พาส่อง !! “สินค้าขายดี” ที่สาวๆ นิยมช็อป จาก Sephora Thailand

June
June
2 Min Read

ดินแดนสวรรค์ของสาวๆ ก็คงไม่พ้นกับอาณาจักรเครื่องสำอางค์ และร้านเครื่องสำอางค์และน้ำหอมรายใหญ่ระดับโลกก็ต้องยกให้กับร้านย “เซโฟร่า” (Sephora) เป็นร้านที่จำหน่ายเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ และน้ำหอม จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ซึ่งสาวๆ ทั่วโลก จะรู้จักกันดี วันนี้เราเลยจะพาไปชม สินค้าขายดีของเซโฟรา ประเทศไทย กันว่า สาวๆ เขานิยมซื้ออะไรไปใช้กันบ้างนะ ไปชมกันเลยยยย

 

♥ Tarte Clay Play Face Shaping Palette V2

อายแชโดว์พาเลทจากทาร์ท พาเลทแบบออลอินวัน 12 เฉดสี สำหรับดวงตา พวงแก้ม ไฮไลท์ และคอนทัวร์ เรียกได้ว่า ตลับเดียวจบข่าว เนื้อเนียนนุ่ม เม็ดสีชัดเจน มีส่วนผสมจากดินอเมซอน ที่ช่วยบำรุงผิวอีกด้วย ราคา 1,900.- บาท


♥ Sephora Collection Cream Lip Stain #41 Vintage Rosewood

ลิควิดลิปสติก เนื้อเนียนนุ่ม ให้ลุคแมทต์ สีติดแน่นทนนาน เนื้อบางเบา ไม่หนักริมฝีปาก มีส่วนผสมของวิตามินอีและน้ำมันจากอะโวคาโด ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น ไม่แห้งแตก พร้อมบำรุงเรียบเนียน ไร้ริ้วรอย  ราคา 490.- บาท

 

 


♥ Fresh Vitamin Nectar Vibrancy-Boosting Face Mask

มาสก์ ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดความเหนื่อยล้า ให้ผิวรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย พร้อมเผยผิวใหม่ด้วยวิตามินเน็คต้า ที่มีส่วนประกอบจากเนื้อผลไม้แท้ๆ ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ อาทิเช่น เนื้อส้มบด มะนาว และส้มคลีเมนไลน์ ซึ่งมีคุณสมบัติในการนำสารสำคัญต่างๆ เข้ากระตุ้นผิว ช่วยปรับสภาพผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวดูเปล่งประกาย นุ่มละมุน และเรียบเนียน ราคา 980.- บาท


♥ Zoeva Blush Palette #Coral Spectrum

พาเลทบรัชออน 4 เฉดสี เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน ติดทนนานทั้งวัน สามารถใช้เป็นคอนทัวร์หรือเฉดดิ้งก็ได้ มีทั้งเยื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์ มีส่วนผสมจากวิตามินอี และมิเนอรัลออย ให้พวงแก้มสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ราคา 792.- บาท

 


♥ Hourglass Ambient Lighting Blush #Mood Exposure

บรัชออน เนื้อเนียนนุ่ม พิกเมนท์แน่น เม็ดสีชัดเจน เกลี่ยง่าย กระจายตัวได้ดี สูตรไฮโปอัลเลอเจนนิค ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอม พาราเบน และกลูเตน ราคา 1,550.- บาท

 

 


♥ Smashbox Cover Shot Eye Palette #Ablaze

อายแชโดว์พาเลท เนื้อกำมะหยี่ เนียนนุ่ม เม็ดสีแน่น ติดทนนาน แถมเกลี่ยง่าย ในพาเลทมีอายแชโดว์เบส 2 เฉดสี และอายแชโดว์ 6 เฉดสี สาวสาย ฝ. ไม่ควรพลาด ราคา 1,050.- บาท

 

 

 

 


♥ Nars Powermatte Lip Pigment #American Woman

ลิควิดลิปสติกจากนาร์ส เนื้อแมทต์ ติดแน่นทนนาน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งระหว่างวัน กลบสีปาก ให้ริมฝีปากเรียบเนียน สีอเมริกันวูแมน สาวๆ ชอบมาก ทาแบบออมเบรเริ่ดสุด ราคา 1,090.- บาท

 

 


♥ Mario Badescu Glycolic Acid Toner

โทนเนอร์ สูตรอ่อนโยน ปราศจากแอลกฮอล์ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยให้รอยแผลเป็นจากสิวดูจางลง ปรับสีผิวให้กระจ่างใสและเนียนนุ่ม ริ้วรอยแลดูจางลง มีส่วนผสมจาก Glycolic Acid และ Alpha Hydroxy Acid ตากมะละกอ ที่ช่วยฟื้นฟูผิว พร้อมอะโลเวร่า ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ราคา 745.- บาท

 

 


♥ Urban Decay Naked Petite Heat

อายแชโดว์พาเลท 6 เฉดสี ตลับมินิ พกพาสะดวก รวมเฉดสีสุดร้อนแรงจากพาเลท Naked Heat พาเลทที่สาวๆ ปลื้ม เม็ดสีแน่น ชัดเจน เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ใครที่งบน้อย แต่อยากลอง แนะนำพาเลทนี้เลย สาวๆ ชอบมาก ราคา 990.- บาท

 


♥ Fresh Sugar Lip Treatment Sunscreen SPF 15 #Sugar Rose Tinted

ลิปทินท์ บำรุงริมฝีปาก สูตรเข้มข้น ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก มอบความเรียบเนียน และช่วยป้องกันแสงแดด มีส่วนผสมจากน้ำตาลที่ช่วยรักษาความชุ่มชื่น, น้ำมันจากเมล็ดองุ่น ช่วยบำรุงริมฝีปาก มาพร้อมเฉดสีแดงกุหลาบ แต่งแต้มสีสันให้กับริมฝีปาก ให้น่าจุ้บ น่าสัมผัส  ราคา 980.- บาท

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : sephora.co.th
June
Author: June

Share this Article