30 โทนเนอร์ ใช้ดี 2021 ขจัดสิ่งตกค้าง ช่วยให้ผิวพร้อมรับการบำรุง !

June
June
11 Min Read

เอาล่ะสาวๆ การทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโฟมล้างหน้าหรือสบู่นั้น เป็นวิธีการเบื้องต้นสำหรับการทำวามสะอาดผิวเท่านั้น ยังไม่เพียงพอต่อการทำความสะอาดแบบล้ำลึก เพราะการทำความสะอาดชั้นผิวภายนอกเท่านั้น สิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ตามรูขุมขนยังคงอยู่ เราจึงต้องมีตัวช่วยดีๆ ในการขจัดสิ่งตกค้างต่างๆ ออกไป นั่นก็คือ โทนเนอร์  ซึ่งโทนเนอร์จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิว ช่วยปรับสมดุลผิว พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไป อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน แถมคุมมันอีกด้วย วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ โทนเนอร์ ใช้ดี ที่สาวๆ ปลื้มกันมากกก มาฝากกันด้วย


♥ Perricone MD No:Rinse Intensive Pore Minimizing Toner

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักโทนเนอร์ตัวนี้ ดังมากๆ รีวิวเยอะ ผลลัพธ์ที่ได้คือว้าวมาก รูขุมขนเล็กลงมาก เทียบกันแบบชัดๆ เห็นแล้วต้องซื้อตาม ป้ายยากันไปตามๆ กัน กับโทนเนอร์จากแบรนด์ Perricone MD สูตร DMAE, Salicylic Acid และ Copper Complex ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกและน้ำมันออกจากรูขุมขน เพื่อให้รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ช่วยให้ผิวแมทต์ ไม่มัน ผิวสดชื่น เต่งตึง และกระจ่างใส พร้อมมอบความชุ่มชื้น ราคาแรงแต่คุ้มค่า ขนาด 118 ml ราคา 1,890 บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Anua Heartleaf 77% Soothing Toner 

โทนเนอร์ตัวดัง ที่ได้รับกระแสมาจากหนุ่มซูโฮ EXO แนะนำ เป็นแบรนด์จากประเทศเกาหลี สำหรับโทนเนอร์ตัวนี้ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ด้วยส่วนผสมจาก Centella Asiatica (ใบบัวบก) พืชสมุนไพร ช่วยลดรอยแดง ลดสิวผด สิวอักเสบ ปรับสมดุลค่า pH ช่วยให้ผิวแข็งแรง มอบความชุ่มชื่น เตรียมผิวให้พร้อม เพื่อรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป เนื้อโทนเนอร์บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งเช็ดหลังล้างหน้าเสร็จ, เทใส่สำลีแปะไว้ที่หน้า ทิ้งไว้, เทใส่แผ่นมาส์ก เพื่อมาส์กหน้า และใช้เป็นน้ำตบก็ได้เช่นกัน ใช้ดี รีวิวเพียบ มีวางจำหน่ายที่ร้าน Beautrium ขนาด 250 ml ราคา 790.- บาท หรือร้านบนอินสตาแกรม, Shopee จะได้ราคาที่ถูกกว่าค่ะ เลือกร้านกันดีๆ เด้อ

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Caudalie Vinopure Clear Skin Purifying Toner

แบรนด์สกินแคร์จากฝรั่งเศส ที่เน้นการดูแลผิวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์โปรดของสาวๆ หลายคน โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวให้สดชื่นอย่างอ่อนโยน เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับรับการบำรุงต่อไป ผสานกรดซาลิไซลิคธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อควบคุมความมัน จัดการหัวสิว และลดการเกิดสิวหัวดำในอนาคต ช่วยสลายน้ำมันในผิว กำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก เพื่อผิวเรียบเนียน มีส่วนผสมของน้ำองุ่น และน้ำกุหลาบ ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ให้ผิวเปล่งปลั่ง อีกทั้งยังมีน้ำมันหอมระเหย มีคุณสมบัติต่อต้านแบคทีเรีย ปราศจากน้ำหอม ไม่ทำให้เกิดสิว รูขุมขนเล็กลง มีกลิ่นหอมสดชื่น สาวๆ เลิฟกันมาก หาซื้อได้ใน Sephora ขนาด 200 ml ราคา 1,035.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora

