แนะนำ “10 น้ำหอมผู้หญิง” น่าหลงใหล ที่เข้ากับฤดูใบไม้ร่วง-หนาว 2018 !

June
June
2 Min Read

เอาล่ะค่ะสาวๆ เมื่อไม่นานมานี้ เราเพิ่มแนะนำน้ำหอมออกใหม่ในปีนี้กันไป เรียกว่าได้ใหม่อย่าลืมเก่านะ เพราะน้ำหอมตัวเก่าอ่ะหอมไม่แพ้ใครเลยล่ะ สำหรับสาวๆ ที่หลงใหลในน้ำหอมมาทางนี้เลยจ้า ก็วันนี้เราจะมาแนะนำ 10 น้ำหอมผู้หญิง น่าหลงใหล ที่เข้าที่เข้ากับฤดูใบไม้ร่วง-หนาว 2018 สามารถฉีดได้ยั้นสิ้นปีนี้ไปเลยล่ะ เพราะมันเข้ากับฤดูกาลนี้ที่กำลังจะมาถึงสุดๆ

 

♥ Jo Malone English Oak & Hazelnut Cologne

น้ำหอมยูนิเซ็ก สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เปิดสัมผัสแรกด้วยความสดชื่นจากกรีนเฮเซลนัท ผสานกับความเผ็ดร้อนของเอเลมี่ กลิ่นวู้ดดี้ ที่มีเอกลักษณ์ ความเย็นสบายของหญ้ามอส และกลิ่นไม้โอ๊คที่ผ่านการคั่วสุดละมุน มอบกลิ่นหอมธรรมชาติ อบอุ่น และน่าดึงดูด เป็นกลิ่นที่สร้างลุค เพิ่มบุคลิกได้ดีเลยนะ ขนาด 50 ml ราคา 2,700.- บาท และ ขนาด 100 ml ราคา 5,400.- บาท

 

 


♥ Marc Jacobs Decadence Eau So Decadent 

น้ำหอมผู้หญิงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผู้หญิงที่มีเสน่ห์ เซ็กซี่ เย้ายวน น่าหลงใหล อยู่ในตัว รักความสนุก ดื่มด่ำไปกับกลิ่นดอกไม้และผลไม้สุดฉ่ำ ด้วยลูกแพร์ แบล็คเคอร์แรนท์ ไอวี่ ผสานด้วยดอกลิลลี่จากหุบเขา ดอกแม็กโนเลีย และดอกมะลิ ขวดถูกออกแบบมาในรูปแบบกระเป๋ายอดนิยมจากมาร์คจาคอบส์ ลายหนังงู สวยงาม ขนาด 50 ml ราคา 4,600.- บาท และ ขนาด 100 ml ราคา 5,800.- บาท

 

 

 

 


♥ Glossier You Eau de Parfum

น้ำหอมกลิ่นส่วนตัว กลิ่นที่สามารถสร้างความประทับใจครั้งแรกได้ดี อบอุ่น ละมุน โดดเด่นด้วยกลิ่นมัสก์ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ และหอมแป้ง ผสานกับรากต้นไอริส พริกไทยสีชมพู กลิ่นหอมติดทนนานทั้งวัน

 


♥ Victoria’s Secret Love Eau de Parfum

น้ำหอมผู้หญิงที่มีกลิ่นหอมโดดเด่น สูตรเข้มข้น กลิ่นเสมือนอากาศบริสุทธิ์ ช่อดอกไม้ และกลิ่นเสื้อของแฟนหนุ่ม ให้กลิ่นสดชื่น ด้วยจูนิเปอร์ หอมละมุนด้วยดอกฝ้าย ผลแอปริคอท และดอกแอปริคอท

 


♥ Tiffany & Co Eau de Parfum

น้ำหอมสไตล์โมเดิร์น กลิ่นหอมดอกไม้สำหรับผู้หญิง มีกลิ่นหอมของส้มแมนดาริน สดชื่นด้วยมะกรูด เฟรชด้วยมะนาว ผสานดอกไอริสแบล็คเคอร์แรนท์ พีช และกุหลาบ เพิ่มเสน่ห์ด้วยมัสก์ และพิมเสน

 

 


♥ Burberry My Burberry Blush 

น้ำหอมสำหรับผู้หญิง หอมกลิ่นดอกไม้ สดชื่นสว่างสดใส พร้อมมอบความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา โดดเด่นด้วยกลิ่นของทับทิมและเลม่อน ผสานกลิ่นกุหลาบ แอปเปิ้ลเขียว ดอกเจอราเนียม ตบท้ายด้วยดอกมะลิ และดอกวิสทีเรีย ขนาด 50 ml ราคา 4,100.- บาท

 

 


♥ Juicy Couture Viva La Juicy Rose

น้ำหอมผู้หญิง ที่ปรุงกลิ่นนี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความอิสระของผู้หญิง ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นและคลาสสิค หอมช่อดอกบลอสซัมสีชมพู แซมด้วยซิตรัสและแอมเบอร์ โดดเด่นด้วยส้มแมนดาริน และลูกแพร์ ผสานกุหลาบและดอกพีโอนี ขวดสวยงาม ประกายกลิตเตอร์วาวแวว ขนาด 100 ml ราคา 3,930.- บาท


♥ Miu Miu L’eau Rosee Eau de Toilette

น้ำหอมกลิ่นผลไม้และดอกไม้อ่อนๆ กลิ่นแนวซอฟท์ๆ สุดละมุน สร้างขึ้นจากดอกลิลลี่ในหุบเขาและต้นอ่อนของแบล็คเคอร์แรนท์ ห่อหุ้มด้วยมัสก์ สร้างความสดชื่น มีชีวิตชีวา อ่อนโยน และน่าหลงใหล


♥ Lanvin Eclat D’Arpege PH Eau de Parfum

น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นดอกไม้และผลไม้ สูตรเข้มข้น หอมดอกไลแลคและใบเลม่อนจากเกาะซิสิเลียน อีกทั้งยังมีดอกวิสทีเรีย ดอกพีช และดอกพีโอนีแดง ผสานกับใบชา ให้กลิ่นที่หอมละมุน โล่งสบาย และสดชื่น ขนาด 100 ml ราคา 3,800.- บาท

 

 


♥ Cartier La Panthere Eau de Toilette

น้ำหอมที่น่าหลงใหล ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นอิสระของผู้หญิง ปลดปล่อยความมีชีวิตชีวา และเสน่ห์อ่อนโยน สดชื่นด้วยมะกรูดและเลม่อน ผสานดอกพุด ดอกมะลิ ดอกลิลลี่ในหุบเขา ลูกแพร์ สับปะรด และกุหลาบ เพิ่มเสน่ห์ด้วยมัสก์ แซนดัลวู้ด พิมเสด และกลิ่นหนัง

 

 

ขอบคุณภาพจาก ; pinterest
June
Author: June

Share this Article