ซีรี่ย์รักโรแมนติก เรื่องใหม่ “The Third Charm” นำแสดงโดย ‘ซอคังจุน – อีซม’ !!

June
June
2 Min Read

จบไปได้พักใหญ่ๆ แล้ว สำหรับซีรี่ย์หุ่นยนต์เรื่อง Are You Human Too ที่หนุ่มซอคังจุนแสดง ล่าสุดเขามีผลงานซีรี่ย์เรื่องใหม่ มาให้ติดตามกันอีกแล้วจ้า ไม่จบไม่นอนเนอะ ฮ่าๆ กับซีรี่ย์รักโรแมนติกเรื่องใหม่ ที่บอกเล่าเรื่องราวความรัก 12 ปี ของหนุ่มสาวที่มีบุคลิกแตกต่างกันสุดขั้ว มีชื่อเรื่องว่า “The Third Charm” ปัจจุบันออนแอร์ไปแล้ว 2 ตอน นำแสดงโดย หนุ่มหล่อ ซอคังจุน และสาวน่ารัก อีซม ว่ากันว่า ซีรี่ย์เรื่องนี้สนุกมาก ขำขันเบาๆ ดูแล้วติดกันไปตามๆ กัน คอนเฟิร์ม

The Third Charm (ชื่อเกาหลี : 제3의 매력) นำแสดงโดย ‘ซอ คังจุน’ (Seo Kang Joon) รับบท อน จุนยอง (On Joon Young) , ‘อีซม’ (Esom) รับบท อี ยองแจ (Lee Young Jae) , ‘ยาง ดงกึน’ (Yang Dong Geun) รับบท อี ดงแจ (Lee Dong Jae) และ ‘อี ยุนจี’ (Lee Yoon Ji) รับบท เบค จูรัน (Baek Joo Ran) กำกับโดย เพียว มินซู (Pyo Min Soo) ซีรี่ย์เรื่องนี้ มีจำนวนตอนทั้งหมด 16 ตอน ความยาวตอนละประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า ออกอากาศทางช่อง JTBC ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 23.00 น. (เวลาเกาหลี) หาชมซับไทยได้แล้วนะ แบบถูกลิขสิทธิ์ที่ Viu Thailand

เรื่องย่อ : เรื่องราวความรัก 12 ปี ของหนุ่มสาวที่มีบุคลิกต่างกันโดยสิ้นเชิง จุนยอง (รับบทโดย ซอคังจุน) นักศึกษามหาวิทยาลัย วัย 20 ปี เขาเป็นเด็กเรียน เรียบร้อน ชอบวางแผนเกินวามจำเป็น กำหนดกิจวัตรในแต่ละวันเอาไว้อย่างชัดเจน เขาเข้าร่วมนัดบอดกับเพื่อนๆ จนพบกับ ยองแจ (รับบทโดย อีซม) โดยเธอถูกเพื่อนลากมาให้นัดบอดแทน เธอเป็นคนตรงไปตรงมา มีอารมณ์อ่อนไหว และไม่ชอบวางแผนหลังจากพ่อแม่เสียชีวิต เธอเลือกที่จะไม่เรียนมหาวิทยาลัย และตัดสินใจทำงาน เป็นผู้ช่วยช่างทำผมแทน เรื่องราวความรักเกิดขึ้นจากการไปนัดบอดของทั้งคู่ และเรื่องราวจะเป็นยังไงนั้น โปรดติดตาม


นักแสดง

ซอ คังจุน (Seo Kang Joon) รับบท อน จุนยอง (On Joon Young)

นักศึกษามหาวิทยาลัย วัย 20 ปี ที่กำหนดกิจวัตรประจำวันไว้อย่างสมบูรณ์ ชอบวางแผนเกินความจำเป็น เขาเป็นคนเรียบร้อย เด็กเรียน ไม่สนใจด้านแฟชั่น เขามักจะใส่แว่นตากลม กางเกงยีนส์ ถุงเท้าสีขาว และรองเท้าผ้าใบสีขาว

 อีซม (Esom) รับบท อี ยองแจ (Lee Young Jae)

เธอมีอารมณ์อ่อนไหว แต่เป็นคนตรงไปตรงมา ไม่ชอบวางแผน ยองแจไม่มีพ่อแม่ เนื่องจากเสียชีวิตแล้ว แต่สนิทสนมกับพี่ชายที่อยู่ด้วยกัน คอยพึ่งพาอาศัยกัน เธอมีความฝันคือ อยากเป็นคนรวย แต่ตัดสินใจทำงานเป็นผู้ช่วยช่างทำผม แทนที่จะไปเรียนมหาวิทยาลัย เธอถูกเพื่อนของเธอลากไปนัดบอดแทน จนได้พบกับจุนยอง ที่มีบุคลิกแตกต่างจากเธออย่างสิ้นเชิง

 ยาง ดงกึน (Yang Dong Geun) รับบท อี ดงแจ (Lee Dong Jae)

พี่ชายชองยองแจ ทำงานเป็นบาริสต้าบนรถขายกาแฟเคลื่อนที่ เขามีความฝันอยากที่จะเป็นนักเขียน

 อี ยุนจี (Lee Yoon Ji) รับบท เบค จูรัน (Baek Joo Ran)

เจ้านายของยองแจ ในร้านทำผมที่ยองแจทำงานอยู่

 


วิดีโอ ทีเซอร์ :

Teaser 1

Teaser 2

Teaser 3

Teaser 4

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : jtbc & asianwiki
June
Author: June

Share this Article