“6 แบรนด์” ลิปสติกที่ดีที่สุด โดยนิตยสาร Allure ยกให้เป็น Best of Beauty !

June
June
2 Min Read

ในช่วงนี้แบรนด์เครื่องสำอางค์ต่างๆ ปล่อยลิปสติกตัวใหม่ เฉดสีใหม่ ออกมาเต็มไปหมดเลยเนอะ แล้วแต่ล่ะสีที่ออกมานั้นก็ช่วงสวยงาม น่าซื้อไปหมดซะจริงๆ เลยยย หมดกันไปเท่าไรแล้วกับคำว่าของมันต้องมี แล้วต่อด้วยคำว่า เน้นมี ไม่เน้นใช้ จ้าาาาา เอาที่สบายใจเนอะ ฮ่าๆ อ่ะ วันนี้เราจะพาไปชม 6 แบรนด์ ลิปสติกที่ดีที่สุด ที่นิตยสาร Allure ยกให้เป็น Best of Beauty กันดีกว่าาา เพราะมันดีงาม คุณภาพเริ่ด เรียกได้ว่า ซื้อแล้วคุ้มอ่ะแกรร

♥ Revlon Ultra HD Gel Lipcolor in HD Desert

เรฟลอน ลิปเจล ที่ให้เม็ดสีคมชัดระดับเอชดี บางเบา ไม่หนักริมฝีปาก ด้วยสูตรเข้มข้นของกรดไฮยาลูโรนิค ช่วยให้ริมฝีปากอวบอิ่ม เพิ่มความชุ่มชื่น มีกลิ่นหอมวานิลลาอ่อนๆ ให้สัมผัส เรียบลื่น ทาง่ายด้วยดีไซน์ลิปหัวตัด มีให้เลือกถึง 15 เฉดสี ที่วัตสัน ลดราคาเหลือ 256.- บาท จากราคา 320.- บาท ลดไปเยอะเลยนะ ไปสอยด่วนจ้าาา


♥ Dior Addict Lacquer Plump

ลิปแลคเกอร์สีสันสดใสจากดิออร์ สวยงาม ติดทนนาน ด้วยสูตรที่ดีเยี่ยม สูตรอิงค์เคลือบเงา ทำงานเป็นทั้งหมึกและให้ความอวบอิ่มไปพร้อมๆ กัน ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง และให้ความชุ่มชื่นถึง 24 ชั่วโมง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ดอกชบา เพื่อความอวบอิ่ม และกรดไฮยาลูโรนิค เพื่อความชุ่มชื่น เนื้อสัมผัสเบาสบาย สร้างเฉดสี ที่เหมาะกับทุกโอกาส ทั้งแบบคลาสสิค, นีออน และกลิตเตอร์ มีให้เลือกถึง 16 เฉดสี ราคา 1,450.- บาท


♥ Giorgio Armani Rouge D Armani Matte

ลิปสติกเนื้อแมทต์ สีสันคมชัด ชัดเจน ติดทนนาน เบาสบาย เม็ดสีแน่นๆ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ให้ริมฝีปากเรียบเนียน ไม่แห้งแตก ฉีกกฎเนื้อแมทต์แบบที่เรารู้จกกันดีว่าเนื้อแห้ง ผสมน้ำมันที่ให้ริมฝีปากชุ่มชื่น มอบการปกปิดสูงสุดอีกด้วย มีให้เลือก 7 เฉดสี ราคา 1,400.- บาท


♥ Shiseido Modern Matte Powder Lipstick

ลิปสติกเนื้อแมทต์จากชิเซโด้ สัมผัสบางเบา เม็ดสีแน่น ให้สีชัดเจนติดทนนานตลอดวัน กลบริมฝีปากมิด เติมเต็มร่องริมฝีปาก มีส่วนผสมจากขี้ผึ้งและน้ำมัน ให้ความชุ่มชื่น และเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งเนียนนุ่ม ส่วนสีสันไดด้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานบันเทิงยามค่ำคืนของโตเกียว มีให้เลือกถึง 24 เฉดสี ราคา 1,100.- บาท


♥ Hourglass Confession Ultra Slim High Intensity Refillable Lipstick

ลิปสติกเนื้อซาติน เม็ดสีแน่น กลมสีปากมิด เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย  ไม่เป็นขุย ดีไซน์เก๋ไก๋สะดุดตา ทาง่าย ด้วยลิปสติกหัวตัด แพ็คเกจสีทองหรูหรา สามารถรีฟิลล์ได้ มีให้เลือกถึง 30 เฉดสี ราคา 1,420.- บาท


♥ Colourpop Crème Lux Lipstick

ลิปสติกจากคัลเลอร์ป็อป พิกเมนท์แน่น สีสันชัดเจน สวยงาม กลบริมฝีปากมิด ติดทนนาน เป็นเนื้อแมทต์กมะหยี่ ที่ไม่แห้ง แต่ให้คามชุ่มชื่น ริมฝีปากเรียบเนียน ลดริ้วรอยด้วยสารสกัดจากเมล็ดทับทิม โกจิเบอร์รี่ ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเรื่องการลดริ้วรอบ มีให้เลือกถึง 30 เฉดสี เลยนะ ราคาประมาณ 400 บาท ใน Shopee จ้าาา

 

 

ขอบคุณภาพจาก ; pinterest
June
Author: June

Share this Article