“เลดี้ กาก้า” สวยสง่า ในเทศกาลหนัง ‘Toronto International Film Festival 2018’ !!

June
June
1 Min Read

นักร้องสาว “เลดี้ กาก้า” (Lady Gaga) ร่วมงานเทศกาลหนัง ‘Toronto International Film Festival 2018’ เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา ระหว่างวันที่ 6-16 กันยายน 2018 โดยเธอร่วมโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง A Star Is Born ที่เธอแสดงเป็นนางเอก หนังเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติกทางดนตรี กำกับและเขียนโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นภาพยนตร์ปี 1973 ที่นำมารีเมคใหม่

กาก้า สวมชุดราตรีกำมะหยี่ ปาดไหล่ข้างเดียว สีแดงเข้ม รองเท้าส้นสูงสีดำ ดูสวยสง่า และดูแพงสุดๆ กาก้าเป็นที่รู้จักกันดี ในเรื่องของเครื่องแต่งกายของเธอ ซึ่งเธอไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง

ผมสีบลอด์ถูกเกล้าขึ้น โชว์ต่างหูรูปหยดน้ำ ส่วนที่นิ้วนางข้างซ้ายนั้น สวมแหวนหมั้น เพชรเม็ดเป้งสีชมพูโดดเด่น คู่หมั้นของเธอคือ คริสเตียน คาริโน (Christian Carino)

ภาพที่กาก้า ลงในสตอรี่อินสตาแกรม

อีกชุดคือ ชุดราตรีสีดำ แบรนด์ Giorgio Armani สุดอลังการ สวยแพงมากกกก เธอสวมหมวกและมีผ้าลูกไม้คลุมผม ต่างหูเพชรน้ำงาม สามารถเรียกเสียงกรี๊ดได้จากแฟนๆ มากมาย

เธอเดินเคียงคู่ บนพรมแดงมากับพระเอกของเรื่อง “แบรดลีย์ คูเปอร์” (Bradley Cooper) ซึ่งทั้งกำกับ เขียนบท และแสดงเอง กาก้า เอาผ้าคลุมหน้าออก กลายเป็นซีทรูคลุมไหล่ เพิ่มความสง่าให้กับชุดยิ่งนัก

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง A Star Is Born เข้าฉายวันที่ 5 ตุลาคม นี้ ชมภาพโปสเตอร์และตัวอย่างภาพยนตร์ได้ด้านล่าง :

ตัวอย่างภาพยนตร์ A Star Is Born

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : ladygaga & getty & shutterstock
June
Author: June

Share this Article