แนะนำ “5 แบรนด์” กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง ยอดนิยม ของสาวๆ ในปี 2018 !

June
June
2 Min Read

นอกจากเสื้อผ้า เครื่องประดับแล้ว ไอเทมที่ทุกคนต้องมีนั่นก็คือ กระเป๋าสตางค์ ถ้าไม่มีจะใส่เงินใส่บัตรยังไงล่ะเนอะ เกลื่อนกลาดหมดแน่ สาวหลายๆ คน ก็ให้ความสำคัญกับกระเป๋าสตางค์ไม่ใช่น้อย ทั้งดีไซน์ ความทนทาน แบรนด์ และสีสัน เพราะกระเป๋าสตางค์ช่วยเก็บเงิน ใส่บัตร ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย กระเป๋าสตางค์ดี เราก็ดูดี ดูมั่นใจ ดูแฟชั่น เพราะเป๋าสวยอ่ะ แถมเรายังชอบ อะไรๆ มันก็ดีเนอะ อย่าไปคิดมาก ความสุขของผู้หญิง วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 5 แบรนด์ กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง ยอดนิยม ของสาวๆ ในปี 2018 ไปดูกันว่าสาวๆ นั้น นิยมแบรนด์ไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยยย

 

♥ Coach

ขึ้นแท่นไปเลยจ้าาา สำหรับแบรนด์โค้ช ฮิตติดลมบนแบบไม่มีตกเลย ไม่ว่าจะออกคอลเล็กชั่นไหนมา สาวๆ ก็ตามจัดกันไปหมด เพราะสวยงาม ดูดี ทนทาน แถมเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้วยนะ

Accordion Zip Wallet

Selena Small Zip Around Wallet In Colorblock

Accordion Zip Wallet With Floral Bloom Print

Medium Zip Around Wallet With Hearts

Small Wallet In Colorblock Signature Canvas


♥ Charles & Keith

ชาร์ลแอนด์คีท แบรนด์ยอดนิยมของสาวๆ เลยล่ะ นอกกระเป๋าสตางค์ที่ว่าฮอตฮิตแล้ว กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย ของแบรนด์นี้ก็ฮิตไม่แพ้กันจ้าาา จัดเซลค่อนข้างบ่อยอีกด้วย อิอิ ชอบของเซลจังค่ะ

BOW DETAIL WALLET
MINI WALLET
 
TASSEL DETAIL LONG WALLET
ZIPPED SMALL WALLET
PUSH-LOCK WALLET

♥ Lyn

แบรนด์ที่สาวหลายๆ คน ชอบ เพราะดีๆไซน์สวยงาม ดูแพง ในราคาที่เอื้อมถึงไม่ยาก ออกคอลเล็กชั่นใหม่ๆ มาค่อนข้างบ่อย มีให้เลือกหลายแบบมาก จัดโปรบ่อย เซลล์ที สูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์ สาวๆ ปลื้มจ้าาา

Caviar Short Wallet

Coin Continetal Zip Long Wallet

Memoria Short Wallet

Fleur Long Wallet

Ethic Short Wallet


♥ Kate Spade

แบรนด์จากอเมริกาที่สาวไทยก็ชอบเหมือนกัน โดยเฉพาะสาวนักช็อปออนไลน์บนอินสตาแกรม ที่ส่วนใหญ่รับพรีออเดอร์แบรนด์นี้เข้ามา ทั้งกระเป๋าสตางค์ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าถือ ดีไซน์สวยงาม หรูหรา

Oakwood Street Kinsley Wallet

Emerson Place Kinsley Wallet

Cameron Street Adalyn Wallet

Cameron Street Mikey Wallet

Cameron Street Alli Wallet


♥ Guess

นอกจากเสื้อผ้าและนาฬิกาแล้ว กระเป๋าสตางค์แบรนด์เกสส์ ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สาวๆ นิยมซื้อมาใช้ สวยงาม ทนทาน แถมใช้แล้วดูแพงอีกต่างหาก

BOBBI LOGO WALLET

DIXIE PYTHON-LOOK WALLET

MORITZ WALLET WITH STRIP

KAMRYN WALLET

LUXE LOGO WALLET

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article