แนะนำ “10 ลิปสติกสีแดง” สวยเฉี่ยว ปากแดง ต้อนรับตรุษจีน 2019 !

June
June
2 Min Read

อีกหนึ่งเมคอัพที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ลิปสติก ถ้าขาดไปล่ะก็ หน้าซีดเป็นไก่ต้มไปเลยจ่ะ สาวๆ ต้องทาลิปเพื่อเพิ่มสีสันให้ริมฝีปากของเราให้สวยงามกันด้วยนะ การทาลิปสติกสาย K-Beauty กำลังมาแรงมาก คือการทาแบบออมเบร แบบระเรื่อๆ แต่จะตรุษจีนแล้วนะ เราต้องทาให้เต็มริมฝีปากไปเลยจ้า วันนี้เลยจะมาแนะนำ 10 ลิปสติกสีแดง ให้สาวๆ ได้สวยแซ่บ เฉี่ยวๆ ปากแดง รับตรุษจีน 2019 กันไปเลยจ้า แหมมม ทาให้สมกับคติที่ว่า ปากไม่แดง ไม่มีแรงทำงาน

 

♥ Revlon Ultra HD Gel Lipcolor #HD Lava

เรฟลอน ลิปเจล ที่ให้เม็ดสีคมชัดระดับเอชดี บางเบา ไม่หนักริมฝีปาก ด้วยสูตรเข้มข้นของกรดไฮยาลูโรนิค ช่วยให้ริมฝีปากอวบอิ่ม เพิ่มความชุ่มชื่น มีกลิ่นหอมวานิลลาอ่อนๆ ให้สัมผัส เรียบลื่น ทาง่ายด้วยดีไซน์ลิปหัวตัด ที่ร้านวัตสัน ราคา 320.- บาท ไปสอยด่วนจ้าาา


♥ Maybelline New York Color Sensational Creamy Matte Lipstick #690 Siren in Scarlet

ลิปสติกเนื้อครีมมี่แมทต์จากเมย์เบลลีน นิวยอร์ค มอบความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี เบาสบายปาก ไม่แห้งแตก หรือตกร่อง สวยได้ในราคาสบายกระเป๋ามากๆ ราคาเพียง 149.- บาท

 


♥ 4U2 You’re Mine Signature Matte Lipstick #10 My Heart

ลิปสติกตัวใหม่ของ 4U2 เป็นลิปยอดฮิตของสาวๆ เลยนะ ลิปสติกเนื้อแมทต์ที่ไม่เหมือนใคร เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น บางเบา สีคมชัด เติมเต็มร่องริมฝีปาก สามารถเติมทับได้ตลอดทั้งวัน ไม่เป็นคราบ และสามารถเติมสีสันให้พวงแก้มได้อีกด้วย ที่วัตสัน ราคา 199.- บาท จ้าาา


♥ Mac Cosmetics Retro Matte Lipstick #Ruby Woo

ลิปสติกเนื้อแมทต์ สีขายดีของแมคคอสเมติคส์ สูตรติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง เม็ดสีแน่น คมชัด ไม่ตกร่อง ไม่เป็นขุย สาวๆ เลิฟมาก ให้ลุคฟินิชแมทต์ ราคาแท่งละ 880.- บาท


♥ Bobbi Brown Crushed Lip Color #Regal

ลิปสติกรุ่นใหม่จากบ็อบบี้ บราวน์ ช่วยแต่งแต้มริมฝีปากให้ดูราวกับเพิ่งผ่านการจุมพิต าร้างารรค์มาจากแรงบันดาลใจจากสีสันในชีวิตประจำวันของหญิงสาวรุ่นใหม่ มาพร้อมเม็ดสีในแบบซอฟท์แมทต์สวยงาม มอบความชุ่มชื่น พร้อมบำรุงริมฝีปากจากวิตามิน E และวิตามิน C บวกกับขี้ผึ้งคุณภาพสูง ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง สามารถเติมระหว่างวันได้โดยไม่เป็นคราบ ราคา 1,250.- บาท


♥ Peripera Ink the Lacquer #1 Cool Red Fix

สำหรับแบรนด์เพอริเพอร่านั้น ขึ้นชื่อเรื่องความติดทนนานสุดๆ แถมสีสันสวยงาม ปากแดงสไตล์สาวเกาหลี ตัวนี้เพิ่งออกใหม่ สีสันสดใส ชัดเจน สูตรบางเบา สบายริมฝีปาก ติดทนนาน พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื่น ด้วยส่วนผสมจากน้ำมัน ใน Shopee ราคาประมาณ 250.- บาท


♥ Mamonde Creamy Tint Balm Intense #20 Red Pepper

ลิปมาม่อน เป็นลิปอีกหนึ่งตัวยอดฮิตของสาวๆ ลิปสติกมาในรูปแบบแท่งดินสอสี สูตรบางเบา เนื้อมอยเจอร์เสมือนลิปบาล์ม ช่วยบำรุงและมอบความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก ทำให้ดูสุขภาพดี ใน Sephora และ Eveandboy ราคา 420.- บาท ส่วนใน Shopee ราคาประมาณ 200 – 250 บาท


♥ Nars Powermatte Lip Pigment #Don’t Stop

ลิควิดลิปสติกจากนาร์ส เนื้อแมทต์ ให้สีสันชัดเจน ติดแน่นทนนาน เนื้อบางเบา ไม่หนักริมฝีปาก และไม่ทำให้ปากแห้งระหว่างวัน ไม่ตกร่อง ริมฝีปากเนียนกริบ กลบริมฝีปากมิด ติดทนนานตลอดวัน ใน Sephora ราคา 1,090.- บาท

 


♥ Fenty Beauty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lip Color #Unsensord

ลิควิดลิปสติกเนื้อซอฟท์แมทต์ จากริฮันน่า เม็ดสีแน่น ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง ถูกออกแบบให้แค่ละเฉดสีเข้าได้กับทุกสีผิว ขอแค่เพียงมีความมั่นใจ เนื้อสัมผัสบางเบา สบายริมฝีปาก เป็นสีแดงที่สาวๆ ชอบกันมาก รีวิวเพียบ ใน Sephora ราคา 960.- บาท

 


♥ Maybelline Superstay Matte Ink – City Edition #Dancer

ลิควิดลิปสติก จิ้มจุ่มเนื้อแมทต์ สีแดงสด ติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง เม็ดสีแน่น กลบสีปากมิด เนื้อบางเบา ไม่หนักริมฝีปาก มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์รูปทรงเพชร ช่วยให้ไม่เลอะขอบปาก ทาง่าย และแม่นยำ ราคา 249 บาท

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article