ครอบครัว “เบ็คแฮม” ขึ้นปกนิตยสาร ‘VOGUE British’ ฉบับเดือนตุลาคม 2018 ไร้เงา “เดวิด เบ็คแฮม” !

June
June
1 Min Read

ครอบครัว “เบ็คแฮม” (Beckham) ครอบครัวที่มีชื่อเสียงระดับโลก ทั้ง ‘เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม’ (David-Victoria Beckham) ก็เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงมาก่อน เดวิด เบ็คแฮม วัย 43 ปี อดีตนักฟุตบอลอาชีพชาวอังกฤษ เคยเล่นให้หลายทีม อาทิเช่น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด,​ เรอัล มาดริด เอซ๊มิลาย รวมถึงทีมชาติอังกฤษ ส่วน วิคตอเรีย เบ็คแฮม นั้น อายุ 44 ปี อดีตนักร้องวง Spice Girls ที่โด่งดังสุดๆ ในปี 1990 ฉายา พ็อช สไปซ์ ปัจจุบันเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ แบรนด์ของตัวเอง ทั้งคู่แต่งงานกันมาแล้วกว่า 20 ปี มีลูกชาย 3 คน คือ บรู๊คลิน 19 ปี, โรมิโอ 16 ปี, ครูซ 13 ปี และลูกสาว 1 คน น้องฮาร์เปอร์ 7 ปี

ล่าสุด ครอบครัวเบ็คแฮม ถ่ายแบบลงปกนิตยสาร ‘VOGUE British’ ฉบับเดือนตุลาคม 2018 โดยภาพปกนั้น มีคุณแม่ วิคตอเรีย และลูกๆ ทั้ง 4 คน พร้อมสัตว์เลี้ยง โอลีฟ สุนัขพันธุ์ค็อกเกอร์ สแปเนียล นั่งอยู่ใต้ต้นไม้ แต่ไร้เงา เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งนิตยสารโว๊คได้แชร์ภาพมาให้ได้ชมกันจ้าา

ถึงแม้ภาพบนปก จะไม่มี เดวิด เบ็คแฮม แต่ด้านในมีนะจ้ะ เป็นภาพครอบครัวที่น่ารักมากๆ มีความเป็นธรรมชาติ เดวิด-วิคตอเรีย นั่งอยู่บนสนามหญ้า ในขณะที่เด็กๆ กำลังเล่นปืนฉีดน้ำกัน

ส่วนภาพต่อมาเป็นภาพเดี่ยวของแม่ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ซึ่งเป็นภาพแฟชั่นขาว-ดำ สวยคม ในเสื้อไหมพรมแขนยาวสีดำ และกางเกงขาสั้นรัดรูป เธอสวมรองเท้าผ้าใบสีขาว และมีผ้าโพกหัวสีดำ นั่งพิงกำแพงไม้

วิคตอเรีย ลงวิดีโอ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี แบรนด์ของเธอ และเบื้องหลังการถ่ายแบบของเธอกับนิตยสาร Vogue British ลงบนอินสตาแกรม

https://www.instagram.com/p/BnRGfl0l5yf/?taken-by=victoriabeckham

อีกทั้ง วิคตอเรีย ยังให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารโว็คของอังกฤษ เกี่ยวกับข่าวลือเมื่อหลายเดือนก่อนเรื่องสถานะการแต่งงานของเธอว่า หย่าร้างกัน โดยเธอบอกว่า.. “ผู้คนต่างสร้างความคิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ 20 ปี ของพวกเรา ดังนั้นฉันและเดวิดจึงไม่สนใจเรื่องไร้สาระพวกนี้ พวกเราใช้ชีวิต และปฏิบัติต่อกันตามปกติ”

“พวกเราเข้มแข็งกันมากๆ เราทั้ง 6 คน เราเคารพในสายใยครอบครัว และนั่นคือกุญแจสำคัญ”

 

ชมภาพความน่ารักของครอบครัวเบ็คแฮม ได้ด้านล่างเลยจ้าาา จะเห็นเลยว่า ครอบครัวนี้ น่ารักมากๆ  :

 

 

ขอบคุณภาพจาก : Vogue British
June
Author: June

Share this Article