ชมแฟชั่น “15 คนดัง” ร่วมงานปาร์ตี้ ‘Harper’s Bazaar Icons’ ในนิวยอร์คแฟชั่นวีค 2018

June
June
1 Min Read

งานปาร์ตี้ประจำปี ‘Harper’s Bazaar Icons’ ในนิวยอร์คแฟชั่นวีค 2018 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ที่โรงแรม Plaza Hotel เลยจะพาไปชมแฟชั่นของ 15 คนดัง ที่แต่งตัวมาร่วมงานนี้กัน อีกทั้งยังเกิดเหตุการณ์ต่อสู้กันของสองแร็ปเปอร์สาวที่ดังกระฉ่อน เกิดแฮชแท็ก สั่นสะท้านทั้งวงการ

สำหรับการต่อสู้กันของสองแร็ปเปอร์สาว คุณแม่ลูกอ่อน ที่เพิ่งคลอดลูกสาวได้เพียง 2 เดือน “คาร์ดิ บี” (Cardi B) และ “นิกกี้ มินาจ” (Nicki Minaj) โดยมีวิดีโอที่การ์ดรั้งสาว คาร์ดิ บี เอาไว้ และอาจจะแรงเกินจนเธอหัวโนเป็นไข่ต้ม เดินเท้าเปล่าออกจากงาน ดูเหมือนว่าเธอถอดรองเท้าส้นสูงเขวี้ยงใส่นิกกี้ ด้วยอารมณ์โมโหสุดๆ

หลังจากนั้น นิกกี้ ออกมาจากงาน และโพสท่าให้กับสื่อ ดูเหมือนว่า เธอกำลังคิดว่า “ฉันชนะจ่ะ” !!!! ส่วนคลิปนั้นไปหาดูกันเอาเองนะ

เรื่องราวที่เกิดขึ้นคาดว่า นิกกี้ พูดถึงลูกสาวของ คาร์ดิ บี และความสามารถในการทำหน้าที่แม่ และอาจจะอิจฉา เพราะชื่อเสียงของ คาร์ดิ บี ที่ทำให้เธอไม่โดดเด่น และไม่ได้เป็นที่หนึ่งในฐานะของแร็ปเปอร์หญิง คาร์ดิ บี ดังแบบเปรี้ยงปร้าง อัลบั้มขายดี ติดชาร์จ มีแต่คนอยากดึงตัวไปร่วมฟีลเจอร์ริ่งด้วย เธอประสบความสำเร็จแบบสุดๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา อีกทั้ง นิกกี้ มินาจ มีข่าวออกมาว่า เธอยังชอบจิกกัดคนอื่น จิกกัด ทราวิส สก็อตต์ หลังอัลบั้ม Chun-Li ไม่ขึ้นชาร์จอันดับ 1, แขวะไมลีย์ ไซรัส, ปีนเกลียว มารายห์ แครี และอื่นๆ อีกมากมายจ้า ไหนใครทีมใครกันบ้าง ฮ่าๆๆ

อ่ะ ไปชมแฟชั่นของคนดัง ด้านล่างเลยจ้าาาาาา :

คริสติน่า อากีเลร่า│Christina Aguilera

จีจี้ ฮาดิด│Gigi Hadid

เบลล่า ฮาดิด│Bella Hadid

เคนดัล เจนเนอร์│Kendall Jenner

เคทลิน เจนเนอร์│Caitlyn Jenner

วินนี ฮาร์โลว์│Winnie Harlow

ไกอา เจอร์เบอร์│Gaia Gerber

โจน สมอลส์│Joan Smalls

คาร์ดิ บี│Cardi B

เกรซ อลิซาเบธ│Grace Elizabeth

นิกกี้ มินาจ│Nicki Minaj

ซูกี้ วอเตอร์เฮ้าส์│Suki Waterhouse

เพลสลีย์ เจอร์เบอร์ & ชาร์ลอตต์ ดาเลสซิโอ│Presley Gerber & Charlotte D’Alessio

ปารีส ฮิลตัน│Paris Hillton

อเลสซานดร้า แอมโบรซิโอ│Alessandra Ambrosio

 

 

ขอบคุณภาพจาก : getty images  
June
Author: June

Share this Article