พาส่อง แบรนด์น้ำหอม “Atelier Cologne” น้ำหอมที่คังมีแรฉีด ในซีรี่ย์เรื่อง ‘My ID is Gangnam Beauty’ !!

June
June
1 Min Read

หากพูดถึงซีรี่ย์ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในขณะนี้ ก็คงไม่พ้นเรื่อง ‘My ID is Gangnam Beauty’ (ไอดีของฉันคือดอกไม้พลาสติก) ซีรี่ย์ที่รีเมคมาจากเว็บตูนเกาหลี สาวหลายๆ คน คงจะหลงเสน่ห์พระเอกหน้าหล่อ ชาอึนอู ที่รับบท โดคยองซอก ส่วน อิมซูฮยาง รับบท คังมีแร ออนแอร์ได้ 12 ตอนแล้ว (จบ 16 ตอน) ในเรื่อง คังมีแร เป็นสาวที่มีความฝันอยากเป็นนักปรุงน้ำหอม เธอจึงเลือกเรียนเอกเคมี และเมื่อตอนที่ 10 ออนแอร์ เป็นตอนที่คังมีแร เลือกน้ำหอมกลิ่นผลไม้ ที่เธอจะฉีดไปทำงานพาร์ททามกับคยองซอก เสมือนไปเดท เราเลยจะพาไปส่องแบรนด์น้ำหอมนี้กัน เผื่อมีสาวๆ คนไหน อยากรู้และอยากได้เนอะ

แบรนด์น้ำหอมนี้ มีชื่อว่า “Atelier Cologne” เป็นแบรนด์น้ำหอมที่เกิดจากคู่รัก คือ Christophe Cervasel และ Sylvie Ganter ซึ่งทั้งคู่เป็นผู้สร้างและก่อตั้งแบรนด์นี้ขึ้นมา โดยทั้งคู่พบกันครั้งแรกที่นิวยอร์ค เมื่อในปี 2006 และทั้งคู่ตกหลุมรักกันและกันอย่างรวดเร็ว ทั้งคู่มีความสนใจและหลงใหลในตำนานของ Eau de Cologne เลยพยายามค้นหาคาแร็คเตอร์ของโคโลญจน์ เพื่อเพิ่มความสดชื่น สง่างาม และติดทนนาน จึงตัดสินใจสร้างน้ำหอมแบรนด์ Atelier Cologne อ่ะ ยาวมากแล้ว ไปชมน้ำหอม 2 กลิ่นนี้กันดีกว่าว่ากลิ่นจะเป็นแนวไหน

 

♥ Atelier Cologne : Pomélo Paradis Cologne Absolue

น้ำหอมบริสุทธิ์ มีความเข้มข้นที่ 15% น้ำหอมกลิ่นเกรปฟรุ้ต ที่เปิดตัวในปี 2015 กลิ่นหอมโทนอะโรมาติกซิตรัส สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ให้อารมณ์แสงแดดสาดส่อง พร้อมดูดน้ำผลไม้รสเปรี้ยว มีท็อปโน้ตเป็น พิ้งค์เกรปฟรุ้ต, ส้มแมนดาริน แคริบเบียน และแบล็คคอร์เรนท์ สดชื่นด้วยดอกส้ม,​กุหลาบ และมิ้นท์ กลิ่นนี้นิยมฉีดในช่วงฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน เพราะเข้ากันมากๆ มีจำหน่ายที่คิงพาวเวอร์ สาขารางน้ำ มีให้เลือก 4 ขนาด คือ 10 ml, 30 ml, 100 ml และ 200 ml


♥ Atelier Cologne : Clémentine California Cologne Absolue

น้ำหอมบริสุทธิ์ มีความเข้มข้นที่ 15% น้ำหอมกลิ่นส้ม ที่เปิดตัวในปี 2016 กลิ่นหอมโทนอะโรมาติกซิตรัส สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ส้มแมนดาริน มีท็อปโน้ตเป็น ส้มแมนดาริน, ส้มเขียวหวานจากแคลิฟอร์เนีย และจูนิเปอร์เบอร์รี่ สดชื่นด้วยโหระพา เผ็ดร้อนจากพริกไทย และโป๊ยกั้ก กลิ่นนี้ นิยมฉีดในตอนกลางวัน ช่วงฤดูร้อน สาวๆ ชอบและรักกันมาก มีจำหน่ายที่คิงพาวเวอร์ สาขารางน้ำ มีให้เลือก 4 ขนาด คือ 10 ml, 30 ml, 100 ml และ 200 ml


อีกทั้ง อิมซูฮยาง ยังถ่ายแบบให้กับนิตยสาร THE STAR นิตยสาร K-STAR ที่มีชื่อเสียงที่สุดของเกาหลี เธอถ่ายคู่กับน้ำหอม Atelier Cologne ในนิตยสารฉบับเดือนกันยายน สามารถชมได้ด้านล่าง

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ateliercologne
June
Author: June

Share this Article