ซีรี่ย์ใหม่ !! “100 Days My Prince” ซีรี่ย์ย้อนยุค แนวโรแมนติกคอมเมดี้ องค์รัชทายาทความจำเสื่อม นำแสดงโดย ‘ดีโอ EXO – นัม จีฮยอน’

June
June
2 Min Read

อัพเดทซีรี่ย์ใหม่กันซะหน่อยจ้าาา กับซีรี่ย์ใหม่ ที่เพิ่งออกอากาศไปเพียง 2 ตอน ก็เรียกเรทติ้งได้สูงใช่ย่อยเลยนะ ซีรี่ย์ย้อนยุค แนวประวัติศาสตร์ ผสานโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวเกี่ยวองค์ชายรัชทายาทความจำเสื่อม กลายเป็นคนเร่ร่อน และใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา 100 วัน มีชื่อเรื่องว่า “100 Days My Prince” แค่ฟังเรื่องราวคร่าวๆ ก็น่าดูแล้วใช่ไหม แต่ถ้าได้ฟังชื่อพระเอกแล้ว จะน่าดูขึ้นกว่าเดิมอีก ฮ่าๆๆ เพราะแสดงนำโดย โด คยองซู หรือ ดีโอ EXO นั่นเองจ้า ส่วนนางเอกของเราได้สาวหน้าสวย นัม จีฮยอน มาประกบคู่กับดีโอ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเลยนะ เนื้อเรื่องสนุก ตื่นเต้น น่าติดตามสุดๆ อีกทั้งบทบาทของดีโอ เหมือนดึงคาแร็คเตอร์ในชีวิตจริงมาใช้ ฮ่าๆๆๆ สาวก EXO-L จะรู้กันดีเนอะ ดีโอ น่ารักมากกกเลยล่ะ

100 Days My Prince (ชื่อเกาหลี : 백일의 낭군님) นำแสดงโดย ‘โด คยองซู’ (Do Kyung Soo) หรือ ดีโอ EXO รับบท 2 บทบาท อี ยูล (Lee Yool) / วอนดึก (Wondeuk) , ‘นัม จีฮยอน’ (Nam Ji Hyun) รับบท ฮงชิม (Hong Sim) , ‘โจ ซองฮา’ (Cho Seong Ha) รับบท คิม ชาอน (Kim Cha Eon) , ‘โจ ฮันชอล’ (Jo Han Chul) รับบท พระราชา และ ‘ฮัน โซฮี’ (Han So Hee) รับบท คิม โซฮเย (Kim So Hye) กำกับโดย อี จงแจ (Lee Jong Jae) ซีรี่ย์เรื่องนี้ มีจำนวนตอนทั้งหมด 15 ตอน มีตอนพิเศษ 1 ตอน ความยาวตอนละประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า ออกอากาศทางช่อง tvN ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. (เวลาเกาหลี) หาชมซับไทยได้แล้วนะ แบบถูกลิขสิทธิ์ที่ Viu Thailand

เรื่องย่อ : องค์ชายรัชทายาท อี ยูล แสดงโดย ดีโอ EXO เขาเป็นคนที่มีบุคลิกเย็นชา โดดเดี่ยว วันหนึ่งเขาถูกลอบสังหาร โดยนักฆ่า จนเขาตกหน้าผา เกือบตาย และสูญเสียความทรงจำ กลายเป็นคนเร่ร่อน เดินไปมาอย่างไร้จุดหมาย ภายใต้บุคลิกและชื่อใหม่ ชื่อว่า วอนดึก เขาได้พบกับ ฮงชิม (Hong Sim) แสดงโดย นัมจีฮยอน เธอเป็นคนฉลาดและเข้มแข็ง ทำงานเป็นหน่วยสืบราชลับคนแรกของโชซอน เธอเป็นผู้หญิงอายุมากที่สุดในหมู่บ้าน ที่ยังไม่แต่งงาน เธอถูกบังคับให้แต่งงานกับ วอนดึก เพื่อช่วยหมู่บ้านให้พ้นภัยแล้ง หลังจาก 100 วัน ต่อมา วอนดึก ได้กลับไปยังพระราชวัง เกิดอะไรขึ้นกับองค์ชายรัชทายาทในช่วง 100 วันที่ผ่านมา และเรื่องราวจะเป็นอย่างไร โปรดติดตาม

**สมัยโชซอน ผู้คนเชื่อว่า ภัยพิบัติทางธรรมชาติ เกิดขึ้นจากผู้หญิงที่ยังไม่ได้แต่งงาน ซึ่งถือว่าเป็น กาลกิณี


นักแสดง

โด คยองซู (Do Kyung Soo) หรือ ดีโอ EXO รับบท อี ยูล (Lee Yool) / วอนดึก (Wondeuk)

อี ยูล เป็นองค์ชายรัชทายาท ที่มีบุคลิคเย็นชาและโดดเดี่ยว วันหนึ่งเขาโดนลอบสังหาร โดยนักฆ่า กลายเป็นคนเร่รอน และสูญเสียความทรงจำ ภายใต้ชื่อและบุคลิกใหม่ ซึ่งใช้ชื่อว่า วอนดึก

♥ นัม จีฮยอน (Nam Ji Hyun) รับบท ฮงชิม (Hong Sim)

อดีตลูกสาวขุนนาง ที่กลายเป็นคนธรรมดา เพราะคุณพ่อถูกสังหาร เธอเป็นคนที่เข้มแข็งและฉลาด ทำงานเป็นหน่วยสืบราชการลับคนแรกของโชซอน เธอเป็นผู้หญิงอายุมากที่สุดในหมู่บ้าน ที่ยังไม่แต่งงาน

 โจ ซองฮา (Cho Seong Ha) รับบท คิม ชาอน (Kim Cha Eon)

เสนาบดีฝ่ายซ้าย เขาเป็นผู้ช่วยให้พ่อของ อี ยูล ได้ขึ้นเป็นพระราชา และเขาทำทุกอย่าง เพื่อตัวเองมีอำนาจ

 โจ ฮันชอล (Jo Han Chul) รับบท พระราชา

พระราชาของโชซอน เป็นพ่อขององค์ชายรัชทายาท อี ยูล 

 ฮัน โซฮี (Han So Hee) รับบท คิม โซฮเย (Kim So Hye)

ลูกสาวของเสนาบดีฝ่ายซ้าย ว่าที่พระชายาขององค์ชายรัชทายาท อียูล


วิดีโอ ทีเซอร์ :

Teaser 1

Teaser 2

Teaser 3

Teaser 4

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : tvN & asianwiki
June
Author: June

Share this Article