“Adidas Originals x Dragon Ball Z” ปล่อยรองเท้า ในคาแร็คเตอร์ของ ‘โงกุน & ฟรีเซอร์’ ออกมาแล้ว !

June
June
0 Min Read

ว้าวๆๆๆ หลังจากที่ “Adidas Originals” ปล่อยภาพอนิเมะเรื่อง ‘Dragon Ball Z’ ลงบนอินสตาแกรม ว่าจะเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดเกี่ยวสุดยอดอนิเมะที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เรื่อง ดราก้อนบอลแซด ด้วยการดึงการต่อสู้ที่โดดเด่นสามรูปแบบ คาแร็คเตอร์ของฮีโร่ และวายร้าย ทั้ง 6 ตัวละคร ในคอลเล็กชั่น “Adidas Originals x Dragon Ball Z”

ล่าสุด ในเดือนกันยายนนี้ เตรียมปล่อยรองเท้าออกมาด้วยกัน 2 ตัวละคร ตัวเอกของเรื่อง “โงกุน” (Goku) และ “ฟรีเซอร์” (Frieza) ตามโปสเตอร์ที่ปล่อยเป็น 2 ตัวละคร ด้านหน้า คาดว่าจะปล่อยเรียงตามลำดับในภาพ เดือนตุลาคม ปล่อยคาแร็คเตอร์ของ เซลล์ ในรุ่น Adidas Prophere และ โกฮัง รุ่น Adidas Deerupt ต่อมาเดือนพฤศจิกายน ปล่อย เบจิต้า รุ่น Adidas Ultra Tech และ จอมมารบู ในรุ่น Adidas Kamanda ซึ่งเนื้อเรื่องในการ์ตูน Dragon Ball Z การต่อสู้ของโงกุนกับฟรีเซอร์ กินเวลาไปมาก

คาแร็คเตอร์ โงกุน ตัวเอกของเรื่อง ดึงรองเท้ารุ่น Adidas ZX 500 RM มาใส่คาแร็คเตอร์ของโงกุน ตัวรองเท้าเป็นหนังกลับสีส้ม แทบ 3 แทบ และลิ้นรองเท้า เป็นสีน้ำเงิน ตามสีเสื้อผ้าของโงกุน ส่วนด้านหลังรองเท้าเป็นสัญลักษณ์บนเสื้อของโงกุนบนหน้าอกซ้าย คำว่า  อ่านว่า คาเมะ แปลว่า เต่า (เพื่อแสดงความเคารพต่ออาจารย์ ผู้เฒ่าเต่า)  ขอบรองเท้าด้นขวามีเมฆสีทองเป็นงานปัก พื้นรองเท้าด้านในเป็นสีเหลือง และมีโลโก้การ์ตูนดราก้อนบอลแซท กล่องรองเท้าด้านเปิดมา จะเจอกับลวดลายของโงกุน และดราก้อน เต็มไปหมด

ส่วน วายร้าย ฟรีเซอร์ ดึงรองเท้ารุ่น Adidas Yung-1 ตัวรองเท้าทำมาจากหนังกลับเช่นกัน สีของรองเท้ามาจากคาแร็คเตอร์ของฟรีเซอร์ สีม่วงและสีขาว แต่บนรองเท้ามีการเล่นเฉดสีสวยงาม มีแทบด้านในเป็นแทบยาวสีบานเย็น พื้นรองเท้าสีม่วงเข้ม สีม่วงพาสเทล และสีบานเย็น ตัดกัน และกล่องรองก็เป็นลสดลายของฟรีเซอร์ และดราก้อนบอล เช่นกัน

 

 

ขอบคุณภาพจาก : hypebeat
June
Author: June

Share this Article