวเนื่องจากการปลูกถ่ายไต เมื่อปีที่แล้ว แม้ว่าจะทำสำเร็จ แต่นี่ก็อาจเป็นผลค้างเคียงที่เกิดขึ้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาว เซเลน่า ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าเธอจะงดโซเชียล เพราะเธอเจ็บปวดจากความคิดเห็นเชิงลบที่เธอได้เจอ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สาวเซเลน่ากันด้วยนะ สู้ๆ จ้า

https://www.instagram.com/p/BoFlrM7gwnK/?taken-by=selenagomez

 

 

ขอบคุณภาพจาก ; jaileyshots
June
Author: June

Share this Article