 


♥ Round Lab 1025 Dokdo Toner

โทนเนอร์ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากท้องทะเลลึก เติมสารอาหารแก่ผิว ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง ปรับสมดุลผิว มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว ให้ผิวฉ่ำฟู อิ่มน้ำ สุขภาพดี เหมาะกับผิวแพ้ง่าย อ่อนโยน ไม่มีแอลกฮอล์ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ช่วยลดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขนมีเอนไซม์ของปลาเรนโบว์เทราต์ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ให้ผิวกระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยเสริมเกาะป้องกันผิว จากมลภาวะอีกด้วย ตัวนี้รีวิวเยอะมาก ราคา 450.- บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner

เป็นโทนเนอร์อีกตัวที่แนะนำ แบรนด์ คีลส์ ที่สาวๆ ทั่วโลก เลือกใช้ โทนเนอร์สูตรไร้แอลกฮอล์ ที่มีกลีบดอกคาเลนดูลา ช่วยปลอบประโลม ปรับสภาพผิว ให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น สบายผิวหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิว สำหรับสาวๆ ที่เป็นสิวก็ใช้ได้จ้า เพราะโทนเนอร์ตัวนี้ ช่วยลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้ใบหน้าแห้งตึง มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ผ่านการทดสอบทางคลีนิค ภายใต้แพทย์ผิวหนัง ราคาในช็อปคีลส์ ขนาด 125 ml ราคา 900.- บาทขนาด 250 ml ราคา 1,500.- บาท และขนาด 500 ml ราคา 2,700.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Neutrogena Alcohol Free Toner

โทนเนอร์นูโทรจีนา เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า และปรับสภาพผิวหน้า พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป สูตรปราศจากแอลกฮอล์และน้ำหอม ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวหน้า เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยให้รักษาความชุ่มชื่นให้กับผิว โทนเนอร์ตัวนี้สาวหลายๆ คนปลื้มมากกก เพราะนางดีงามจริง ขนาด 150 ml ราคา 185.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner with Aloe Vera

โทนเนอร์ตัวดังจากอังกฤษ ที่สาวๆ ทั่วโลกใช้ แม้แต่ คิม คาร์เดเชียน ก็ใช้นะ สูตรปราศจากแอลกฮอล์ น้ำหอม พาราเบน มีส่วนผสมจากน้ำดอกกุหลาบ, ว่านหางจระเข้, เปลือกวิซ ฮาเซล ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินซีที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เหมาะกับผิวแพ้ง่าย อีกทั้งยังช่วยลดอาการอักเสบของผิว สมานแผล ลดรอยแดงจากการแพ้ ผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น และกระชับรูขุมขน คุณสมบัติดีขนาดนี้ ไม่ควรพลาดเลยนะ หาซื้อได้ที่ร้าน All About You ซึ่งป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ราคา 890.- บาท หรือจะสั่งใน Shopee ก็ได้นะ 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Clean & Clear Essentials oil Control Toner

โทนเนอร์คลีนแอนด์เคลียร์ สูตรปราศจากน้ำมัน ช่วยป้องกันสิวและสิวเสี้ยน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้าง หลังจากการล้างหน้า เช่น ฝุ่นละออง น้ำมันส่วนเกิน และเมคอัพตกค้าง หรืออื่นๆ มีส่วนผสมจากกรดซาลิไซลิก ที่ช่วยป้องกันการสะสมของแบคทีเรีย  พร้อมควบคุมความมัน พร้อมปรับสภาพผิว พร้อมรับการบำรุงขั้นตอนต่อไป ขนาด 100 ml ราคา 97.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Dr. Jart+ Teatreement™ Toner

