“คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน” กับแฟนใหม่ ‘ลูก้า ซับแบท’ ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ก่อนไปทานมื้อค่ำกับน้องสาว ‘เคนดัล เจนเนอร์’ !

June
June
1 Min Read

หลังจากที่เลิกลากับแฟนเก่า โยเนส เบนด์จิมา (Younes Bendjima) ได้เดือนกว่าๆ คุณแม่ลูกสาม พี่สาวคนโตของตระกูลคาร์เดเชียน “คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน” (Kourtney Kardashian) วัย 39 ปี ก็มีหนุ่มคนใหม่ซะแล้ว เป็นนายแบบหนุ่ม ‘ลูก้า ซับแบท’ (Luka Sabbat) วัย 20 ปี เขาเป็นสไตล์ลิส และเป็นเจ้าของไอเทมแฟชั่นใหม่ๆ ก่อนใคร สังเกตได้จากอินสตาแกรม ซึ่งอายุนั้น เด็กกว่าคุณแม่ครึ่งรอบไปเลยจ้าาา

เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ช็อปปิ้งหลายชั่วโมง ในลอสแองเจลิส คอร์ทนีย์ สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงเอวสูงขาม้าลายตารางสีแดงแต่งแทบขาว และรองเท้าส้นสูงสีขาว

ส่วน ลูก้า สวมเสื้อยืดสีขาว คลุมทับด้วยแจ็คเก็ตสีดำ และสวมกางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว

และต่อด้วยไปหาน้องสาวนางแบบ เคนดัล เจนเนอร์ ร่วมทานมื้อค่ำด้วยกัน

แหล่งข่าวบอกว่า “ทั้งคู่แอบคบกับแบบลับๆ มาเกือบเดือน และดูเหมือนว่า คอร์ทนีย์จะชอบลูก้ามาก เพราะเขาเป็นคนที่น่าสนใจ มีเสน่ห์ รักในศิลปะและการสร้างสรรค์ ทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ่อย เหมือนจะมีความสัมพันธ์กันและพวกเขาดูสนุกสนาน”

เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่าน ทั้งคู่ได้ร่วมงานปาร์ตี้เปิดตัวภัตตาคารอาหาร TAO ในชิคาโก้ ที่โรงแรม Found ทั้งคู่ดูสนิทสนมกัน และมีเคมีเข้ากัน สนุกสนาน หัวเราะด้วยกันตลอด

เมื่อวันจันทร์ คอร์ทนีย์ ลงภาพเซลฟี่สุดเซ็กซี่ สวมเสื้อปาดไหล่สีขาวโนบรา กับยีนส์สีเข้ม บนอินสตาแกรม “saturday night live”

ส่วนเมื่อวานลงภาพคู่กับน้องสาว คิม คาร์เดเชียน บนจอมอนิเตอร์ แคปชั่นว่า “my first best friend”

และภาพล่าสุดบนอินสตาแกรม “snack time” กับการพอยท์ขาด้วยรองเท้าบูทหนังงู

 

ขอบคุณภาพจาก : kourtneykardash & celebmafia & backgrid
June
Author: June

Share this Article