คัมแบ็ค !! “เอวริล ลาวีน” ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ ‘Head Above Water’ หลังจากห่างหายในวงการมา 5 ปี

June
June
1 Min Read

นักร้องสาวป็อปร็อค “เอวริล ลาวีน” (Avril Lavigne) ห่างหายจากวงการเพลงไปถึง 5 ปี เพราะรักษาตัวโรค Lyme (โรคที่ติดเชื้อจากแบคทีเรีย ในพวกเห็บ หมัด ) ในปี 2014 ใช้เวลาถึง 5 เดือน ในการรักษาตัว เธอถึงกับบอกว่า เกือบตายเพราะโรค เธอไม่มีเรี่ยวแรงแม้กระทั่งอาบน้ำ นอนจมเตียง หายใจไม่ได้ แต่ตอนนี้ร่างกายของเธอกับมาแข็งแรงเป็นปกติแล้ว เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว เธอโพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆ รวมถึงบอกด้วยว่า เธอกำลังทำอัลบั้มใหม่

ล่าสุด เมื่อวานนี้ วันที่ 20 กันยายน เพลงใหม่ของเอวริล ก็ถูกปล่อยมิวสิควิดีโอลงมาบนยูทูป ซึ่งเป็นมิวสิควิดีโอเนื้อเพลง ที่มีชื่อเพลงว่า ‘Head Above Water’ สามารถฟังเพลงนี้ได้ด้านล่าง

สำหรับเพลงนี้ เป็นเพลงแนว บัลลาดเปียโน (Piano Ballad) ซึ่งเป็นเพลงที่ให้เราไม่เคยเห็นเอวริลในมุมนี้มาก่อน ดูเหมือนว่า เนื้อเพลงจะเล่าเกี่ยวกับการต่อสู้กับโรค Lyme ของเธอ โดยเธอได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆ ของเธอ ในคืนหนึ่งฉันคิดว่า.. “ฉันจะตาย ฉันกำลังจะตาย มันหายใจไม่ออก ฉันรู้สึกเหมือนกำลังจมน้ำ ภายใต้ลมหายใจของเธอ ฉันได้อธิษฐานต่อพระเจ้าว่า พระเจ้า โปรดช่วยให้ศีรษะของฉันอยู่เหนือน้ำ” ในตอนนั้นทำให้การแต่งเพลงของอัลบั้มนี้เริ่มขึ้น มันเหมือนเป็นประสบการณ์ทางจิตวิญญาณ

อีกทั้ง เธอยังทำแคมเปญดีๆ ให้แฟนๆ ของเธอได้เข้าร่วม เป็นแคมเปญเสื้อยืดเพื่อการกุศล ดำเนินการโดยมูลนิธิของเธอเอง เงินที่ได้รับจากการขายเสื้อยืดนี้ จะมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรค Lyme ที่ไม่มีเงินรักษาตัว สวย แถมใจบุญอีกต่างหาก ใครยังไม่ได้ฟังเพลงนี้ ไปฟังด่วนเลยจ้า สนับสนุน เอวริล ได้โดยการซื้อเพลง หรือสตรีมออนไลน์ เพื่อเป็นกำลังให้กับเธอด้วยนะ

ชมภาพ สาว เอวริล เข้าร่วมรายการ Jimmy Kimmel Live และภาพอื่นๆ ได้ด้านล่างจ้า :

 

 

ขอบคุณภาพจาก : celebmafia & billboard
June
Author: June

Share this Article