แบรนด์สกินแคร์สัญชาติเกาหลี ที่โด่งดังมากในอเมริกา การันตีด้วยรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure เป็นโทนเนอร์ตัวใหม่ล่าสุดจาก Dr.Jart+ โทนเนอร์บริสุทธิ์ ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน จากนั้นจะช่วยปรับสมดุลผิว ช่วยลดรอยแดง มอบความผ่อนคลาย และให้ความชุ่มชื่น มีนวัตกรรม Teatreement™ Solution ที่มีสารสกัดจากใบชา, น้ำมันใบชา และ 4-Terpineol ช่วยลดการเกิดสิว ปรับสมดุลผิว และ Green Calming Complex ที่มีสารสกัดจากชาเขียว, ว่างหางจระเข้, ดอกคาโมมายล์, และเปลือกสนทะเล ช่วยปลอบประโลม และมอบความชุ่มชื่น อีกทั้งยังผสานวิตามินบี 3 ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เหมาะกับผิวมันและผิวผสม วางจำหน่ายใน Sephora ราคา 750 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora


♥ Klairs Supple Preparation Facial Toner

โทนเนอร์ที่ช่วยปรับสมดุลผิว ฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง ด้วยส่วนผสมจาก Phyto-Oligo มีกรดไฮยาลูโรนิค ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นแก่ผิว และสารสกัดจากใบบัวบก ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนและกรดไขมันที่จำเป็นต่อผิว มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านริ้วรอย ปลอบประโลมผิว ช่วยปรับสมดุลค่า pH ให้กับผิว เพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวได้รับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าน หาซื้อได้ที่ Watsons ราคา 860.- บาท ช่วงนี้จัดโปรโมชั่น ราคา 690.- บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Smooth E Acne Clear Whitening Toner

สมูธอี เป็นแบรนด์เวชสำอางค์ ที่ช่วยเรื่องสิว โทนเนอร์ตัวนี้จึงเหมาะกับผู้ที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ช่วยจัดการสิวซ้ำซาก ลดการเกิดสิว ฟื้นบำรุงให้ผิวขาวใส กระชับรูขุมขน อ่อนโยนต่อผิว มีส่วนผสมของ 10-HDA Analogue ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย, Sebacic Acid ช่วยลดการอักเสบของผิว มีวิตามินบี 3 และวิตามินอี ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส เป็นโทนเนอร์อีกหนึ่งตัว ที่สาวผิวแพ้ง่ายชอบมากๆ เลยล่ะ ขนาด 150 ml ราคา 295.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Etude House Soon Jung pH 5.5 Relief Toner

โทนเนอร์สัญชาติเกาหลี เป็นโทนเนอร์ที่ไม่ระคายเคืองต่อผิว ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะและสิ่งเร้าภายนอก มีส่วนผสมของแพนเทนโซไซด์ ป้องกันผิวระคายเคือง มีค่า pH ที่เป็นกรดอ่อนๆ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ช่วยทำให้ผิวสดชื่น และมีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 97% ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและช่วยปกป้องผิวได้เป็นอย่างดี ขนาด 180 ml ราคา 620.- บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Eucerin Pro Acne Solution Toner

โทนเนอร์ที่ช่วยปรับสมดุลผิว สลายความมันอุดตันล้ำลึก ช่วยลดสิ่งอุดตัน เสริมการทำความสะอาดล้ำลึกยิ่งขึ้น โดยที่ผิวไม่แห้งตึง ช่วยผิวพร้อมรับการบำรุง ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด รูขุมขนกระชับ ขนาด 200 ml ราคา 810.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner

โทนเนอร์ตัวดัง ที่กำลังเป็นที่นิยมสุดๆ ปราศจากแอลกฮอล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยทำความสะอาดรูขุมขุน  ปลอบประโลมผิว พร้อมมอบความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก ฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม กระชับรูขุมขน และเตรียมผิวพร้อมรับการบำรุง ใน Sephora ขนาด 250 ml ราคา 1,760.- บาท หรือจะซื้อร้าน Multy สาขา สยามสแควร์/ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ออนไลน์ก็มีนะ multyshopping ขนาด 250 ml เช่นกัน แต่ถูกกว่า ราคา 1,495.- บาท แอดซื้อของร้านนี้บ่อย แนะนำเลยจ้า ของแท้ 100%

