“เคที เพอร์รี่” ถ่ายแบบลงนิตยสาร ‘Footwear News’ คู่แบรนด์รองเท้าของเธอ ‘Katy Perry Collections’ !!

June
June
1 Min Read

นักร้องสาว “เคที เพอร์รี่” (Katy Perry) วัย 33 ปี บอกกับนิตยสาร ‘Footwear News’ ว่า เธออยู่ในช่วงพักจากผลงานเพลง เพื่อมุ่งเน้นไปที่ความสนใจด้านอื่นๆ หนึ่งในนั้นคือแบรนด์รองเท้าของเธอ ‘Katy Perry Collections’ ซึ่งเปิดตัวเมื่อปี 2016 เป็นร่วมทุนกับบริษัท Global Brands Group Holding และเป็นผู้ออกแบบให้เธอ รวมถึงโปรเจคการทำกุศลที่ยิ่งใหญ่ ในการทำอุตสาหกรรมรองเท้า เสนอต่อเว็บไซต์ QVC.com เพื่อกองทุนมะเร็งเต้านม กับโปรเจค “FFANY Shoes on Sale” 

เธอให้สัมภาษณ์กับนิตยสารว่า “ทุกคนรู้ดีว่า คนที่ได้รับผลกระทบจากมะเร็งเต้านมหนือโรคมะเร็งทั่วไป เมื่อคุณอายุ 30 ปี คุณต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบากในชีวิตของพวกเขา ดังนั้นวิธีนี้ ฉันสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการตอบแทนที่ชัดเจนแน่นอน”

เคที ปรากฎตัวในโฆษณาเกี่ยวกับ PSA (มะเร็งต่อมลูกหมาก) เพื่อองค์กรการกุศล  และวันที่ 11 ตุลาคม นี้ เธอจะเข้าร่วมงานอีเวนท์ Shoes on Sale เพื่อเปิดตัวคอลเล็กชั่นรองเท้าของเธอ ในนิวยอร์ค อีกด้วย รายได้ของงานนี้เพื่อดำเนินโครงการวิจัยของสถาบันวิจัยชั้นนำ 9 แห่ง บริจาคมาแล้วกว่า $53 ล้านดอลลาร์ ปีนี้เน้นไปที่โครงการวิจัยกาวิธีรักษามะเร็งเต้านม ในวันพรุ่งนี้ วันที่ 10 ตุลาคม เธอจะมีการบรอดแคสเพื่อโปรโมทรองเท้าของเธอ และรับบริจาคทาง QVC

ชมภาพการถ่ายแบบของเคที ให้กับ Footwear News ได้ด้านล่าง

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : footwearnews
June
Author: June

Share this Article