สุดงง! เมื่อนักข่าวเล่นใหญ่ ยืนตัวปลิวสู้พายุ แต่ชาวบ้านกลับเดินอย่างสบาย

Umph
Umph
0 Min Read

เรื่องราวที่ สุดงง และสุดฮา เมื่อนักข่าวสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นในสหรัฐฯ ยืนรายงานสดสภาพอากาศ หลังพายุเฮอริเคน “ฟลอเรนซ์” ถล่ม โดยตัวของนักข่าวมีลักษณะแทบที่จะยืนต้านทานแรงลมไม่ไหว แต่ดันเกิดย้อนแย้งในช่วงเวลาต่อมา เมื่อมีชายสองคนด้านหลัง ได้เดินเข้ามาในกล้องอย่างสบาย

ตั้งแต่วันช่วงวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีพายุเฮอริเคน “ฟลอเรนซ์” เคลื่อนตัวผ่านหลายพื้นที่ทั่วสหรัฐฯ ทำให้มีฝนและลมกระโชกแรง โดยมี นายไมค์ ไซเดล นักข่าวท้องถิ่นประจำสถานีโทรทัศน์ The Weather Channel ได้ลงพื้นที่ไปรายงานสดสภาพอากาศในเมืองวิลมิงทัน มลรัฐนอร์ทแคโรไลนา

ซึ่งการรายงานสภาพอากาศของ นายไมค์ กลับกลายทำให้เป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้สังเกตว่า นักข่าวรายนี้ทำท่าทีเหมือนตัวของเขาต้านทานแรงลมแทบไม่ไหว ในขณะเดียวกันกลับมีชายสองคน ที่เดินผ่านด้านหลังของนายไมค์ไปได้อย่างสบายๆ จนทำให้เป็นเรื่องราวที่สุดฮา และเป็นกระแสดราม่าของการแสดงเกินจริงของนักข่าวรายนี้ในเวลาถัดมา

ส่วนด้านของสถานีโทรทัศน์ต้นสังกัดของนายไมค์ ไซเดล ได้ออกมาชี้แจงว่า นักข่าวรายนี้ได้มีการทำงานติดกันเป็นเวลานานหลายชั่วโมง ซึ่งเป็นเหตุทำให้เขาเหนื่อยล้า ประกอบกับการยืนอยู่บนพื้นหญ้าที่ลื่นและเปียกชุ่มทำให้นักข่าวรายนี้ทรงตัวได้ยาก

ขอขอบคุณวิดีโอจาก : Cyber Command‎ (Youtube)
Umph
Author: Umph

Share this Article