“แทยอน” ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร ‘W Korea’ ด้วยเครื่องแต่งกายจาก Tommy Hilfiger !!

June
June
1 Min Read

สาวสวยน่ารัก “แทยอน” (Taeyeon)  จาก Girls’ Generation แชรืภาพลงบนอินสตาแกรมกับภาพการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร ‘W Korea’ ฉบับเดือนตุลาคม ในคอนเซป “TO BE ALONE AMONG OTHERS” ด้วยแฟชั่นเสื้อผ้าจาก Tommy Hilfiger จากความไร้เดียงสาไปจนถึงความลึกลับและความฝัน แสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหว ท่วงท่าของสาวแทยอน กับการแสดงอารมณ์ที่ละเอียดอ่อนลงในแฟชั่นชุดนี้

ก่อนหน้านี้ แทยอน ประกศทางอินสตาแกรมว่า เธอจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 3 ในชื่อ ‘s…TAEYEON CONCERT จัดขึ้นที่ Jamsil Arena ในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม เวลา 18.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม เวลา 17.00 น. ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และคาดว่าจะมีข่าวดีสำหรับแฟนๆ ชาวไทย ให้เตรียมเก็บเงินรอนะจ้ะ เพราะคอนเสิร์ต Persona ครั้งที่แล้วนั้น บัตรถูกจำหน่ายหมดภายใน 5 นาที เลยนะ

ทั้งนี้ เมื่อต้นเดือนกันยายน วง Girls’ Generation-Oh!GG ซึ่งเหลือสมาชิกเพียง 5 คน คือ แทยอน, ยูริ, ยุนอา, ฮโยยอน และซันนี่ ได้ปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มแรก “몰랐니 (Lil’ Touch)” ไปเมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา สามารถคว้าอันดับ 1 จากชาร์ตออนไลน์ต่างๆ ในเกาหลี, อันดับ 1 ชาร์ต iTunes 21 ประเทศ และอื่นๆ อีกด้วย

สามารถฟังเพลง Lil’ Touch ได้ด้านล่างเลยค่ะ :

แถม ภาพความน่ารักของสาว แทยอน ที่ใครๆ ก็หลงรักเธอ คนอะไรร้องเพลงก็เพราะ แถมสวยน่ารักอีกต่างหากเนอะ

 

 

 ขอบคุณภาพจาก : wkorea & taeyeon_ss
June
Author: June

Share this Article