พาส่อง ! “Kylie x Jordyn” เมคอัพคอลเล็กชั่นใหม่ ก่อนวางจำหน่ายวันที่ 21 กันยายน นี้

June
June
1 Min Read

มหาเศรษฐีสาววัย 21 ปี “ไคลี่ เจนเนอร์” (Kylie Jenner) ที่มีธุรกิจแบรนด์เครื่องสำอางค์เป็นของตัวเอง ชื่อแบรนด์ว่า ‘Kylie Cosmetics by Kylie Jenner’ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด มีมูลค่ามากถึง 1,000 ล้าน ดอลลาร์สหรัฐฯ สวยและรวยมากจ้าาา ล่าสุด เตรียมปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ โดยร่วมกับเพื่อนสนิทสาว “จอร์ดิน วู้ดส์” (Jordyn Woods)

ไคลี่บอกว่า “จอร์ดินกับฉันมีความสัมพันธ์ที่แท้จริงและไม่มีใครเทียบได้ และฉันคิดว่าเธอคือครอบครัว เธอคอยช่วยเหลือฉันมาตลอดหลายปี และนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ร่วมงานด้วยกันในโปรเจคนี้ ฉันสนุกสนานและฉันจะถนอมความทรงจำนี้ตลอดไป” – เธอโพสต์ข้อความนี้ลงบนอินสตาแกรม เกิดเป็นคอลเล็กชั่น “Kylie x Jordyn” 

คอลเล็กชั่น Kylie x Jordyn ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 5 อย่าง คือ อายแชโดว์พาเลท, ไฮไลท์เตอร์มินิพาเลท, ลิปกลอส 2 เฉด และลิปสติก ในความแพ็คเก็จนั้น มีลวดลายการ์ตูนล้อเลียนของสองสาว เก๋ไก๋สุดๆ โดยคอลเล็กชั่นนี้ ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่าย วันที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 15.00 น. (เวลาท้องถิ่นของอเมริกา) บนหน้าเว็บไซต์ kyliecosmetics.com สาวไคลี่ ได้เผยภาพและวีดิโอของคอลเล็กชั่นนี้ เพื่อเรียกน้ำย่อย ไปชมกันว่า จะสวยงาม น่าซื้อขนาดไหน ไปชมกันเลยยยยย

 

♥ Kylie x Jordyn Eye Shadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 12 เฉดสี


♥ Kylie x Jordyn Mini Highlighter Palette

ไฮไลท์เตอร์มินิเลท 4 เฉดสี

  • No New Friends
  • Inseparable
  • Best Life
  • Together Forever


♥ Kylie x Jordyn High Glosses 

ลิปกลอส 2 เฉดสี


♥ Kylie x Jordyn Matte Lipstick

ลิปสติก เนื้อแมทต์

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : kyliecosmetics
June
Author: June

Share this Article