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora


♥ Olehenriksen Balancing Force™ Oil Control Toner

แบรนด์สกินแคร์จากเดนมาร์ค ที่อยู่ในเครือ LVMH เป็นโทนเนอร์ที่ได้รับรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure 2019 และรางวัล Teen Vogue Acne Award 2018 เป็นโทนเนอร์ควบคุมความมัน สูตรเข้มข้น ช่วยกำจัดน้ำมันส่วนเกิน ลดการปรากฎตัวของรูขุมขน ทำให้ผิวกระจ่างใส และสดชื่น มีส่วนผสมของ Green Fusion Complex ™ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างพฤกษศาสตร์ที่มีศักยภาพ ซึ่งรวมถึงชาเขียว, ยูคาลิปตัส, สาหร่าย (สาหร่ายทะเล) และสารสกัดจากมอสไอริช ด้วยคุณสมบัติเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อตามธรรมชาติ เพื่อช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกิน และการผสมผสานที่มีประสิทธิภาพของทั้ง BHA และ AHAs – กรดซาลิไซลิค, ไกลโคลิค – กรดแลคติก และน้ำมันเมล็ดสะเดา โทนเนอร์เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นยูคาลิปตัส-เปปเปอร์มินท์ ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น และยังให้ความชุ่มชื่นอีกด้วย ราคา 1,100  บาท จำหน่ายใน Sephora จ้า

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora


♥ Mamonde Rose Water Toner

โทนเนอร์น้ำกุหลาบที่ได้รับรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure Korea ปี 2018 และรางวัล Cosmo Beauty Awards จากนิตยสาร Cosmopolitan เป็นโทนเนอร์ที่ประกอบด้วยน้ำกุหลาบถึง 90.97 % เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ให้ผิวผ่อนคลาย ด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบคุณภาพดี ที่เจริญเติบโตจากน้ำค้างยามเช้า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สดชื่น ปลอบประโลมผิว พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป เหมาะกับทุกสภาพผิว หาซื้อได้ที่ร้าน EVEANDBOY ขนาด 150 ml ราคา 450.- บาท และ ขนาด 250 ml ราคา 750.- บาท 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

536

 

 


♥ Some By Mi 30 Days Miracle Toner

โทนนอร์สุดฮิต ขายดีอันดับ 1 ในเกาหลี ซึ่งเป็นโทนเนอร์ที่คนเป็นสิวต้องใช้ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย มี AHA, BHA และ PHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ใบหน้ากระจ่างใส ให้ผิวเนียน สามารถแก้ไขปัญหาสิวเสี้ยน รอยแดง ความมันส่วนเกิน พร้อมขจัดสิ่งสกปรกตามรูขุมขน ช่วยรักษาสมดุลของผิว กระชับรูขุมขน ให้ความชุ่มชื่น และมีสารสกัดจาก Tea Tree เข้มข้นถึง 10,000 ppm ที่ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ฆ่าเชื้อโรค และบรรเทาอาการอักเสบของผิว เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยสภาพผิวดีขึ้น เห็นผลภายใน 30 วัน รีวิวเพียบจ้า ขนาด 150 ml ราคา 590.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Pixi Glow Tonic

อีกหนึ่งโทนเนอร์ตัวดัง ที่สาวๆ ชื่นชอบกันมากเลยล่ะ แถมยังได้รับรางวัล Acne Awards 2017 จากนิตยสาร Teen Vogue สำหรับ Pixi Glow Tonic เป็นโทนเนอร์จากแบรนด์ Pixi แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ ที่มุ่งเน้นให้ผิวสวยเปล่งประกาย โดยโทนเนอร์ตัวนี้ ช่วยให้รูขุมขนกระชับ เร่งผลักเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน เพื่อให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี กระจ่างใส มีสารสกัดจาโสม ช่วยเพิ่มการไหลเวียจนของเลือด ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง และว่านหางจระเข้ ช่วยลดการอักเสบ และทำให้ผิวชุ่มชื่น อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลผิว ปลอบประโลม ปราศจากแอลกฮอล์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย หาซื้อได้ที่ Sephora ขนาด 250 ml ราคา 1,160.- บาท และขนาด 100 ml ราคา 590.- บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora


