“Trendmood1” เผยภาพคอลเล็กชั่น ‘Sephora Collection x Museum of Ice Cream’ สุดหอมหวาน !!

June
June
1 Min Read

สำหรับ “Sephora” (เซโฟร่า) นั้น เป็นที่รู้จักกันดีของสาวๆ หรือผู้ที่ชื่นชอบเมคอัพและสกินแคร์ทั่วโลก ว่าเป็นศูนย์รวมของบิวตี้ไอเทมจากแบรนด์ต่างๆ ทั่วโลก ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ แปรงแต่งหน้า และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากจะรวมแบรนด์ชื่อดังต่างๆ เอาไว้แล้ว ทางเซโฟร่า ยังทำแบรนด์ของตัวเองที่มีชื่อว่า ‘Sephora Collection’ ออกผลิตภัณฑ์ต่างๆ มามากมาย อาทิเช่น เครื่องสำอางค์ แปรง ฟองน้ำ ครีมอาบน้ำ​ โฟมล้างหน้า เป็นต้น

ล่าสุดทาง Sephora Collection ร่วมกับพิพิธภัณฑ์ไอศครีม “Museum of Ice Cream” เป็นพิพิภัณฑ์ที่เกิดขึ้นจากนักครีเอทีฟ Maryellis Bunn และทีมงานนักออกแบบ, ดีไซเนอร์,  ผู้ผลิต ที่มีประสบการณ์ โดยมีแรงบันดาลใจมาจากความฝันในวัยเด็กของคุณ Maryellis ที่อยากจะกระโดดลงไปในสระว่ายน้ำที่เต็มไปด้วยเกล็ดน้ำตาลที่โรยบนไอศครีม พิพิธภัณฑ์ไอศครีม มีอยู่ 4 ที่ คือ นิวยอร์ค, ลอสแองเจลิส, ซานฟรานซิสโก และไมอามี่

การร่วมกันของทั้งคู่เกิดเป็น ‘Sephora Collection x Museum of Ice Cream’ ออกคอลเล็กชั่นใหม่ 6 โปรดักส์ เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น ทั้งเซ็ตแปรงแต่งหน้า, อาบแชโดว์พาเลท, เซ็ตลิควิดลิปสติก, ขนตาปลอม, พาเลทไฮไลท์ และสร้อยข้อมือ แพ็คเก็จมาในรูปแบบไอศครีม สุดหอมหวาน วางจำหน่ายออนไลน์บนเว็บไซต์ Sephora.com และที่พิพิธภัณฑ์ไอศครีม ซานฟรานซิสโก ในวันที่ 20 กันยายน นี้

 

  • Sprinkle Pool Brush Set

  • Dream Team Pigment Palette (Eye Shadow Palette)

  • Let Them Eat Popsicles Lip Set

  • Sugar Wafer Face Palette (Highlighter & Bronzer Palette)

  • I SCREAM Charm Bracelet

  • Rainbow Sherbert Lashes

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : trendmood1 & museumoficecream
June
Author: June

Share this Article