“นิกกี้ มินาจ” ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ชาวบราซิล ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต Tidal x Nicki Minaj ที่เซาเปาโล !

June
June
1 Min Read

เมื่อวานนี้ แร็ปเปอร์ดีว่าสาว “นิกกี้ มินาจ” (Nicki Minaj) ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ชาวบราซิลสุดๆ โดยเธอถูกแฟนๆ หลั่งไหลเข้าหาเธอที่สนามบินนานาชาติเซาเปาโล ประเทศบราซิล จนบอดี้การ์ดต้องคอยป้องกันเธอเอาไว้

นิกกี้ มีคอนเสิร์ตที่เซาเปาโล ในวันนี้ วันที่ 26 กันยายน 2018 ซึ่งจัดโดย Tidal ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิ่งเพลงออนไลน์ ที่มีจุดขายขาย คือ คุณภาพเพลงแบบ lossless 1441 Kbps และมิวสิควีดีโอคุณภาพสูง คอนเสิร์ต “Tidal x Nicki Minaj” จัดขึ้นสำหรับสมาชิกของ Tidal เท่านั้น ที่สามารถซื้อบัตรได้ และเป็นครั้งแรกที่เธอจะแสดงสดในอเมริกาใต้ จึงทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันสุดๆ

นิกกี้ ลงวีดีโอบนอินสตาแกรม ภาพที่เห็นคือ แฟนๆ กำลังรุมถ่ายรูปและพยายามมอบของขวัญให้เธอด้วยความชลมุนวุ่นวาย เธอเขียนแคปชั่นว่า..

“Obrigado Brazil ?? Eu te amo muito ♥️”
“ขอบคุณ บราซิล ?? ฉันรักคุณมาก ♥️”

https://www.instagram.com/p/BoKk8oshUWZ/?taken-by=nickiminaj

ซึ่งเธอก็ถ่ายวีดีโอของแฟนๆ ที่มารับเธอที่สนามบินเอาไว้ด้วย พร้อมพิมพ์แคปชั่นคำหวานว่า.. “Eu estou tão feliz por estar aqui no seu belo país ??????????” “ฉันมีความสุขมากที่ได้อยู่ในประเทศที่สวยงามของคุณ ??????????”

https://www.instagram.com/p/BoKmHfChNZl/?taken-by=nickiminaj

โดยเธอสวมเดรสหลากสีสันของ Versace ถือไอโฟน X ที่สวมใส่เคสลายเมดูซ่าสีดำจาก Versace ถือกระเป๋าลายดอกไม้ประดับหมุดสีทอง และสวมแว่นกันแดดสีดำ

ก่อนหน้านี้ นิกกี้ บินไปยังสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อไปขี่ ATV บนทะเลทราย ในเมืองอาบูดาบี กับนักจัดรายการวิทยุ Rah Ali ซึ่งนิกกี้ โพสภาพถ่ายและวิดีโอลงบนอินสตาแกรม

https://www.instagram.com/p/BoHRALshqHI/?taken-by=nickiminaj


 

 

 

ขอบคุณภาพและวีดิโอจาก : nickiminaj & backgrid
June
Author: June

Share this Article