♥ Saturday Skin Pore Clarifying Toner

โทนเนอร์เนื้อบางเบา จาก Saturday Skin ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนด้วยส่วนผสมจากไกลโคลิก 10% ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพ ลดขนาดรูขุมขนให้เล็กลง มี Witch Hazel ช่วยปลอบประโลมและปรับสมดุลผิว และ Sodium PCA ซัพพอร์ทปัจจัยความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว โดยโทนเนอร์ตัวนี้ ช่วยเรื่องรูขุมขน ความหมองคล้ำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ มีวางจำหน่ายใน Sephora ขนาด 125 ml ราคา 1,020 บาท แนะนำให้ใช้อาทิตย์ละ 4-5 ครั้ง ไม่ควรใช้ทุกวัน ผลลัพธ์ที่ได้คือดีมาก รูขุมขนเล็กลง ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora


♥ Glow Recipe Watermelon Glow PHA +BHA Pore-Tight Toner

โกลว์รีเซป แบรนด์จากอเมริกา ที่มาในสาย K-Beauty ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ สำหรับโทนเนอร์ตัวนี้เพิ่งเปิดตัวเมื่อกลางเดือนพฤษภาคม 2020 แต่ได้รับผลการตอบรับที่ดีเกินคาด ขายดีมาก แถมใช้ดีมากเช่นกัน รูขุมขนเล็กลง เห็นผลใน 2-3 สัปดาห์เลย เป็นโทนเนอร์แตงโม สูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ผสาน PHA ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวเรียบเนียน และเปลือก Willow ซึ่งเป็น BHA ช่วยกระชับรูขุมขน มอบความชุ่มชื้น มีสารสกัดจากแตงโม อุดมไปด้วยวิตามินและกรดอะมิโนที่จำเป็น ช่วยปลอบประโลมผิว, น้ำจากแคคตัส (พืชอวบน้ำ) ล็อคความชุ่มชื้น และป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น ในขณะที่ส่งมอบอิเล็กโทรไลต์และสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้เกิดเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ มีกรดไฮยาลูโรนิค เติมเต็มความชุ่มชื้น, สารสกัดจาก Tea Tree ต้านแบคทีเรีย ช่วยลดการระคายเคือง, แตงกวา ช่วยให้ผิวเย็น, กรดคาเฟอีน ลดเลือนริ้วรอย, วิตามินซี ปรับผิวให้กระจ่างใส และโพแทสเซียม ให้ความชุ่มชื้น เมื่อทุกอย่างมารวมกัน ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ เผยผิวที่เรียบเนียน และรูขุมเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด มีจำหน่ายในลาซาด้า ราวๆ 850 – 1,700 บาท ขึ้นอยู่กับปริมาณ

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Pixi Clarity Tonic

โทนเนอร์ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวเป็นสิวง่าย อันนี้แนะนำมาก ปราศจากแอลกฮอล์และพาราเบน แต่กลิ่นจะออกยาๆ หน่อย ค่อนข้างแรง เช็คแล้วสบายผิว ผสานกรดซาลิไซลิค (สารสกัดจากเปลือก Willow) ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน, กรดไกลโคลิค/กรดแลคติค ค่อยๆ ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน, โปรไบโอติค ปรับสมดุลผิว สร้างเกราะป้องกันผิว และสารสกัดจากว่านห่างจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิว มอบความชุ่มชื้น ด้วยพลังของ AHAs, สารต่อต้านอนุมูลอิสระ และโปรไบโอติค จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส และกระชับรูขุมขน สำหรับคนที่มีสิวอุดตัน recommend มาก ใช้ช่วงแรกๆ จะเห่อๆ หน่อย ช่วยดันหัวสิวออกมาให้เรากดออกง่ายมากขึ้น เมื่อใช้ไปเรื่อยๆ น่าจะเกลี้ยง และกระจ่างใสขึ้น มี 2 ขนาด คือ ขนาด 100 ml ราคา 590 บาท และขนาด 250 ml ราคา 1,160 บาท วางจำหน่ายใน Sephora 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora

