อัพเดท !! “เมคอัพออกใหม่” ในช่วงนี้ ที่จะทำให้สาวๆ ตื่นเต้น อยากได้มาครอบครอง

June
June
1 Min Read

ละลายทรัพย์กันแบบรัวๆ ไปเลยจ้าาาา ก็ช่วงนี้แบรนด์เมคอัพต่างๆ นั้น ต่างก็ออกคอลเล็กชั่นใหม่ เมคอัพใหม่ มากันแบบไม่หยุดหย่อนเลยจริงๆ แล้วแต่ละอย่างที่ออกมานั้น คือดีอ่ะ สวย น่าลองไปหมดซะทกอย่าง ฮ่าๆๆๆ สูญเสียกันไปเท่าไรกับคำว่า ของมันต้องมี !!!! วันนี้เราเลยจะพาสาวๆ ไปอัพเดท เมคอัพออกใหม่ ในช่วงนี้กันว่า มีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง แต่ล่ะอย่างเด็ดๆ ทั้งนั้น รับรองว่า สาวๆ จะต้องตื่นเต้น และอยากได้มาครอบครองอย่างแน่นอน มีทั้งออกแล้วและยังไม่ออกนะ

♥ Urban Decay Naked Cherry

คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด ที่ทางแบรนด์ Urban Decay Cosmetics เผยภาพออกมา ยังไม่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่อายแชโดว์พาเลทมีพรีออเดอร์แล้ว ในราคาพาเลทละประมาณ 1,800 บาท คอลนี้ออกมาทั้ง อายแชโดว์พาเลท, ลิปสติก, สเปรย์เซ็ตเครื่องสำอางค์, อายแชโดว์สติ๊ก และทรีอินวันพาเลท


♥ Too Faced Peach & Cream

ทูเฟซ คอลเล็กชั่น Peaches & Cream ที่ออกใหม่ล่าสุด โดยเพิ่มโปรดักส์ใหม่เข้ามา และเพิ่มเฉดสีลิปสติก สวยสันสวยงาม และละมุนสุด สาวกสายพีซไม่ควรพลาดเลยนะ มี เฟซแอนด์อายพาเลท, ลิปบาล์ม, พีซลิปสครับ และลิปสติก 16 เฉดสี วางจำหน่ายแล้ว

 

 

 

 


♥ Too Faced Holiday 2018

coming soon คอลเล็กชั่นใหม่ Holiday 2018 จากทูเฟซ ที่น่าสนใจเลยก็ คือ อายแชโดว์พาเลท Gingerbread Spice พาเลทขนมปังขิง ที่มีสีสันสวยงาม เนื้อกลิตเตอร์แวววาว คาดว่า ออกปลายปีนี้ รวมถึงมีชุดแปรง ลิควิดลิปสติก และถึงพาเลทอื่นๆ อีก


♥ Becca Volcano Goddess

คอลเล็กชั่นใหม่จาก เบคก้า เป็นคอลเล็กชั่นเครื่องสำอางค์ที่ได้รับแรงบันดาลมาจากอัญมณีที่ขุดพบและลาวาที่หลอมละลาย ในคอลเล็กชั่นนี้ประกอบไปด้วย อายแชดดว์พาเลท 12 เฉดสี,  ลิปกลอส 3 เฉดสี, ไฮไลท์เตอร์ และอายแชโดว์เดี่ยว


♥ Kylie Cosmetics Eye Shadow Singles

เมคอัพแบรนด์ของสาวสวย ไคลี่ เจนเนอร์ เธอกำลังจะปล่อยอายแชโดว์แบบตลับเดี่ยว 28 เฉดสี มีท้งเนื้อแมทต์ ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ วางจำหน่ายบนเว็บไซต์วันที่ 7 กันยายน นี้


♥ MAC Phillipe & David The Blondes

แมค คอสเมติค ปล่อยภาพคอลเล็กชั่นใหม่ The Blondes โดยดึง 2 ดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียง ฟิลิปป์-เดวิด บลอนด์ส มาร่วมโปรเจกนี้ แพ็คเก็จถูกประดับไปด้วยคริสตัลแวววาว ออกมาทั้งแป้ง, ลิปสติก, ขนตาประดับคริสตัล และลิควิดลิปสติก วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ maccosmetics.com

 

 

 

ขอบคุณภาพแลข้อมูลจาก : trendmood1 & Dugongss & kyliecosmetics & becca
June
Author: June

Share this Article