ซีรี่ย์ใหม่ ! “The Beauty Inside” เรื่องราวของหญิงสาวที่รูปลักษณ์ของเธอจะเปลี่ยนไป ในช่วงหนึ่งของทุกเดือน นำแสดงโดย ‘อีมินกิ – ซอฮยอนจิน’

June
June
2 Min Read

สาวกสายเกา ชาวซีรี่ย์เกาหลีอย่างพวกเรานั้น ต้องห้ามพลาดเรื่องนี้เลยนะ สำหรับซีรี่ย์เรื่องใหม่ แนวเหนือธรรมชาติ แฟนตาซี เรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่รูปลักษณ์ของเธอจะเปลี่ยนไป ในช่วงหนึ่งของทุกเดือน แหม่ แค่ได้ยินพล็อตเรื่องเพียงเท่านี้ ก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมล่ะ เพิ่งออนแอร์ตอนแรกไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี้ ออกอากาศไปแล้ว 2 ตอน เรตติ้งค่อนข้างดีเลยนะ เรื่องนี้มีชื่อว่า “The Beauty Inside” เป็นซีรี่ย์ที่รีเมคมาจากภาพยนตร์ The Beauty Inside (2015) นำมาแปลงเรื่องราวมาแปลงเป็นทีวีซีรี่ย์ในรูปแบบใหม่ นำแสดงโดย  ‘อีมินกิ – ซอฮยอนจิน’ เชื่อว่าทุกคน คงจำสาว ฮยอนจิน จากเรื่อง Temperature of Love กันได้ ในเรื่องนี้ เธอสวยขึ้นมากกกเลยล่ะ

The Beauty Inside (ชื่อเกาหลี : 뷰티 인사이드) นำแสดงโดย ‘อี มินกิ’ (Lee Min Ki) รับบท ซอ โดแจ (Seo Do Jae) , ‘ซอ ฮยอนจิน’ (Seo Hyun Jin) รับบท ฮัน เซกเย (Han Se Kye) , ‘อี ดาฮี’ (Lee Da Hee) รับบท คัง ซารา (Kang Sa Ra) และ ‘อัน แจฮยอน’ (Ahn Jae Hyun) รับบท รยู อึนโฮ (Ryu Eun Ho) กำกับโดย ซง ฮยอนอุก (Song Hyun Wook) ซีรี่ย์เรื่องนี้ มีจำนวนตอนทั้งหมด 16 ตอน ความยาวตอนละประมาณ 1 ชั่วโมง ออกอากาศทางช่อง JTBC ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. (เวลาเกาหลี) หาชมซับไทยได้แล้วนะ แบบถูกลิขสิทธิ์ที่ Viu Thailand

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหญิงสาวที่รูปลักษณ์ของเธอจะเปลี่ยนไป ในช่วงหนึ่งของทุกเดือน เป็นเวลาประมาณ 1 อาทิตย์ เธอเป็นนักแสดงชั้นนำ ชื่อว่า ฮัน เซกเย (รับบทโดย ซอ ฮยอนจิน) เธอต้องทนทุกข์ทรมานจากปรากฎการณ์เหนือธรรมชาตินี้ เธอเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงที่ชอบสร้างปัญหา จนมีข่าวลือเกี่ยวกับเธอมากมาย เธอพบกับประธานสายการบิน ซอ โดแจ (รับบทโดย อี มินกิ) เขาเป็นคนที่ดูเหมือนจะเฟอร์เฟคทุกอย่าง ทั้งรูปร่าง หน้าตา การศึกษา และฐานะ แต่เขากับเป็นโรคจดจำใบหน้าคนไม่ได้ เพื่อซ่อนอาการนี้ เขาจึงต้องจดจำผู้อื่นด้วยการจำลักษณะนิสัยและท่าทางแทน ใบหน้าเดียวที่เขาได้คือ ฮัน เซกเย เมื่อพบเธอ ทำให้เขาเปลี่ยนไป และตกหลุมรักเธอ


นักแสดง

 อี มินกิ (Lee Min Ki) รับบท ซอ โดแจ (Seo Do Jae)

ผู้บริหารสายการบิน เป็นคนที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบ ด้วยรูปลักษณ์หน้าตา การศึกษา และฐานะ แต่เขาต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการจดจำใบหน้าไม่ได้ ซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุ เขาจำผู้คนด้วยการจดจำนิสัย และลักษณะท่าทาง เพื่อปกปิดอาการจากโรคนี้ แต่เมื่อเขาพบกับ ฮัน เซกเย ชีวิตของเขาจึงเปลี่ยนไป เป็นเธอคนเดียว ที่เขาสามารถจำใบหน้าเธอได้

♥ ซอ ฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) รับบท ฮัน เซกเย (Han Se Kye)

นักแสดงหญิงชั้นนำ เธอเป็นที่รู้จักในเรื่องของการหนี ชอบสร้างปัญหา และมีข่าวลือเกี่ยวกับเธอมากมาย ในทุกช่วงหนึ่ง (1 สัปดาห์) ของทุกๆ เดือน รูปลักษณ์ของเธอจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง คนแก่ เด็ก ไม่สามารถรู้ได้ว่าจะเปลี่ยนเป็นใคร แต่เธอสามารถรู้สึกได้ว่าเธอจะเปลี่ยนไปตอนไหน จึงทำให้ได้ฉายา นักแสดงจอมหนี เพราะเธอต้องหนี เพื่อไม่ให้ใครรู้

 อี ดาฮี (Lee Da Hee) รับบท คัง ซารา (Kang Sa Ra)

น้องสาวต่างแม่ของประธาน ซอ โดแจ เธอปรารถนาอยากที่จะเหนือกว่า ซอ โดแจ

 อัน แจฮยอน (Ahn Jae Hyun) รับบท รยู อึนโฮ (Ryu Eun Ho)

เพื่อนสนิทของ ฮัน เซกเย เขามีนิสัยที่รักความสงบ เขาปกปิดความลับให้กับ ฮัน เซกเย และปรารถนาที่จะเป็นบาทหลวง นิกายคอทอลิก ในอนาคต


วิดีโอ ทีเซอร์ :

Teaser 1

Teaser 2

Teaser 3

Teaser 4

Teaser 5

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : JTBC & asianwiki
June
Author: June

Share this Article