 


♥ Ample:N Hyaluron Shot Toner

นาทีนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้เนอะ แบรนด์ที่นางแบบเกาหลี คุณอิมโบรา ใช้เอง และใช้จริง ซึ่งเธอออกมาพูดในรายการ Follow Me 10 รายการเกี่ยวกับความสวยความงามของเกาหลี คนตามหากัน จนดังเป็นพลุแตกในไทยแลนด์เลยจ้า สำหรับโทนเนอร์ Ample:N Hyaluron Shot Toner ก็เป็นโทนเนอร์ที่โบราใช้เช่นกัน เป็นโทนเนอร์สูตรน้ำเข้มข้นที่มีสารสกัดจาก Hyaluronic Acid เน้นเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาแข็งแรง ช่วยให้ผิวหน้าเนียนใส อิ่มน้ำ ดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวเด้ง อิ่ม ฟู ผิวเนียนละเอียด อ่อนเยาว์ ทำให้ผิวสวยสุขภาพดี ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยลดความมันบนใบหน้าและกระชับรูขุมขนอีกด้วย หาซื้อได้ใน Shopee ราคาประมาณ 600 – 700 บาท จ้าาา

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Some By Mi Yuja Niacin Brightening Toner

อีกหนึ่งตระกูลขายดีจากซัมบายมี กับตระกูลยูจา โทนเนอร์สกัดยูจาเข้มข้น 90% ที่อุดมไปด้วยสารอาหารผิว ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้กระจ่างใส และมอบความชุ่มชื่น มี Niacinamide 5% ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดการระคายเคือง ผิวกระชับ ปรับผิวให้เรียบเนียน มีกลูต้าไธโอนและอาร์บูติน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน มีวิตามินบี 12 และสารสกัดจากดอกบัว ช่วยปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย มอบความมีชีวิตชีวาให้กับผิว การใช้งานทำได้ 2 แบบ คือ เทใส่สำลีแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า หรือจะใช้เป็นน้ำตบก็ได้เช่นกัน ราคา 480 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ CosRx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner

โทนเนอร์ทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้า ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิว พร้อมช่วยบำรุงผิวหน้า มีส่วนผสมของ AHA/BHA และสารสกัดจากแอปเปิ้ล ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ป้องกันการเกิดสิวเสี้ยน สิวหัวขาว ลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ ปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมัน ปลอบประโลม ฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย หาซื้อได้ในช็อปปี้ ลาซาด้า ราคา 490 บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee

 


♥ Hatomugi Skin Conditioner

ฮาโตะมูกิ สกิน คอนดิชั่นเนอร์ โลชั่น โทนเนอร์ น้ำตบสารพัดประโยชน์ ที่มีส่วนผสมจากลูกเดือย และสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ผิวเด้ง ใส ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่เหียวเหนอะหนะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ทั้งหน้าและผิวกาย หรือจะใช้ฉีดเป็นน้ำแร่หลังแต่งหน้าก็ได้ เรียกได้ว่า เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริงๆ ขายดีอันดับ 1 ในญี่ปุ่น ราคา 350.- บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Mario Badescu Glycolic Acid Toner

แบรนด์สกินแคร์จากอเมริกา โดดเด่นในการช่วยรักษาผิวหน้าและรักษาสิว สำหรับโทนเนอร์ตัวนี้ เป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากแอลกฮอล์ ช่วยให้รอยแผลเป็นจากสิวจางลง พร้อมช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส อุดมไปด้วยสารสกักจากธรรมชาติ มีสารสกัดจากเกรปฟรุ๊ต ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน สารสกัดจากมะละกอที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้อ่อนเยาว์ มี Glycolic Acid และ Alpha Hydroxy Acid ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิว หาซื้อได้ใน Sephora ราคา 745.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora

