“ควอน ยูริ” เตรียมปล่อยอัลบั้ม โซโล่เดี่ยวครั้งแรก ‘The First Scene’ ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ !

June
June
1 Min Read

สาวสวย “ควอน ยูริ” (Kwon Yuri) จากวงเกิร์ลส เจเนอเรชั่น เผยภาพทีเซอร์ มินิอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเธอ ที่มีชื่อว่า ‘The First Scene’ มีกำหนดปล่อยเอ็มวีและเพลง ในวันที่ 4 ตุลาคม นี้ เวลา 18.00 น (เวลาเกาหลี) เท่ากับ 4 โมงเย็น ในประเทศไทย รอฟังและชมเอ็มวีกันได้เลยนะ

กำหนดปล่อยภาพทีเซอร์ทุกวัน จำนวน 8 ภาพ ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน – วันที่ 4 ตุลาคม และในวันที่ 2 ตุลาคม จะปล่อยทีเซอร์เอ็มวี ตามที่โปสเตอร์บอก

โดยภาพทีเซอร์เป็นขาวดำ 2 ภาพ ยูริ สวมเสื้อครอปสายเดี่ยวลูกไม้สีดำ และกางเกงขาม้าเอวสูง เซ็กซี่เบาๆ

ส่วนอีกภาพเป็นภาพสี ที่ ยูริ สวมต่างหูสไตล์โบฮีเมียนสีรุ้ง แต่งหน้าโทนส้ม สวยน่ารักมากๆ

อีกทั้ง ยูริ ยังมีงานละครเรื่อง “Dae Jang Geum is Watching” ทางช่อง MBC ออนแอร์ตอนแรกวันที่ 11 ตุลาคม นี้ เวลา 23.10 น. (เวลาเกาหลี) เป็นละครเกี่ยวกับทายาทของแดจังกึมในยุคปัจจุบัน เป็น 3 พี่น้อง ที่มีความสามารถในด้านการทำอาหารที่แตกต่างกัน ยูริ รับบท นางเอกชื่อ บ๊ก ซึงอา (Bok Seung Ah) เป็นพนักงานขายของบริษัทซันเฮ

ชิน ดงอุก (Shin Dong Wook) รับบทพระเอก ชื่อ ฮัน ซันเฮ (Han San Hae) เป็นพี่ชายคนโต มีความสามารถในเรื่องรสชาติที่สมบูรณ์แบบ ที่ทำงานเป็นพนักงานขาย มีน้องสาวชื่อ ฮัน จินมี (Han Jin Mi) มีความสามารถในเรื่องกลิ่น รับบทโดย อี ยอลอึม (Lee Yeol Eum) และมีน้องชายคนสุดท้อง ฮัน จองซิก (Han Jeong Sik) มีความสามารถในเรื่องของการสัมผัส แสดงโดย คิม ฮยอนจุน (Kim Hyun Joon) และสุดท้าย อี มินฮยอก (Lee Min Hyuk) จากวง BTOB แสดงเป็น ลูกค้าลึกลับประจำร้านสะดวกซื้อ

คาดว่า VIU Thailand น่าจะทำซับไทยอย่างแน่นอน รอชมกันเลยจ้าาาา

Teaser ซีรี่ย์เรื่อง Dae Jang Geum is Watching :

https://www.youtube.com/watch?v=xj1sYLQjHvM

เอาภาพสาวยูริมากฝากกันด้วย สาวพีชชชชช น่ารักมาก ด้านล่างเลยจ้าาา

 

 

ขอบคุณภาพจาก : mbc & smtown & yulyulk
June
Author: June

Share this Article