 


♥ Faith in Face Truly Waterly Cleansing Water

มาต่อกันที่แบรนด์เกาหลี กับผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเมคอัพ และเป็นโทนเนอร์ สูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 14 ชนิด ช่วยเติมความชุ่มชื่นแก่ผิว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกฮอล์ น้ำหอม สี และน้ำมันแร่ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังจากเกาหลี จะใช้เป็นคลีนซิ่ง เช็ดเครื่องสำอางค์ออกจากใบหน้าให้หมดจด และใช้เป็นโทนเนอร์ เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงต่อไป มีสารสกัดจากชาเขียว, ลาเวนเดอร์, ดอกบัว และน้ำดอกดาวแคระ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิว ทำความสะอาดผิว ให้ความกระจ่างใส หาซื้อได้ใน Watsons ราคา 369.- บาท วัตสันจัดโปรบ่อยด้วยนะ

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Innisfree Bija Trouble Skin

แบรนด์เครื่องสำอางค์และสกินแคร์จากเกาหลี ที่โด่งดังไปทั่วโลก ขึ้นชื่อในเรื่องของส่วนผสมจากธรรมชาติบนเกาะเชจู สำหรับโทนเนอร์ตัวนี้ เหมาะสำหรับมีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย มีสารสกัดจากลูกจันทน์เทศ ช่วยแก้ไขปัญหาผิว, แอลกอฮอลล์ธรรมชาติที่ช่วยปลอบประโลมผิว และกรดซาลิไซลิกจากธรรมชาติ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนให้หมดจด กำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน รวมถึงบีจา (ผลไม้หลากชนิด) ช่วยฟื้นฟูผิว มีน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ 100% ต้นสน, ผลจูนิเปอร์ ลาเวนเดอร์ มะนาว และกลิ่นของป่า สร้างความผ่อนคลายขณะใช้  ราคาช็อป 680.- บาท อยากได้ถูกกว่านี้ แนะนำหาพรี ไม่ก็ Shopee นะ เลือกร้านกันดีๆ จ้า

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Mario Badescu Witch Hazel & Rosewater Toner

โทนเนอร์อีกหนึ่งตัวจาก Mario Badescu แบรนด์สกินแคร์จากอเมริกา ที่โดดเด่นในเรื่องของการรักษาผิวหน้าและรักษาสิว ตัวนี้ เป็นโทนเนอร์ผสานน้ำกุหลาบ น้ำมันกุหลาบ และวิซฮาเซล ช่วยสมานผิว ปลอบประโลม และฟื้นฟูผิว วิซฮาเซล ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน และขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิว โดยไม่ระคายเคือง มีว่านหางจระเข้ มอบความชุ่มชื่น น้ำมันกุหลาบ มีสรต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ปราศจากกลูเตน มิเนอรัลออย ไม่ทดลองในสัตว์ หาซื้อได้ที่ Sephora ขนาด 236 ml ราคา 625.- บาท 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora


♥ Innisfree Green Tea Moisture-Balancing Toner

แบรนด์ชื่อดังจากเกาหลี อย่าง Innisfree ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของส่วนผสมจากธรรมชาติบนเกาะเชจู เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยปรับสมดุลผิว มอบความชุ่มชื่น ลดความมัน  มีสารสกัดจากชาเขียวออร์แกนิคเชจู ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว และเบทาอีน กรดอะมิโนที่ช่วยรักษาสมดุลผิว ควบคุมความมัน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมัน และผิวผสม เนื้อผลิตภัณฑ์เหลวใสเหมือนน้ำ สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ ขนาด 200 ml ราคา 630.- บาท 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

 

ขอบคุณภาพจาก ; pinterest
June
Author: June

Share this Article